“สำนักงานศาลปกครอง” รับสมัครพนักงานราชการ ตำแหน่งธุรการ

สำหรับวันนี้ทางเราก็มีสาระดีๆมาฝากกันอีกเช่นเคย สำหรับ “สำนักงานศาลปกครอง” ได้เปิดรับสมัครพนักงานราชการปกครอง ตำแหน่งธุรการ วุฒิการศึกษา ปวช.ขึ้นไป รายได้ดี พร้อมสวัสดิการอีกมากมาย ที่สำคัญต้องเป็นไปตามคุณสมบัติที่ตั้งไว้ ท่านใดที่สนใจก็รีบไปสมัครกันได้เลยนะคะ ไม่เลือกงานไม่ยากจน ขอให้ทุกคนโชคดี

สำนักงานศาลปกครอง ประกาศ รับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลทั่วไป เพื่อจ้างเป็นพนักงานราชการศาลปกครอง ตำแหน่งพนักงานธุรการ

ตำแหน่งที่รับสมัคร
ตำแหน่งพนักงานธุรการปฏิบัติงานที่สำนักงานศาลปกครอง ในส่วนกลางกรุงเทพมหานคร อัตราราคาแทนเดือนละ 11,280 บาท เงินเพิ่มการครองชีพชั่วคราวเดือนละ 2,000 บาท และเงินค่าของชีพลูกจ้างของสำนักงานศาลปกครองเดือนละ 4,000 บาท

หน้าที่ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
ปฏิบัติงานเกี่ยวกับงานบันทึกข้อมูลธุรการและงานสารบรรณเช่นรับ-ส่งทะเบียนแยกประเภทและจัดหนังสือเอกสารให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรวบรวมข้อมูลบันทึกข้อมูลจัดเตรียมเอกสารจดบันทึกรายงานการประชุมพิมพ์และคัดสำเนาหนังสือเอกสารเป็นต้นปฎิบัติหน้าที่อื่นตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติเฉพาะสำหรับตำแหน่ง
ได้รับประกาศนียบัตรวิชาชีพ(ปวช.)หรือเทียบได้ไม่ต่ำกว่านี้ทาง ด้านบัญชี บริหารธุรกิจ พาณิชยการ เลขานุการ หรือคอมพิวเตอร์ธุรกิจ และกิจจากสถาบันการศึกษาที่ก็พอรับรอง

สำหรับผู้สมัครที่มีคุณวุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี จะต้องศึกษาวิชาทาง ด้านบัญชี บริหารธุรกิจ พาณิชยการ เลขานุการ หรือคอมพิวเตอร์ธุรกิจไม่น้อยกว่า 30 หน่วยกิต

การรับสมัครสอบ
ประสงค์จะสมัครสอบสมัครได้ทางอินเตอร์เน็ตตั้งแต่วันที่ 1 – 15 สิงหาคม 2561 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการตามขั้นตอนดังนี้

1.กรอกข้อความให้ถูกต้องครบถ้วนปฏิบัติตามขั้นตอนที่กำหนดระบบจะกำหนดแบบฟอร์มการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์บมจ.ธนาคารกรุงไทยให้โดยอัตโนมัติ

2.พิมพ์แบบฟอร์มการชำระเงินลงในกระดาษขนาดเอสี่จำนวน 1 แผ่นหรือหากไม่มีเครื่องพิมพ์ในขณะนั้นให้บันทึกข้อมูลเก็บไว้ในรูปแบบไฟล์ลงในสื่อบันทึกข้อมูลเช่น flash Drive

3.นำแบบฟอร์มการชำระเงินไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์ บมจ.ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขาทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 1-16 สิงหาคม 2561 ภายในเวลาทำการของธนาคารและให้เก็บหลักฐานการชำระเงินไว้เป็นหลักฐาน ทั้งนี้การรับสมัครสอบจะมีผลสมบูรณ์เมื่อชำระค่าทำเนียมธนาคารพร้อมค่าบริการทางอินเตอร์เน็ตเรียบร้อยแล้ว ภายในวันและเวลาที่กำหนด

การประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบวันเวลาสถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบ
สำนักงานศาลปกครองจะประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบวันเวลาสถานที่สอบและระเบียบเกี่ยวกับการสอบภายในวันพุธที่ 22 สิงหาคม 2561 ทางเว็บไซต์หัวข้อการประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบวันเวลาสถานที่สอบเกี่ยวกับการสอบ
สมัครได้ ตั้งแต่วันที่ 1 – 15 สิงหาคม 2561 ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุดราชการ