ดวง 7 วันเกิด จะโชคดี เตรียมได้จับเงินล้าน ได้บ้าน ได้รถ

ดวง 7 วันเกิด จะโชคดี เตรียมได้จับเงินล้าน ได้บ้าน ได้รถ

เกิดวันอาทิตย์

ผู้ที่เกิดในวันอาทิตย์ ชีวิตของคุณเหนื่อยหน่อยในช่วงนี้ การเงินการงานก็ไม่คล่องตัว การเดินทางไปไหนมาไหนก็ลำบาก แต่เชื่อเถอะว่าหลังผ่านพ้นในช่วงของสัปดาห์นี้ไปได้ ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ ชีวิตของคุณจะพลิกเปลี่ยน สิ่งใดๆที่กำลังจมอยู่ก็จะขึ้นมา ชีวิตของคุณจะได้ดีก็ต่อเมื่อความพยายามของตัวคุณเองเท่านั้น ในช่วงของปลายสัปดาห์หน้านั้น มีโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ จะได้รับโอกาสจากคนที่เป็นใหญ่เป็นโต อีกทั้งยังมีดวงเกี่ยวกับการเสี่ยงทายด้วย อ่านแล้วดี ให้เก็บไว้ จะได้โชคตามคำทำนาย

เกิดวันจันทร์

ผู้ที่เกิดในวันจันทร์ จังหวะชีวิตของคุณในช่วงนี้ดูเหมือนว่ากำลังโดนกลั่นแกล้ง โดนปองร้าย มีใครหลายคนกำลังจับจ้องและนินทาตัวคุณ อย่าพยายามเอาตัวเข้าจนคุณรู้สึกอึดอัด เอามันจะทำให้ตัวคุณนั้นบันทอนจิตใจไปอย่างมาก ดวงของคุณในช่วงนี้เจอแต่ปัญหา แต่เชื่อเถอะว่า 2-3 วันต่อจากนี้มันจะดีขึ้น จะได้โชคลาภจากเงินทอง สิ่งที่กำลังมีปัญหาอยู่ก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี มีเกณฑ์ได้บ้านในช่วงครึ่งปีนี้ อ่านแล้วดี ให้เก็บไว้ จะได้โชคตามคำทำนาย

เกิดวันอังคาร

เกิดในวันอังคาร ช่วงชีวิตของคุณกำลังมีปัญหาเกี่ยวกับสภาพการเงิน ทำอะไรมักจะไม่ค่อยประสบความสำเร็จ มีโอกาสเดินทางไปไหนมาไหนมากมาย แต่ให้ระมัดระวังในเรื่องของการเดินทาง โชคชะตาชีวิตของคุณจะได้พบเจอกับคนที่ดี เจอกับคนที่นำทาง นำโชคชะตาของคุณให้พ้นกับวิกฤตในช่วงปัจจุบัน ทางการเงินที่กำลังเจอกับปัญหา จะผ่านพ้นไป ใครมองหาบ้าน หารถ มีโอกาสดีๆในงวดหน้าแน่นอน อ่านแล้วดี ให้เก็บไว้ จะได้โชคตามคำทำนาย

เกิดวันพุธ

คนเกิดในวันพุธ ช่วงนี้มีปัญหากับคนในที่ทำงาน เจอกระทบกระทั่งในเรื่องของคำพูด และผลประโยชน์เกี่ยวกับการเงิน ช่วงนี้หากคุณมีอารมณ์อยู่เหนือเหตุผล จะทำให้เกิดปัญหาตามมาอย่างแน่ ช่วงนี้อะไรปล่อยได้ก็ปล่อยไป อย่าพยายามทำให้เกิดปัญหากับตัวคุณเอง เพราะในช่วงสัปดาห์หน้านั้นเป็นช่วงนาทีทองของคุณ ทำอะไรจะเริ่มประสบความสำเร็จ จะได้โชคลาภจากคนที่เป็นผู้ใหญ่ในวัยกลางคน มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่เกี่ยวกับการทำงาน อ่านแล้วดี ให้เก็บไว้ จะได้โชคตามคำทำนาย

เกิดวันพฤหัส

เกิดในวันพฤหัสบดี ดูดวงในช่วงนี้โดดเด่นเกี่ยวกับความรัก แต่ให้ระมัดระวังในเรื่องของรักสามเศร้า อาจจะก่อเกิดปัญหาให้กับคุณในอนาคตได้ อีกครั้งใครที่กำลังมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินและหน้าที่การงาน ให้ระมัดระวังเพศตรงข้ามอาจจะทำให้เกิดความวุ่นวายตามมาแบบไม่รู้จบ โชคชะตาในช่วงสัปดาห์หน้า มีโอกาสได้เปิดหูเปิดตา ได้เงินได้ทองยิ่งใหญ่ อีกครั้งใครที่กำลังมองหารถคันใหม่ มีโอกาสที่จะได้รับในช่วงของการปีนี้อย่างแน่นอน อ่านแล้วดี ให้เก็บไว้ จะได้โชคตามคำทำนาย

เกิดวันศุกร์

คนที่เกิดในวันศุกร์ ช่วงนี้เหนื่อยหน่อย เป็นช่วงที่ไม่ค่อยมีเวลาในการพักผ่อน ให้ระมัดระวังในเรื่องของปัญหาสุขภาพ แต่เชื่อเถอะว่าปัญหาของคุณในช่วงนี้จะเป็นปัญหาที่มาพร้อมกับความสุข หลังผ่านพ้นในช่วงของ 2 เดือนต่อจากนี้ไปได้ จะมีโอกาสได้โชคลาภการเงินการงานครั้งยิ่งใหญ่ ทำอะไรมักจะประสบความสำเร็จ จะได้รับการช่วยเหลือและสนับสนุนจากคนที่เป็นผู้ใหญ่ อีกครั้งดวงความรักก็จะดี มีโอกาสดีๆในการใช้ชีวิตร่วมกัน แต่สำหรับคนที่ยังไม่มีเนื้อคู่ ในช่วงนี้อาจจะอดทนรอไปหน่อย ไม่ช่วงเขาเดือนหน้าจะเป็นช่วงที่ดี จะมีโอกาสได้พบเจอกับคนที่มีนิสัยใกล้เคียงกัน อ่านแล้วดี ให้เก็บไว้ จะได้โชคตามคำทำนาย

เกิดวันเสาร์

คนที่เกิดในวันเสาร์ โชคชะตาโดดเด่นเกี่ยวกับการทำงาน แต่ให้ระมัดระวังในเรื่องของการอิจฉา ยิงเพื่อนร่วมงานแล้วนะ บางคนพยายามเข้ามาตีสนิท เพื่อที่จะได้รับผลประโยชน์บางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับตัวคุณและคนรอบข้าง ช่วงนี้ให้ระมัดระวังเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงาน อาจเกิดปัญหาตามมาได้ ในช่วงของปลายสัปดาห์หน้า มีโอกาสที่จะได้รับการสนับสนุนจากคนที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ จะได้เงินได้ทอง จะมีโอกาสได้รับโชคเกี่ยวกับตัวเลข ใครที่ไม่ค่อยได้ถูกหวยจะมีโอกาสที่ดีเสมอ หากมีความเชื่อในเรื่องของโชคชะตา ก็จะได้รับตามคำทำนาย อ่านแล้วดี ให้เก็บไว้ จะได้โชคตามคำทำนาย

ที่มา โพสสด