เปิดภาพบ้าน “เก่ง ธชย” หรือ “เก่ง เดอะวอยซ์”

ในวงการบันเทิงบ้านเรานั้นเรียกได้ว่า เหล่าดาราและนักแสดง ทั้งหญิงและชายมีมากมายหลายคนกันเลยทีเดียว ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ เชื่อว่าหลายคนยังคงจำได้ดีสำหรับนักร้องดังคนนี้ที่มาจากเวทีเดอะวอยซ์ “ธชย ประทุมวรรณ” หรือ “เก่ง ธชย” หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ “เก่ง เดอะวอยซ์” ซึ่งวันนี้เราจะมาเปิดบ้านหนุ่มเก่งกัน อย่างที่เรารู้กันอยูว่าหนุ่มคนนี้มีความชอบยักษ์เป็นชีวิตจิตใจเลยและเราจะพาแฟนๆมาเที่ยวบ้านยักษ์หล่อคนนี้กัน และเจ๊รู้มาว่าบ้านหลังนี้หนุ่มเก่งเก็บเงินสะสมมาจากน้ำพักน้ำแรง เป็นบ้าน 2 ชั้น หลังไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป เรามาดูภาพพร้อมๆกันเลยจ้า
เก่ง ธชย

บ้าน 2 ชั้น ของเก่ง

น้ำพักน้ำแรง

ห้องรับแขก

ของสะสม

ภาพวาด

เก่งพาชมบ้าน

ห้องนอน

หน้าประตู

“เก่ง เดอะวอยซ์” 

เป็นอย่างไรกันบ้างล่ะคะ กับภาพความสวยของบ้านที่เจ๊โบ(ราณ) ได้นำมาฝากกัน กับบ้านของหนุ่ม”เก่ง ธชย” หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ “เก่ง เดอะวอยซ์” บ้านหลังนี้หนุ่มเก่งเก็บเงินสะสมมาจากน้ำพักน้ำแรงด้วย แหมเก่งสมชื่อจริงๆนะคะ