“5 ดาราดัง” ที่มีพี่-น้องแท้ๆ เเต่หน้าตาไม่เหมือนกัน

เชื่อว่าดาราไม่กี่คนชื่นชอบและพูดถึงกัน อาจจะเป็นเพราะผลงานของเขาเเละงานเเสดงของเขาเเต่น้องตะมุตะมิเชื่อว่ายังมีลูกเพจส่วนมากที่ยังไม่รู้ว่าดาราหน้าตาดีที่เราชื่นชอบกัน จะมีพี่น้องท้องเดียวกันที่หน้าตาไม่เหมือนกันเเต่เป็น “พี่น้องกันเเท้ๆ”บางคนอาจต้องตกใจเมื่อรู้ว่าเป็นพี่น้องกันเเท้ๆ วันนี้น้องตะมุตะมิเลยอยากจะพาลูกเพจมาดูโฉมหน้าดาราที่เป็นพี่น้องกันบางคนอาจจะไม่ได้อยู่วงการบันเทิงบางคนอาจจะดูหล่อสวยคนละเเบบ เอาเป็นว่าอย่ารอช้าเรามาดูรูปภาพพร้อมๆกันเลยดีกว่านะคะ….
1.ปันปัน สุทัตตา

หลายคนคงยังไม่ทราบแน่ๆ ว่านักแสดงสาวสุดน่ารักอย่าง “ปันปัน สุทัตตา” มีพี่สาวที่สวยและน่ารักไม่แพ้กัน โดยพี่สาวสุดที่รักของสาวปันปัน คือ ป๋อมแป๋ม สวยอย่างเดียวไม่พอ ยังเรียนเก่งด้วย เพราะเพิ่งสำเร็จการศึกษาจากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เรียกว่าโปรไฟล์ดีกันยกบ้านจริงๆ “น้องตะมุตะมิ” รวบรวมภาพความน่ารักของพี่สาวปันปัน “ป๋อมแป๋ม” มาฝากกัน
พี่สาวปันปัน

เป๊ะมาก

สวยจริงๆ

2.ฟิล์ม รัฐภูมิ

หากพูดถึง ฟิล์ม รัฐภูมิ สิ่งแรกที่นึกถึงคงจะหนีไม่พ้นความหล่อใสสไตล์เกาหลีมากๆ แต่งานนี้เรากลับพบว่า แอร์ พี่ชายแท้ๆ ของหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ กลับมาคนละแนวกับน้องชายเลย ซึ่งน้องชายนั้นจะดูเป็นใสๆ เกาหลี แต่พี่ชายคมและเข้มกว่ามาก แต่หน้าตาก็คล้ายกันมากๆ เลยนะ จะเป็นอย่างไรไปชมกันเลยจ้า
พี่ชายแท้ๆของ ฟิล์ม

ครอบครัวฟิล์ม

3.กระแต อาร์สยาม

กระแตมีพี่น้อง 4 คน โดย 3 คนแรกเป็นผู้หญิงทั้งหมด ตัวเธอเป็นคนที่ 2 เพราะยังมีน้องสาวและน้องชายอีกฝ่ายละ 1 คน ครอบครัวมีฐานะแบบหาเช้ากินค่ำ ตัวเธอเรียนหนังสือจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่โรงเรียนเคนเนธ แม็คเคนซี่ และมาต่อชั้นมัธยมปลายที่โรงเรียนอรุโณทัย โดยจบมาทางสายวิทย์ – คณิต ก่อนมาต่อที่มหาวิทยาลัยศรีประทุม เเล้วน้องสาวของกระเเตคนที่เราก็รู้ดีเเละเธอก็ดังมากๆคนนั้นก็คือ กระต่าย อาร์สยาม นั้นเอง
น้องสาวกระแต กระต่าย อาร์สยาม

น่ารัก

4.ชาย ชาตโยดม

เป็นครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่นมาก หลังมีสมาชิกตัวน้อยในครอบครัว หิรัณยัษฐิติ ของสองพี่น้องอย่าง ชาย ชาตโยดม และ มิค บรมวุฒิ ถึงแม้น้องชายอย่าง หนุ่มมิค จะมีลูกสาวแซงหน้า พี่ชาย ซึ่งตอนนี้ น้องปริม กำลังน่ารักน่าชังในวัย 10 เดือนกว่าแล้ว ด้าน พี่ชาย ก็มีลูกชาย น้องตฤณ วัยเดือนกว่าตามมาติดๆ กลายเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น งานนี้สองพ่อลูกอ่อนเห่อทั้งลูก เห่อทั้งหลาน เฝ้าประคบประหงมดูแลกันอย่างดี ล่าสุดก็เพิ่งยกครอบครัวไปเที่ยวหัวหิน มีภาพน่ารักของสองคุณพ่อบนโต๊ะอาหารที่ประคองอุ้มลูกน้อยแบบไม่ยอมวางมือจนคุณแม่อย่าง เบนซ์ พรชิตา ยิ้มตามและแอบเก็บภาพเอาไว้ จะน่ารักอบอุ่นขนาดไหนไปชมกันเลย
ครอบครัวใหญ่

ลูกสาวน่ารัก

ทำไปได้

5.ขวัญ อุษามณี

ลูกแก้ว เขมรัสนี หรือ ลูกแก้ว อติกานต์ เกิดเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2525 เป็นพี่น้องกับขวัญ อุษามณี ซึ่งมีอายุห่างกัน 6 ปี ลูกแก้วเป็นลูกสาวของ ด.ต. เกษม พูลเกิดและนางปราณี ไวทยานนท์ ลูกแก้ว เขมรัสนี เคยมีผลงานในวงการบันเทิงบ้าง ทั้งการเล่นละครคู่กับน้องสาวอย่างเรื่อง เจ้านายวัยกระเตาะ และละครเรื่องอื่น ๆ ก่อนที่ลูกแก้วจะออกจากวงการไปเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลีย ส่วนขวัญเองก็ยังคงโลดแล่นและทำงานในวงการเช่นเดิม ซึ่งหลังจากที่ลูกแก้วกลับมา ก็ได้เข้ามาทำงานที่ AIS เป็น Senior Marketing รวมทั้งยังเคยทำงานบริษัทรับจัดอีเว้นท์อีกด้วย
แหละนี้คือพี่สาวของเธอ เหมือนกันไหม…

พี่สาวของขวัญ

ไม่เหมือนกันจริงๆ

เป็นไงบ้างล่ะค่ะสำหรับ 5 ดาราดัง ที่หน้าตาไม่เหมือนกันเเต่เป็น “พี่น้องกันเเท้ๆ” น้องตะมุตะมิเห็นครั้งเเรกยังไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาเป็นพี่น้องกันบางคนก็หน้าตาไม่เหมือนกันเลยจริงๆ