เปิดโฉมหน้า ตอนโต ของเด็กที่ “ถูกทิ้งในกล่องลัง”

กราบสวัสดีชาวเน็ตที่น่ารักทุกท่าน วันนี้เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มมีเรื่องราวที่ทุกท่านจะต้องสนใจกันอย่างแน่นอน โดยปกติทั่วไปเราก็จะเห็นดาราหรือซุปเปอร์สตาร์ที่มีพื้นฐานครอบครัวดี มีฐานะดี เป็นพื้นฐานอยู่แล้ว แต่เรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มจะมานำเสนอในวันนี้นั่นก็คือ เรื่องราวซุปเปอร์สตาร์เด็ก ที่ตอนแบเบาะถูกพ่อแม่ที่แท้จริง ทิ้งให้รอความตาย เว็บไซต์ Viral 4 Real เผยแพร่เรื่องราวชีวิตของเด็กสาวน่ารักคนนึง ขณะอายุได้เพียง 1 เดือนถูกพ่อแม่จริงๆทิ้งให้รอความตายในลังกระดาษ ภายหลังได้รับการช่วยเหลือและถูกรับไปเลี้ยง ชีวิตพลิกกลายเป็นซุปตาร์ระดับโลก

เคนซี่ สาวน้อยเชื้อสายจีน ตอนเธออายุได้เพียง 1 เดือน เธอถูกพ่อแม่จริงๆทิ้งรอความตายอยู่ในลังกระดาษใกล้กับสถานีรถไฟในมณฑลหูหนาน ประเทศจีน แต่ในเคราะห์ร้ายยังมีความโชคดีอยู่ มีคนเห็นเธอและช่วยเหลือพาเธอไปอยู่ยังสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ที่ๆเธอได้รับการเลี้ยงดูแลจนเจอคู่รักคู่หนึ่งรับไปเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรม นั้นคือ ชัค และ คิม วอล์กเกอร์ ไม่นานทั้งสองก็พาเธอไปอยู่ที่อเมริกาด้วยกัน

และเมื่อทั้งสองได้เลี้ยงดูฟูมฟักเธอ ให้ความอบอุ่นความรักและความเป็นพ่อเป็นแม่ที่ดีแก่เธอ ทั้งสองก็สังเกตได้ว่าเคนซี่มีทักษะความสามารถที่น่าทึ่ง เคนซี่สามารถเลียนเสียงและเพลงต่างๆได้ถูกต้องเป๊ะทุกตัวโน๊ตและระดับเสียง “มันเกิดขึ้นเมื่อช่วงแรกๆที่พวกเรากลับมาจากเมืองจีน นาฬิกาปลุกมันดังขึ้น

ซึ่งเสียงปลุกมันคือเสียงของไก่ตัวผู้ เคนซี่เดินไปที่นาฬิกาปลุกและอยู่ดีๆก็ทำเสียงเลียนแบบออกมา ซึ่งถูกต้องทุกตัวโน๊ตและระดับเสียง” คิมกล่าว

ซึ่งปัจจุบันนี้เธอกลายเป็นนักร้องไปแล้ว เดินสายเปิดแสดงไปทั่วทั้งประเทศ ซึ่งรวมถึงสเตเดียมใหญ่ๆและงานกีฬาด้วย และเธอยังเป็นพาร์ทเนอร์กับองค์การระหว่างประเทศเพื่อช่วยสร้างสถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า

และตั้งความหวังไว้ว่าการร้องเพลงของเธอจะช่วยกระตุ้นความตระหนักต่อการรับเลี้ยงเด็กและช่วยเหลือเด็กกำพร้าทั่วโลก
เก่งมากเลยลูก
เป็นอย่างไรกันบ้างละคะ กับเรื่องราวที่เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มนำมาเสนอในวันนี้ เจ๊ซาวบาทอัพยิ้มคิดว่าเป็นพรสวรรค์ของเธอ ที่ฟ้าส่งมาให้ หนูโชคดีมากเลยที่เจอพ่อแม่ทั้งสองคน