ทำความรู้จัก “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” สตั๊นท์สาวหุ่นดี หลังถูกจับตาว่าเป็นแฟนใหม่ “ศรราม”


หลังทำเอาชาวเน็ตสืบเสาะกันอีกครั้ง สำหรับพระเอกชื่อดังอย่าง "หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" ที่เพิ่งปิดฉากรักเก่าไปไม่นาน ก่อนมีคนตาดีเห็นดาราหนุ่มพาสาวไปตักบาตรด้วยกัน เหมือนกำลังปลูกต้นรักครั้งใหม่ โดยมีคอมเมนต์ว่า "สาวคนนี้ดูเหมาะสมดีเพราะเป็นคนรักสุขภาพ เป็นสาวเฮลตี้"



ชาวเน็ตต่างจับผิดดาราหนุ่ม ศรราม กับสาวปริศนาคนใหม่ โดยเป็นภาพที่เทียบรูปช็อตต่อช็อต ของภาพตักบาตรตอนเช้า และภาพไปเที่ยวทะเลล่าสุดของศรรามที่ลงในอินสตาแกรม ดันบังเอิญอยู่ในที่เดียวกันกับนักแสดงสาวสวยหุ่นดี ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ที่เคยเข้าแข่งขันรายการเรียลลิตี้ดัง "บิ๊กบราเธอร์ ซีซั่น 2"





ทำความรุ้จัก "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" หรือ กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเป็นเกมเรียลลิตีโชว์ บิ๊กบราเธอร์ไทยแลนด์ ซึ่งเธอเป็นผู้ชนะในปีที่ 2 พ.ศ.2549 โดยตอนนั้นติ๊กใช้ชื่อว่า อริสา สนธิรอด

ซึ่งติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เกิดมาจากการเป็นสตั๊นท์นักแสดง เห็นหน้าหวานๆ แบบนี้แต่เล่นคิวบู้เก่งมาก ก่อนที่เธอจะก้าวมารับบทนางเอก และมีผลงานหน้าจอมากขึ้นหลังจากเป็นที่รู้จักในฐานะผู้ชนะบิ๊กบราเธอร์





ถึงแม้ว่าเธอจะไม่ดังมาก แต่หากนับเวลาที่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ อยู่ในวงการบันเทิงมาก็เกินกว่า 10 ปี แล้ว จากสาวผมยาว อัปเดตตอนนี้เธอตัดผมสั้น และเป็นสาวหุ่นแซ่บมาก ออกกำลังกายเป็นประจำ สมกับเป็นสตั๊นท์สาวสวย และถูกจับตาอีกครั้ง เมื่อเป็นข่าวดังกับ หนุ่ม ศรราม นั่นเองจ้าาาาา















ที่มา : IG@tik13ap