ตกแต่งบ้านตาม7วันเกิด ชีวิตจะดีขึ้น

กราบสวัสดีชาวเน็ตที่น่ารักทุกท่าน วันนี้ก็กลับมาพบกับแอดมินอีกเช่นเคยนะคะ เราก็ไม่พลาดที่จะมาอัพเดทเรื่องราวที่เกี่ยวกับบ้านกันนะคะ การที่เราจะอยู่บ้านทั้งทีต้องทำทุกอย่างให้น่าอยู่อย่างเสมอ โดยวันนี้เราจะมาเผยการอยู่บ้านตามวันเกิด ถ้าลองปรับเปลี่ยนอยู่บ้านตามวันเกิดแล้วชีวิตจะดีขึ้น เพื่อนๆต้องลองดูกันนะจ๊ะ รับรองว่าดีแน่นอน เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไรกันบ้างต้องมาดูกันจ้า

สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์
ลักษณะคนที่เกิดวันจันทร์มีจิตใจที่มีเมตตาอ่อนโยนเป็นห่วงและรักคนในครอบครัวเสมอ การตกแต่งบ้านเสริมดวงควรจะตกแต่งบ้านเป็นสไตล์ สีตัวบ้านควรเป็นโทนสีฟ้าเพื่อจะส่งเสริมให้เกิดพลังด้านโชคที่ดี ส่งผลให้ให้มีคนมานิยมชมชอบและคอยช่วยเหลือและพบผู้อุปถัมภ์ ในห้องรับแขกควรเป็นสีครีมโทนสว่างจะช่วยให้รู้สึกมีความมั่นคงอบอุ่นและมีความสุขได้ดีขึ้น

คนที่เกิดวันอังคาร
ลักษณะคนที่เกิดวันอังคาร เป็นคนขยันทำอะไรตรงมาตรงไป ชอบพื้นที่โล่งกว้าง รักความถูกต้องมั่นใจในตนเองสูงรักความเป็นธรรม การตกแต่งบ้านเสริมดวง สีของบ้านควรจะอยู่ในเกณฑ์ สีส้ม จึงจะช่วยส่งเสริมทางด้านโชคลาภหรือมีผู้อุปถัมภ์ ในห้องรับแขกควรตกแต่ให้อยู่ในเกณฑ์โทนสีขาว

สำหรับคนที่เกิดวันพุธ
ลักษณะคนที่เกิดวันพุธ เป็นคนที่มั่นใจตนเอง ช่างพูดช่างเจรจา เป็นนักวางแผน การตกแต่งบ้านสีด้านนอกของบ้านควรจะเป็นสีขาวครีมหลังคาเป็นสีเขียวอ่อน จะช่วยส่งเสริมให้เจ้าของบ้านพบแต่ความสุขมีแต่ความโชคดีการตกแต่งห้องรับแขกก็ควรจะไม้ต้นไม้หรือแจกัน และโชฟาสีขาวจะช่วยเสริมดวงเจ้าของบ้านได้ดี

สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัส
ลักษณะคนที่เกิดวันพฤหัส เป็นคนที่ฉลาด มีความรู้มาก ชอบพึ่งพาตนเอง ชอบสอนมีลักษณะนิสัยเหมือนครู การตกแต่งบ้านที่เป็นการเสริมดวงดีของคนวันพฤหัสตัวบ้านโดดเด่นที่ต้องทาสีฟ้าอ่อน จะช่วยส่งเสริมทำให้ดวงดีมีวาสนาดี ห้องรับแขกก็ควรเป็นสีฟ้าอ่อนด้วยเช่นกัน

สำหรับคนที่เกิดวันศุกร์
ลักษณะคนที่เกิดวันศุกร์ เป็นคนที่มีเสน่ห์ขยันช่างเจรจา มีสไตล์ชอบเครื่องประดับของสวยงาม การตกแต่งบ้าน สีทาบ้านควรเป็นสีขาว เพราะจะช่วยส่งเสริมโชคและวาสนา การตกแต่งห้องรับแขกก็เช่นเดียวกันให้อยู่ในโทนสีขาวก็จะช่วยเสริมความโชคดี

สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์
ลักษณะคนที่เกิดวันเสาร์ เป็นคนที่กล้าหาญใจกล้า รักความยุติธรรม ดูภายนอกแข็งแกร่งแต่ภายในเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว สีบ้านควรจะใช้เป็นสีชมพูอ่อนเพราะจะช่วยเสริมความโชคดีและทำให้ได้พบผู้อุปถัมภ์ที่ดี ห้องรับแขกก็จะต้องตกแต่งให้อยู่ในโทนสีชมพูด้วยเช่นกัน

สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์
ลักษณะคนที่เกิดวันอาทิตย์ เป็นคนที่ใจร้อน ขยัน และชอบศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ เพิ่มเติมให้ตนเองเสมอ สีบ้านควรใช้เป็นสีน้ำตาลเพราะจะช่วยในเรื่องการเสริมดวงด้านโชคและทำให้พบผู้อุปถัมภ์ที่ดี การตกแต่งห้องรับแขกก็มีความสำคัญควรใช้สีผนังเป็นสีน้ำตาลด้วยจึงจะส่งผลดี