พอกหน้า สครับหน้าด้วย 4 สูตร ลดความมัน ขาวใสได้เร็ว

 


สาวคนไหนที่กำลังมองหาวิธีการสครับหน้า ขัดหน้าให้มีผิวหน้าที่มีความเนียนนุ่มขาวกระจ่างใส ช่วยลดความมันบนใบหน้าของเราและรอยดำต่างๆให้จางหายไปในเวลาอันรวดเร็ว วันนี้เราได้มีสูตรความสวยความงามจะมาบอกกับเพื่อนๆที่สนใจและกำลังมองหาวิธีนี้อยู่ เป็นสูตรธรรมชาติที่ดีต่อผิวหน้าของเรา จะช่วยแก้ปัญหาต่างๆได้ด้วยดี เป็นสูตรการพอกและการสครับหน้าขัดผิวให้เนียนนุ่มใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ชื่นชอบสูตรไหนก็ทำตามกันได้เลยจ้า

น้ำมันมะพร้าว + น้ำตาล

ในสูตรนี้จะเป็นตัวช่วยให้ผิวของคุณมีความขาวใสขึ้นและมีความเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เพราะเนื้อสครับที่เรานำมาเป็นส่วนผสมนี้จะช่วยผลัดเซ ล ล์ผิวที่มีความคล้ำให้หลุดลอกออกไปได้อย่างง่ายดาย ให้คุณนำน้ำมันมะพร้าวมาผสมเข้ากับน้ำตาลทรา จากนั้นให้เรานำมาขัดที่ผิวหน้าและผิวกายของเราอย่างเบามือ ขัดนวดวนประมาณ 2-3 นาที จากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ผิวของคุณจะเนียนนุ่มขึ้นอย่างสังเกตได้

ดินสอพอง + มะนาว

ในสูตรนี้จะช่วยคุมความมันและลดรอยดำได้ดี ห้คุณนำดินสอพองมาผสมเข้ากับน้ำมะนาวเล็กน้อย คนส่วนผสมให้เข้ากันจะได้เป็นลักษณะข้น จากนั้นให้เรานำมาพอกหน้าและเน้นไปในบริเวณที่มีความมันบนใบหน้าและบริเวณที่มีรอยดำเกิดขึ้น ทิ้งเอาไว้นานประมาณ 5 ถึง 10 นาที จากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด และตามด้วยน้ำเย็นเพื่อกระชับรูขุมขนของคุณให้เล็กลง

ไข่ไก่

ไข่ไก่เป็นตัวช่วยที่ดีได้ ในไข่ขาวจะสามารถช่วยลดความมันทั้งยังลดสิ วเสี้ ย นบนใบหน้าที่เกิดขึ้นได้ โดยเราจะทำการตอกไข่ไก่เราจะใช้ในส่วนเฉพาะไข่ขาว ให้นำมาทาให้ทั่วบริเวณทั้งใบหน้ารอจนกว่าจะแห้ง แล้วให้ล้างตามด้วยน้ำอุ่นให้สะอาดดี จะสังเกตได้ว่าสิ วเสี้ ย นที่มีจะหายออกไปอย่างหมดจดและใบหน้าของคุณก็จะลดความมันได้ดีด้วย

น้ำผึ้ง + มะนาว

ส่วนผสมของน้ำผึ้งจะเป็นตัวช่วยที่ดีที่ช่วยทำให้ผิวของเรามีความชุ่มชื่นเป็นอย่างมาก และมะนาวเป็นตัวช่วยที่จะลดรอยดำให้จางหายไป เมื่อนำทั้งสองมาผสมเข้าด้วยกันจะทำให้ผิวหน้าของเราขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น โดยให้นำผึ้งผสมเข้ากับน้ำมะนาวเล็กน้อย จากนั้นให้นำมาพอกให้ทั่วบนบริเวณใบหน้าหรือให้เน้นแต้มไปบนบริเวณที่มีรอยดำต่างๆ ทิ้งระยะเวลาเอาไว้นานประมาณ 5-10 นาที จากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาดจนหมดจด

โดยทั้ง 4 สูตรที่เรานำมาฝากเพื่อนๆกันในวันนี้เป็นสูตรการพอกหน้าการสครับใบหน้าให้ขาวกระจ่างใส ไร้ปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น สาวท่านใดที่กำลังมองหาสูตรดีๆอยู่แล้วก็ลองนำสูตรนี้ไปทำดู ไม่ต้องซื้อครีมราคาแพงให้เสียเงินเราก็สวยใสสวยงามได้ดีเหมือนกัน

เขียน / เรียบเรียง : postsod

ขอบคุณข้อมูลจาก : gangbeauty