หลวงพี่อุเทน เผย 4 วันเกิดจะ “พ้นเคราะห์” รวยเป็นเศรษฐีในข้ามคืน

หลวงพี่อุเทน เผย 4 วันเกิดจะ “พ้นเคราะห์” รวยเป็นเศรษฐีในข้ามคืน

ผู้ใดที่ชื่นชอบในเรื่องของการดูโชคชะตา ขอให้เชิญทางนี้เลยจ้า สำหรับในวันนี้หลวงพี่อุเทนได้เอามาเปิดเผย 4 วันเกิด ที่ช่วงนี้มีโอกาสได้รับเงินก้อนโต จะพ้นเคราะห์ รวยเป็นเศรษฐีช่วงค่ำวันค่ำคืน

ช่วงนี้คนที่เกิดทั้ง 4 วันเกิดมีบารมีสูง มีดวงดีมาก ทำให้ชีวิตนั้นมีโอกาสดีขึ้นเรื่อยๆ มีโอกาสได้จับเงินก้อนโต เรามาดูกันว่าจะมี วันเกิดใดบ้าง

ดวงชะตาวันเกิดมีการปรับเปลี่ยนกันอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าก่อนหน้านี้คุณอาจจะเจอปัญหามาหนักหน่วงมากแค่ไหนก็ตาม หรือว่าจะเจออุปสรรครุมเร้า แต่ขออย่างเดียวว่า ให้เชื่อมั่นว่าสักวันหนึ่งคุณจะก้าวข้ามผ่านมันไปได้ หากคุณอดทน มีความเพียรพยายาม วางแผนชีวิตให้ดี บวกกับโชคชะตาวันเกิดของคุณ ก็จะสามารถมีโอกาสได้ตั้งเนื้อตั้งตัวใหม่อีกครั้งหนึ่ง ได้แก่วันเกิดต่อไปนี้

1. เกิดวันอังคาร

2. เกิดวันพฤหัส

3. เกิดวันศุกร์

4. เกิดวันเสาร์

ปล. อ่านให้จบมีตัวเลขนำโชคบอก

ซึ่งทั้งหมดนี้เป็น 4 วันเกิดที่ดวงดี ดวงการใช้ชีวิตของคุณจะแตกต่างกันออกไป แม้ว่าจะมีอุปสรรคเข้ามาบ้าง แต่เหนือสิ่งอื่นใดนั่นก็คือ ชีวิตของคุณจะเริ่มรู้สึกได้ว่ามีความสุขขึ้นเรื่อยๆมีความมั่นคงมั่งคั่ง ที่จะกำลังทยอยเข้ามา พลิกโอกาสพลิกชีวิตไปเป็นคนละคนได้เลย

และอย่าลืมว่า ทุกคนนั้นมีดวงดีก็ต้องมีดวงตก ทุกคนนั้นอยู่ที่สูงสุดท้ายก็จะต้องร่วงตกลงมา จงอย่าใช้ชีวิตในทางที่ประมาท การที่เรามีฐานะดีมันไม่ได้แปลว่าชีวิตของคุณจะดี

ดวงของคุณทั้ง 4 วันเกิดนี้ แน่นอนว่าช่วงนี้ชีวิตจะดีมากๆ ทำอะไรก็จะดวงขึ้น มีโอกาสได้จับเงินจับทองมากมายกว่าที่คุณจะได้คิด

ในวันนี้ก็ยินดีกับคนที่เกิดทั้ง 4 วันเกิดนี้ด้วย ที่จะมีโอกาสได้ร่ำรวย

คุณจะต้องมีสติ มีความคิด มีวางแผนในการใช้ชีวิต อย่าได้ใช้เงินเกินตัว มีเท่าไหร่ก็ควรที่จะอดออมบ้าง อย่าใช้หมด

ความเฮงความรวยของคุณนั้น กำลังจะเข้ามาอย่างเรื่อยๆ แต่ถ้าหากวันใดคุณใช้ชีวิตในทางที่ประมาท ดวงชะตาวันเกิดก็จะไม่เข้าข้างคุณ

หากวันใดชีวิตในทางที่ดี ใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาท สร้างบุญกุศล คอยช่วยเหลือผู้อื่น ชีวิตของคุณก็จะเจริญก้าวหน้าในทุกๆวัน สาธุ

อย่าลืมหาเวลาทำพิธีห่มผ้าพระนิพพาน พระนอนแล้ว อย่าลืมทำความเคารพ 7 สิ่งนี้นะลูก ชีวิตจะเจริญรุ่งเรืองมากๆนะลูก สุภัทธะเอยเราคตาคตเคารพสิ่งนี้(พระวาจา)

๑. ให้มีความเคารพในพระสัมมาสัมพุทธเจ้า

๒. ให้มีความเคารพในพระธรรม

๓. ให้มีความเคารพในพระสงฆ์

๔. ให้มีความเคารพในการศึกษา

๕. ให้มีความเคารพในสมาธิ

๖. ให้มีความเคารพในความไม่ประมาท

๗. ให้มีความเคารพในการต้อนรับแขก

มีความเคารพ 7 อย่างนี้ ในมงคลสูตร รวยรวย แน่นอน ดีแน่นอน …..หลวงพี่อุเทน หลวงพี่แซม ให้โยม หมดนี้ หมดทุกข์ หายป่วย บริวารเจ้านายดี สุขที่สุด บันลุธรรมโดยเร็วที่สุด สาธุ 45

เรียบเรียงโดย : Postsara