เลือกสร้อยคอเส้นไหน บ่งบอกได้ว่าคุณจะได้โชคลาภการเงินแบบไม่คาดคิด

คำทำนายทางด้านจิตวิทยา

สร้อยคอทองคำทั้ง เส้นที่อยู่ในรูป คุณมีความคิดว่าสร้อยคอเส้นไหนจะเป็นทองคำแท้ คำตอบนั้นสามารถชี้ได้ว่า เมื่อเร็วๆนี้คุณจะได้โชคลาภการเงินแบบไม่คาดคิดหรือไม่

ขอให้คุณทดลองดูแล้วเชื่อสัมผัสพิเศษแว๊บแรกของคุณ นั่นจะเป็นคำตอบที่แท้จริง ถ้าเกิดคุณทราบแล้วลำดับต่อไป มาดูเฉลยคำตอบกันเลยดีกว่า

ผู้ที่เลือก A : คุณเป็นคนมีโชคลาภและก็จะมีเงินมีทอง ช่วงนี้จะมีโชคมีลาภเข้ามาหา จะเดินทางก็ราบรื่น จะซื้อลอตเตอรี่ก็จะถูกเบอร์หากร่วมงานแข่ง ก็จะแปลงเป็นผู้ชนะที่ใครๆก็จะริษยา กระทั่งการลงทุนที่คุณไม่ค่อยสนใจ ก็จะก่อให้คุณได้รับผลตอบแทนที่ดี ช่วงนี้เป็นตอนเวลาที่คุณมีโชคลาภ แต่ว่าก็จำเป็นต้องตั้งมั่นทำงานให้ดี เพื่อสร้างความมั่งมีให้กับทางด้านการเงินของคุณ

ผู้ที่เลือก B : ช่วงนี้โชคลาภของคุณไม่ค่อยสะดุดตานัก เงินที่ได้มาก็จากการทำงานเพียงอย่างเดียว รวมทั้งมันก็ได้ออกจะน้อย จนกระทั่งคุณจำเป็นต้องลำบากด้านการเงิน คุณต้องการหาทางออกเพื่อได้เงินเพิ่มมากขึ้น แต่ว่าก็ไม่กล้าลงทุน ระยะนี้คุณควรจะตั้งมั่นทำงานของคุณให้ดี มิฉะนั้นคุณอาจจะถูกตัดลดเงินเดือนหรือโบนัสก็เป็นได้ ขณะนี้ค่าใช้สอยของคุณค่อนข้างจะสูง คุณควรจะแบ่งสรรคิดแผนทางด้านการเงินของคุณให้ดี

ผู้ที่เลือก C : โชคลาภเดี๋ยวนี้จัดว่าเข้าขั้นปานกลาง มีดวงดีเข้ามาบ้างแม้กระนั้นคุณก็พลาดโอกาสนั้นไป คุณเป็นคนมีความรู้ความเข้าใจ แต่ว่าด้วยเหตุว่าความเฉื่อยชาของคุณ ทำให้จังหวะนั้นหายไป แม้คุณอยากได้ปรับปรุงฐานะด้านการเงินของคุณ คุณควรจะหลบหลีกความมักมากแล้วก็ความเฉื่อยชาของคุณ อย่างไรก็ดี คุณมีความรู้สึกว่าความพึงพอใจก่อให้เกิดความสำราญ คุณเป็นคนพึงพอใจง่าย ทำให้ชีวิตของคุณแฮปปี้มากยิ่งกว่าผู้อื่น คุณมิได้มีความสนใจและก็ตั้งใจสำหรับในการหารายได้สักเท่าไหร่ ชอบดำรงชีวิตอย่างสะดวกสบาย อย่างไรก็ตามแม้คุณตั้งมั่นปฏิบัติงานหารายได้สักนิด คุณจะได้โชคลาภแล้วก็มีฐานะทางการเงินที่ดียิ่งกว่าแน่ๆ

ผู้ที่เลือก D : ระยะนี้โชคลาภของคุณสะดุดตามากมาย ไม่เฉพาะแต่จะมีรายได้สูง และก็ยังสามารถได้โชคลาภการคลังก้อนโตแบบไม่คาดคิดกระทั่งใครๆก็จำเป็นต้องอิจฉาริษยา คุณเป็นคนหารายได้เก่ง สามารถจัดแจงเกี่ยวกับการคลังเจริญ เนื่องจากว่าว่าคุณเป็นคนพินิจพิจารณาจำนวนเก่ง แล้วก็โชคลาภก็เข้าข้างคุณอยู่เป็นประจำ ได้โอกาสถูกเบอร์บ่อยครั้ง แต่ว่ามันก็ไม่ใช่วิถีทางที่ดีที่จะทำให้ท่านรวย ด้วยเหตุว่าความรวยเพียงแต่ชั่วช้าข้ามคืนไม่ใช่จะเกิดขึ้นได้อย่างง่ายดายกับทุกคน คุณควรจะตั้งอกตั้งใจหาเลี้ยงชีพเลือกทำในสิ่งที่มั่นคงดีมากยิ่งกว่า

แปลแล้วก็เรียบเรียงโดย LIEKR