ดาราดังเคยเจอ มรสุมชีวิต “รักร้าว” เลขาแอบแย่งสามี

กลายเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ถูกกล่าวถึงกันเป็นอย่างมากในโลกโซเซียล เนื่องจากนักแสดงรุ่นใหญ่ “จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์” ล่าสุด ได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกถึงเรื่องราวความรักกับอดีตสามีเก่า ผ่านรายการ คลับฟรายเดย์ เผยว่าตัดสินใจแต่งงานกับสามีคนนี้ เพราะคิดว่าใช่แน่ จึงตัดสินใจออกจากวงการบันเทิงไปแต่งงาน เป็นเวลา 6 ปี โดยคบหากับอดีตสามีเพียง 3-4 เดือน หลังจากไปอยู่อเมริกากับสามี ก็เริ่มมีปัญหา เพราะต้องทำอะไรเองทุกอย่าง กวาดบ้าน ถูบ้าน ล้างส้วมเอง จนเริ่มรู้สึกอยากกลับไปทำงานในวงการ สามีมาเปิดบริษัททำงานที่เมืองไทย และจุดที่ทำให้ “จิ๊ก เนาวรัตน์” ต้องตกใจมาก เมื่อจับได้ว่า สามีกับเลขาฯ มีอะไรกัน เจอหลักฐานมากมาย สุดท้ายเราขอเคลียร์ เขาบอกเราว่า เราบ้าบออยู่คนเดียว เขามองมันเป็นเรื่องเล็กๆในชีวิตเขา แต่มันยิ่งใหญ่ในชีวิตเรา เราเลยจบเลย ขอหย่า จะไม่ให้ผู้ชายมาเลือกเรา ซึ่งมันก็ผ่านมาแล้วยังไงก็ขอให้คุณ จิ๊ก เนาวรัตน์ ลุกขึ้นมาสู้อีกครั้งขอให้ผ่านฝันร้ายไปได้โดยเร็วนะคะ