4 ราศีในช่วงนี้มีเกณฑ์จะเป็นเศรษฐีในอีก 1 ปีข้างหน้า

กลับมาอีกแล้วจ้า..ดูดวงแม่นๆ ที่กับรักยิ้ม วันนี้จะขอนำมาฝากกัน กับคำทำนายของหมอชื่อดังบนโลกเฟสบุ๊ค ที่ล่าสุดได้ออกมาเผยว่า 4 ราศีในช่วงนี้มีเกณฑ์จะเป็นเศรษฐีในอีก 1 ปีข้างหน้า

โดยโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กว่า

“ช่วงนี้เป็นช่วงแห่งการเปลี่ยนแปลง ความผีเข้าผีออกรอบที่ 1 ล้าน 8 คนอยู่ใกล้เจออารมณ์ผีสิง หรือดีราวนางฟ้าในนาทีถัดมา ต้องทำใจ” เพราะชีวิต ของคนทั้งสี่ลัคนาราศี เป็นช่วงการเปลี่ยนแปลง อารมณ์จะร้อนผิดปกติ เย็นผิดปกติ เหมือนเป็นช่วงทดลองใจ กลางปี 2562 ที่จะมาถึงเป็นวันที่ดวงจะเปลี่ยนอย่างยิ่งใหญ่

โดยเฉพาะ ราศีตุลย์ ดาวพฤหัสย้ายใหญ่ ดวงดาวแห่งความเป็น The star ความสำเร็จ มาสถิตย์ในลัคนาราศีจะทำให้ชีวิตพบความเจริญแต่ในช่วงนี้ต้องอดทนรอหน่อย พร้อมรับมือกับโอกาสดีๆ ที่กำลังจะเข้ามา โชคลาภมักจะมากับสิ่งที่ไม่คาดหวังเลย มาทีเดียวตู้ม ชีวิตเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ แต่ในขณะเดียวกันเมื่อคุณมีโชค มักจะมี บริวารญาติมิตร มาขอแบ่งปัน

ราศีกรกฎ ปีนี้คุณจะมีดวงในด้านที่ได้รับการอุปถัมภ์จากเพศตรงข้าม จัดเป็นดวงนารีอุปถัมภ์ หรือดวงบุรุษอุปถัมภ์ เพราะถูกใจรุ่นใหญ่สายเปย์เอามาก ๆ รวมทั้งจะมีลางสังหรณ์ที่ดีและค่อนข้างแม่นยำจงใช้ให้เป็นประโยชน์ เสี่ยงโชคเสี่ยงดวงมีโอกาสได้โชคลาภสูง ในช่วงปีนี้นี้ถ้าคุณสามารถขายไอเดียดี ๆ ถูกจังหวะจะมีผลตอบแทนกลับอย่างคุ้มค่ามหาศาล ร่ำรวยในชั่วข้ามคืน 

ราศีพิจิก นี่ให้ระวังการถูกโกงจากการลงทุน และเรื่องชู้สาวให้ตั้งสติดีๆ คิดหน้าคิดหลัง คิดถึงผลดี ผลเสียที่จะเกิดขึ้นหากหลงในอารมณ์เพียงชั่ววูป  การเงิน หรือเพศอันไหนสำคัญกว่ากัน

ระมัดระวังเรื่องการทำบุญแล้วหวังผลตอบแทน เพราะความคาดหวังอาจทำให้ไม่ค่อยแฮปปี้ในเรื่องการทำบุญเท่าไหร่เมื่อผิดหวังหรือไม่ได้เป็นดังใจก็พาลจะไม่อยากทำ ในขณะที่ปีนี้ โชคลาภมักจะมาพร้อมกับความขยัน ถามว่าขยันอะไร ก็คือขยันสร้างขยันทำทั้งงานหลักงานรองทั้งหน้าที่ความรับผิดชอบในชีวิตของบุคคลที่พึงมี จะได้โชคได้ลาภ และจะได้บ่อยๆเสียด้วย เพราะฉะนั้นตัดความเพ้อฝันต่างๆนานาแล้วเพิ่มความขยันขันแข็งสร้างโอกาสให้กับโชคลาภเปิดรับสิ่งดีดีทั้งปีน่าจะดีที่สุด 

ราศีมังกร ต้องใช้ความวิริยะ อุตสาหะ อดทนต่อทุกสิ่งแม้จะได้รับผลรางวัลจากการที่ได้ต่อสู้วางรากฐานจากปีก่อนๆมาพอสมควร แต่คุณยังต้องไปต่อ เรื่องราวแห่งการต่อสู้จะเริ่มเข้มข้นในช่วงปีนี้ การเงินหรือโชคลาภอุปมาดั่งคนขึ้นหลังเสือ ถ้าตัดสินใจทำอะไรให้แน่วแน่ไปให้ถึงที่สุด ห้ามทำครึ่งๆกลางๆ หล่นมาโดนเสือกัดแน่นอน

ขอให้ร่ำรวยทุกราศี ขอให้เป็นดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ

เรียบเรียงโดย : รักยิ้ม