ความสุขที่แท้จริงและเราสามารถกำหนดเองได้ แค่ทำสิ่งนี้

 


ความสุขที่แท้จริงและเราสามารถกำหนดเองได้ แค่ทำสิ่งนี้

หากเราอ ย า ก ใช้ชีวิต อย่ างมีความสุข เราไม่จำเป็น

ต้องไปขอความรักจากใครหรอกนะ เพราะถ้าหากเขาเต็มใจจะให้จริงๆ

เขาจะให้เราโดยที่เราไม่จำเป็นต้องขออะไรเลย

อย่ าลืมนะว่ากฎของความสุขคือการที่เราใช้ชีวิตของเราตามปกติ

โดยที่ไม่ต้องไปขอร้องอ้อนวอนความรักจากใคร

อย่ าพย าย ามลดคุณค่าและความสุขของตัวเราเอง

โดยการไปเรียกร้องขอความรักจ ากคนที่เขาไม่ได้รู้สึกรักเราเลยนะ มันไม่โอเคเลยนะ

ทุกวันนี้หากไม่มีใครที่รักเรา ก็ขอแค่ให้เรารักตัวเราเองแค่นั้นก็พอแล้ว

อย่ าลืมนะว่าสุดท้ายแล้วเร าก็ต้องอยู่ด้วยตัวคนเดียวอยู่แล้ว

รักตัวเองให้มาก ไม่ต้องไปขอความรักความเมตตาจากใคร

แค่นั้นเราก็จะมีความสุขแล้วล่ะ โดยที่เราไม่ต้องไปขอความรักจ ากใครเลยแม้แต่คนเดียว

ขอขอบคุณที่มา bohatto, verrysmilejung