“สาวศัลยกรรม” ทำหน้าให้เหมือน “อั้ม พัชราภา”

มาแล้วจ้า สาวย้อ พลัดถิ่นคนเดิม เพิ่มเติมคือการเสิร์ฟข่าวประเด็นร้อนแรง สำหรับวันนี้จะพาลูกเพจอัพยิ้มไปส่อง “คุณบลู” หลังจากที่ทุ่มสุดตัวทำศัลยกรรมหน้าให้เหมือนกับซุปตาร์ระดับแนวหน้าของประเทศไทย “อั้ม พัชราภา” ปกติก็เป็นสาวหมวยตาตี๋ เดินไปทางไหนก็ไม่ค่อยสะดุดตาหนุ่มๆเท่าไหร่ บวกกับตอนเด็กๆคลั่งไคล้ในหน้าตาของพี่อั้มมาก ตามมาดูกันซิว่า หลังจากทำศัลกรรมไปแล้วจะเหมือนอั้มขนาดไหน เราไปชมกันเลยจ้า
คุณบลู

ก่อนศัลยกรรม

งานนี้วู้ดดี้ไม่รอช้า ขอล้วงลึกกันต่อนอกรอบแบบหมดเปลือกว่าคุณบลูผ่านอะไรมาบ้าง จนสวยเป๊ะกลายเป็นอั้ม 2 ได้ขนาดนี้ คุณบลูเล่าว่าก่อนทำมีการหาข้อมูลอยู่นานมาก ตีกันให้มั่วไปหมดไม่รู้จะเลือกหมอหรือคลินิกไหนดี จนสุดท้ายก็มาตกลงปลงใจที่ The Art Clinic เพราะรีวิวเริ่ดที่สุดในเว็บศัลยกรรม จากที่จะทำแค่จมูก ตา แล้วก็ดูดไขมันที่นี่ ก็กลายเป็นว่าผลงานของคุณหมออาทได้ใจไปทั้งหมด เลยจัดคอร์สหน้าเรียว ผิวใสไปอีกเต็มแม็กซ์ โอ๊ยยย… บอกเลยว่าเยอะ ! เอาล่ะ ๆ อยากจะรู้กันแล้วล่ะสิว่าคุณบลูผ่านมากี่คมมีด ไล่กันทั้งหน้ากันเลยดีกว่า เริ่มตั้งแต่

สวยแล้ว

1. ทำตาสองชั้น จากอาหมวยตาตี่ ก็กลายเป็นบาร์บี้ดอล์
2. ทำจมูก
3. ดูดไขมันที่แขน หุ่นเรียว ๆ แบบแม่อั้มต้องมา

สวยมาก

ในเมื่อ ตา จมูก ปาก เป๊ะเข้าที่แล้ว ก็จัดเต็มเรื่องโครงหน้าและผิวต่อ ทั้งจิ้มโบท๊อกซ์ ฟิลเลอร์ ให้หน้าเรียวเล็ก เข้าคอร์ส Thematite + Matrix hifu ยกกระชับเก็บกรอบหน้าด้วยการผลักคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าเข้าไปสลายไขมันและเพิ่มออกซิเจน ผลลัพธ์คือหน้าใสวิ้ง ยกกระชับได้รูปตัว V แบบไม่ต้องผ่าตัด ก่อนที่จะไม่ลืมคอร์สฉีดคอลลาเจน ฉีดวิตามินให้ผิวหน้าดูเฟรชตลอดเวลาเหมือนแม่อั้ม และที่สำคัญคือบำรุงผิวทุกวัน ให้วิตามินผิวผ่านครีมแล้วก็อาหารเสริมต่าง ๆ แบบไม่ขาด แค่เล่ายังเหนื่อยแทน แต่คุณบลูบอกว่าเพื่อความสวย เป๊ะ ปัง แค่นี้ทนได้ค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเรื่องราวที่สาวย้อ พลัดถิ่นได้นำฝากกันในวันนี้ ตอนเด็กเคยฝันอยากหน้าตาเหมือนพี่อั้ม พอโตขึ้นมาก็สานฝันของตัวเองได้สำเร็จ ทุกวันนี้ไม่ว่าเดินไปทางไหนก็มีหนุ่มๆแซวแล้วนะจ๊ะ