ส่องภาพ “เบน ชลาทิศ” ในลุคผมยาว

กลับมาอัพเดทเรื่องราวน่าสนใจกับแอดมินอัพยิ้มกันอีกครั้งเชื่อว่าหลายคนต้องอยากเห็นกันอย่างแน่นอน เกี่ยวกับเรื่องราวของดาราดังที่บอกเลยว่าดีกรีไม่ธรรมดา ทั้งเรื่องการแสดง แถมเป็นกรรมการประกวดร้องเพลงเวทีใหญ่ที่ดังระดับโลก เบน ชลาทิศ ที่วันนี้แอดมินจะนำลุคใหม่ของเขามาให้แฟนๆได้ชมกัน กับการใส่วิกผมที่ยาวลอนสีทอง ให้แฟนๆได้ชมว่าจะสวยขนาดไหน อยากเห็นกันแล้วใช่ไหม เอาเป็นว่าเราไปชมพร้อมๆกับแอดมินกันเลยดีกว่าจ้า
นี่ไง

สวยไหมผมยาว

อย่าทิ้งกระเทยไว้กับวิก

น่ารักไปอีกแบบ

จิกกล้องเบาๆ

ลุคใหม่คนเดิม

แปลกตาไปเลย

ดูจากรูปและแคปชั่นที่ว่า อย่าฝากวิกไว้กับกระเทย บอกได้คำเดียวว่าน่ารักมาก แอดมินว่าผมยาวก็น่ารักไปอีกแบบหน้าหวานขึ้นมาเรย แล้วคราวหน้าแอดมินจะนำมาอัพเดทให้ได้ชมกันอีกนะคะ