วันเปลี่ยนดวง “12 ราศี” เริ่มจาก 14 เมษายน

เป็นเรื่องสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับเรื่องดวงชะตาชีวิต ช่วงนี้กำลังเข้าสู่สงกรานต์ หรือปีใหม่ไทยในอีกไม่กี่วันและหมอช้างได้ออกมาเผยว่า หลังจากวันที่ 14 เมษายน 61 เป็นต้นไป ดวงจะเปลี่ยนดาวพฤหัสโคจรพักร์ราศีถอยหลังกลับเข้าสู่ราศีตุลวันนั้นพอดี เรื่องของการทำบุญก็สำคัญ ไม่แค่เป็นการทำบุญรับปีใหม่ไทย แต่เป็นการทำบุญเพื่อเตรียมรับดาวพฤหัสที่จะโคจรใหม่ ซึ่งหลังจากเหตุการณ์นี้ทำให้ดวงชะตาทุกราศีจากวันที่ 14 เม.ย.มีการเปลี่ยนแปลง 3 เดือน ต้องย้ำว่ามีหลายคนที่ดวงรุ่งขึ้น เป็นราศีที่เป็นดาวรุ่งกลับมาดีใหม่ แต่อย่าชะล่าใจนะ เพราะมันไม่ได้ดีไปทั้งปีนะ นี่เราพูดกันถึง 3 เดือน โดยจะเริ่มจริงๆ เดือนพฤษภาคม มิถุนายน และกรกฎาคม และแบ่งเป็นกลุ่มๆตามดวงชะตา มีทั้งดีและไม่ดี ไปเช็คพร้อมกันเลยครับว่าราศีของเพื่อนๆจะอยู่กลุ่มไหนกันบ้าง
1.ดวงต้องระวัง การเจ็บตัว มี 3 ราศี คือ ราศีพฤษภ – ราศีกรกฎ – ราศีมังกร ทั้งนี้ ราศีกรกฎ ควบ 2 ตำแหน่ง คือการเงินดีด้วย แต่ก็ต้องระวังด้วย
2.ราศีดวงกลับมาดี! มาถึงกลุ่มแรกเรียกกันว่ากลุ่มกลับมาดี ได้แก่ ราศีเมษ ผู้ที่เกิดระหว่าง 14 เม.ย.-14 พ.ค. และ ราศีตุล ผู้ที่เกิดระหว่าง 18 ต.ค.-16 พ.ย. เป็น 2 ราศีที่อาจจะเคยรุ่งมาก่อนและก็เงียบหายกันไป ตอนนี้ดวงคุณกลับมาดีแล้ว
3.ราศีที่มีเกณฑ์ร่ำรวย เป็น 4 ราศีที่ถือว่าอยู่ในกลุ่มสบายใจได้แก่ ราศีมีน-ราศีกันย์-ราศีพิจิก-ราศีกรกฎ เที่ยวสงกรานต์ได้ไม่ต้องห่วงอะไร 3 เดือนจากนี้ถือว่าเป็นราศีที่รวยมากๆ ตอนนั้นเราพูดในเรื่องของ วันเปิดทรัพย์ พระโพธิสัตว์กวนอิม เปิดคลัง แบบที่บอกเป็นราศีที่ดวงการเงินดี

4.ดวงกลางๆ ได้แก่
ราศีสิงห์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 ส.ค.-16 ก.ย.
ราศีเมถุน ผู้ที่เกิดระหว่าง 15 มิ.ย.-16 ก.ค.
ราศีธนู ผู้ที่เกิดระหว่าง 16 ธ.ค.-14 ม.ค.
ราศีกุมภ์ ผู้ที่เกิดระหว่าง 13 ก.พ.-14 มี.ค.