รวม สูตรหมักผมง่ายๆ ทำได้ที่บ้าน ผมสวยมีน้ำหนักได้ ไม่ง้อร้าน !

 


📣 ผมสวยด้วยสองมือ รวมสูตรหมักผมง่ายๆ ทำเองได้ที่บ้าน ไม่ง้อร้านแล้วจ้า วัตถุดิบหยิบๆ เอาจากในตู้เย็นได้เลย สาวๆ คนไหนที่มีผมแห้งเสียไม่มีน้ำหนักต้องทำตามแล้ว 💁‍♀️ และที่สำคัญยุคนี้ต้องสวยงบประหยัดเท่านั้น มาจดสูตรแล้วนำเอาไปทำตามได้เลย 🥰 

 

รวม สูตรหมักผมง่ายๆ ทำได้ที่บ้าน ผมสวยมีน้ำหนักได้ ไม่ง้อร้าน ! 

 

5 สูตรดูแลผมแห้ง  

 

สูตรหมักผมง่ายๆ

 

  • สูตรดูแลผมแห้ง  ทำเคมีบ่อย ราคาหลัก 10 หลัก 100฿!!

 

สูตรเร่งผมยาว x 10 

 

สูตรหมักผมง่ายๆ

 

  • ผมยาวเร็วสุดพลัง ผมตรง นุ่มลื่น ไม่แตกปลาย !

 

แก้ผมแห้ง ผมพัง ด้วยส่วนผสม 2 อย่าง

 

สูตรหมักผมง่ายๆ

 

  • ผมพังซ่อมด้วย แค่มี 2 ส่วนผสมนี้ปมก็นุ่มสวยได้ดั่งใจ 

 

บอกลาการยืดผม ด้วยสูตรผมตรง

 

สูตรหมักผมง่ายๆ

 

  • ผมตรงเงาสลวย ไม่ง้อการยืดผม

 

แจกสูตรหมักผมขั้นเทพจากของในครัว

 

สูตรหมักผมง่ายๆ

 

  • กู้ผมแห้งเสียด้วยของในครัว

 

หมักผมด้วย “น้ำมันมะพร้าว”

 

สูตรหมักผมง่ายๆ

 

  • ผมสวยขึ้นตั้งแต่ครั้งแรก บอกเลยว่าวิธีนี้เวิร์คมากๆ 

 

สูตรแก้ผมหงอก ผมร่วง

 

สูตรหมักผมง่ายๆ

 

  • สาวๆ คนไหนเริ่มมีผมหงอกใช้สูตรนี้ ไม่ต้องพึ่งสารเคมีก็ผมดำเป็นธรรมชาติได้

 

สูตรบำรุงผมแห้งเสีย ด้วยกะทิมะนาว

 

สูตรหมักผมง่ายๆ

 

  • วิธีแก้ผมเสียหมักผมด้วยกะทิมะนาว ทำครั้งแรกก็เห็นผลทันที

 

5 สูตรหมักผมง่ายๆ

 

สูตรหมักผมง่ายๆ

 

  • 5 วิธีนี้ แก้ทุกปัญหาผมเสียได้แน่นอน