เปิดบ้านน้องดอม แม่เผย "สิ่งที่โค้ชเอกบอกเด็กๆ" ตอนที่อยู่ในถ้ำ ไม่มีขนมอย่างที่เป็นข่าว


วันนี้เราจะพาทุกท่านมาอัพเดทเรื่องข่าวของเด็กๆ ทีมหมู่ป่า นั้นก็คือน้องดอม หรือ เด็กชาย ดวงเพชร พรหมแก้ว ซึ่งทางสำนักข่าว อัมรินทร์ทีวีได้มีโอกาเข้าไปสัมภาษณ์ แม่ - ย่า น้องดอมที่บ้าน โดยคุณแม่น้องดอมได้เล่าให้นักข่าวฟังว่า วันที่19 เป็นวันที่แม่จะไปรับน้องดอมออกจากโรงพยาบาล ซึ่งวันนั้นแม่ได้เตรียมชุดกีฬาและรองเท้าคู่โปรดที่น้องดอมชอบไปให้น้องดอมใส่ในวันออกมาจาก รพ. พร้อมเอ่ยวินาทีที่น้องดอมรู้เรื่องจ่าแซม ว่าน้องดอมรู้สึกสดใจและมีอาการเศร้ามากหลังรู้เรื่องนี้ แม่น้องดอมยังบอกอีกว่าหลังจากที่อนุสาวรีย์จ่าแซมเสร็จตนจะพาลูกไปที่ถ้ำหลวง ส่วนเรื่องที่ติดอยู่ในถ้ำ แม่น้องดอมบอกว่า น้องดอมและเด็กๆทุกคนไม่เคยท้อ ถึงแม่ไม่มีอาหารกินที่ลือกันว่ามีขนมเข้าไปนั้นน้องบอกว่าไม่ได้ซื้อเข้าไป โค้ชเอกสอนให้เด็กๆคิดบวกว่าถ้าเราหายตัวพ่อแม่และทุกคนต้องมาตามหาเราที่ถ้ำแน่นอน เราไปฟังแม่น้องดอมพูดกันเลยค่ะ
ขอบคุณคลิปจาก : AMARIN TVHD


 ชมคลิป : แม่น้องดอมเล่าให้นักข่าวฟัง



นี่คือน้องดอม ด.ช.  ดวงเพชร พรหมแก้ว 1ใน 13 คนของทีมหมูป่า


ตอนที่ติดอยู่ในถ้า น้อมดอมไม่ได้ซื้อขนมเข้าไปอย่างที่เป็นข่าว แต่ที่อยู่มาได้เพราะทุกคนมีกำลังใจและคิดบวก ด้วยคำสอนของโค้ชเอก


โค้ชเอกสอนเด็กๆให้รักกัน ไม่ให้ทะเลาะกันแล้วยังสอนให้เด็กๆคิดบวกว่าถ้าเราหายไป วันเดียวพ่อแม่ของเราก็ต้องมาตามหาเราที่ถ้ำแห่งนี้แน่นอน 


ตอนนี้ทุกคนอาการดีขึ้นมากแล้วคาดว่าน่าจะออกจาก รพ. วันที่ 19.ก.ค. นี้


ทุกคนรู้สึกสลดใจและเสียใจจากการจากไปของจ่าแซม