อดีตดารา โดนรวบ! หลังตระเวนขโมยทรัพย์สินชาวบ้าน! (คลิป)



เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ได้โพสคลิปวีดีโอ อาสาสมัครตำรวจบ้าน จับตัวนางสาวมนัสนันท์ หรือ ต่าย ปานดี อดีตดาราสาวตัวประกอบ จากภาพยนต์เรื่องแสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า หลังมีพลเมืองดีช่วยกันจับตัว นางสาวมนัสนันท์ ไว้ เนื่องจากไปขโมยโทรศัพท์มือถือ และเงินสดจากผู้เสียหาย โดยในคลิปวีดีโอ นางสาวมนันสนันท์ รับสารภาพว่าไปก่อเหตุลักทรัพย์ที่ไหนมาบ้าง



เหตุการณ์นี้ไม่ใช่ครั้งแรก ที่นางสาวมนัสนันท์ ก่อเหตุลักทรัพย์ เพราะล่าสุดที่ตกเป็นข่าวดัง คือเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2559 นางสาวมนัสนันท์ ถูกตำรวจจับในข้อหาลักทรัพย์ในตลาดนัดกลางเมืองศรีราชา จังหวัดชลบุรี ก่อนจะก่อเหตุในลักษณะนี้อีกหลายครั้ง ซึ่งส่วนใหญ่ผู้เสียหายมักจะไม่เอาเรื่อง เนื่องจากสงสารที่เห็นสภาพของนางสาวมนัสนันท์ ที่มีการป่วยทางประสาท



สำหรับประวัติ "ต่าย"มนัสนันท์ ปานดี พบว่า เคยแสดงภาพยนตร์เรื่องแสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า และภาพยนตร์เรื่องโกยเถอะโยม แต่ชีวิตต้องถึงจุดตกต่ำเมื่อถูกจับในคดีเสพยาเสพติดมาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่ชีวิตต้องมาถึงจุดที่เลวร้ายที่สุดเมื่อแฟนหนุ่มของนางสาวมนัสนันท์ ซึ่งเป็นนักร้องชื่อดังที่เสียชีวิตจากประสบอุบัติเหตุ ส่วนนางสาวมนัสนันท์ ได้รับบาดเจ็บก่อนที่จะกลับมาอาศัยอยู่ที่บ้านในจังหวัดชลบุรี หลังจากประสบอุบัติเหตุ

ชมคลิปวิดิโอ