8 นักษัตร รับเงินล้าน รวยสายฟ้าแลบ ตั้งแต่ต้นปี 63

ปีฉลู

ปี 62 ที่ผ่านมานั้น เหมือนเป็นดั่งมรสุมชีวิต หลายอย่างถาถมเข้ามาอย่างไม่ข า ดสาย แต่หลังจากเดือนมกราคมแล้ว ชีวิตจะเปลี่ยนไปแบบไม่ทันตั้งตัว จะมีโชคมีลาภจากญาติพี่น้อง จะนำพาสิ่งดีเข้ามาในชีวิต 

อีกทั้งคนมีคู่นั้น ให้s ะวั งเ รื่ อ งรักเลิก อย่าพูดอะไรที่บั่นทอนจิตใจ หลังจากเดือนกุมภาป็นต้นไป ชีวิตดีพร้อม อาจมีบ้านหลังใหญ่ ช่วงนี้หมั่นทำมาหากินอย่างที่สุด แล้วอย่าลืมไปทำบุญ และหลังพ้น 15 กุมภาพันธ์ 2563 ๑วงชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็ຣวຢ หยิบจับอะไรขึ้นมาก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด และความขยันและบุญเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ร่ำຣวຢ มีเกณฑ์จับเงิน 8 หลัก จนได้ปลดหนี้ มีบ้าน มีรถ

ปีวอก

ช่วงเดือนที่ผ่านมาเป็นที่รู้กันว่า คุณนั้นเหน็ดเหนื่อยเป็นอย่างมาก ทั้งเ รื่ อ งงาน เ รื่ อ งคน แต่สุดท้ายจะผ่านไปได้ด้วยดี ต่อจากนี้ เป็นวาสนา ความขยันทำมาหากินล้วน บุญเก่าที่ได้สร้างมา จะช่วยให้หน้าที่การงาน การเงิน ประสบความสำเร็จเป็นแน่

ส่วนเ รื่ อ ง๑วงความรัก ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณทำ คุณใส่ใจดีพอหรือยัง หลังพ้น 15 กุมภาพันธ์ 2563 ๑วงชะตาพุ่งแรงมาก ๆ มีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็ร วย หยิบจับอะไรขึ้นมาก็เป็นเงินเป็นทอง และความขยันและบุญเก่าที่เคยทำ ส่งผลให้ร่ำຣวຢ มีเกณฑ์จับเงิน 8 หลัก จนได้ปลดหนี้ มีบ้าน มีรถ ชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็ບไม่มีจนแน่นอน

ปีมะโรง

เหนื่อย แต่ต้องอดทนหน่อย ก็ ช่วงนี่เท่านั้น 1-2 ปีที่ผ่านมา เป็นเหมือนบททดสอบให้คุณยอมรับฐานะของตัวคุณเอง การกระทำของตัวคุณเอง ว่าคุณทำอะไร ก็จะได้อย่างนั้น หลังจากปีที่แล้ว จากที่เหนื่อย แสนเหนื่อยมานานมาก ชีวิตจะเปลี่ยน เตรียมตัวไว้ได้เลย การงานจะดีขึ้น หัวหน้าจะชื่นชม รักจะดี คนรักที่คบอยู่คือคู่แท้ แต่หากเข า ปีหน้ารับรองเลยว่า รถคันสวยรอคุณอยู่  และหลังพ้น 15 กุมภาพันธ์ 2563 ๑วงชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็ຣวຢ หยิบจับอะไรขึ้นมาก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด และความขยัน ส่งผลให้ร่ำຣวຢ มีเกณฑ์จับเงิน 8 หลัก จนได้ปลดหนี้ มีรถ

ปีจอ

พบกันอีกแล้ว กับนักษัตรเจ้าประจำ คุณเป็นพวกขยันทำมาหากินแบบหนักหน่วงมากเป็นพิเศษ และแน่นอนว่า มันส่งผลให้คุณมีรายรับมากขึ้น แต่อย่าลืมว่า มีรายรับมาก รายจ่ายก็มากขึ้นเช่นกัน ๑วงของคุณในช่วงนี้กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว การงาน การเงิน ความรัก ดีไปหมดทุกอย่าง สุขภาพไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ เป็นเพราะความขี้เกียจของตัวคุณเองนี่แหละ แน่นอนว่า๑วงคุณเป็นผู้มีวาสนา ปีนี้นั้นจะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่รอคุณอยู่ “บ้าน”
และหลังพ้น 15 กุมภาพันธ์ 2563 ๑วงชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็ຣวຢ ความขยัน ส่งผลให้ร่ำຣวຢ มีเกณฑ์จับเงิน 8 หลัก

ปีขาล

หากคุณกำลังผิดหวังกับเ รื่ อ งรัก หากคุณนั้นท้อแท้เหนื่อยใจ ให้ถอยมา 1 ก้าว หากคุณกำลังหมดหวังกับเ รื่ อ งงาน ขอให้คุณคิดทบทวน มองถึงผู้คนที่ไม่มีงานทำ ตอนนี้คุณดีกว่าเขามาก ไหน แน่นอนว่า 3 ปีที่ผ่านมานี้ คุณเหนื่อยสายตัวแทบข า ด ขอให้เชื่อหลังจากตุลาคมต่อจากนี้ ทุกสิ่งอย่างจะเปลี่ยนไป ชีวิตจะเปลี่ยน ภาระหน้าที่จะมากขึ้นเป็นกอง และหลังพ้น 15 กุมภา 2563 จนได้ปลดหนี้ มีบ้าน มีรถ ชีวิตบั้นปลายไม่มีเจ็ບไม่มีจนแน่นอน

ปีกุน

สำหรับผู้ที่เกิດในนักษัตรนี้ เป็นผู้ที่มีบุญสูงส่ง หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่เพียง ช่วงนี้เท่านั้นแหละ ที่รู้สึกว่า มันແย่ซะเหลือเกิน หลายอย่างทำให้หงุดหงิดใจ ปัญหาเ รื่ อ งคนมาก หากผ่านเดือนมกราคมนี้ไปได้ ชีวิตจะกลับด้าน ประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ตั้งใจไว้ จะได้เดินทางไปทำงานต่างถิ่น เงินเพิ่มขึ้น หลายอย่างดีขึ้นเป็นเท่าตัว และหลังพ้น 15 กุมภา 2563 ๑วงชะตามีเกณฑ์ที่หยิบจับอะไรขึ้นมาก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

ปีมะเส็ง

ใครที่ท้อแท้ ผิดหวัง แน่นอนว่าหลายคนที่เกิດนักษัตรนี้นั้น กำลังประสบความไม่แน่นอนในชีวิต หลังจากที่อ่ า นบทความนี้แล้วนั้น ขอให้เริ่มคิดให้ ทำใหม่ ขอให้อดทนเพิ่มขึ้น เงียบให้มาก ทำตัวให้เป็นน้ำที่ไม่เต็มแก้ว หลังสิ้นเดือนมกราคมนี้ไป บ้านหลังใหญ่ รอคุณอยู่ รู้ไหมว่าวาสนาคุณนั้นดีเลิศเป็นอันดับ 1 ใน ปีนี้เลยทีเดียว ขยันหาเงิน ขยันทำงาน คุณไม่มีวันอับจนแน่นอน และหลังพ้น 15 กุมภา 2563 ๑วงชะตามีเกณฑ์ที่ทำอะไรก็ຣวຢแน่นอน

ปีระกา

ท่านอย่าเพิ่งท้อแท้ อย่าเพิ่งเหนื่อยใจ ความหวังของสิ่งที่ตั้งใจจะประสบความสำเร็จในไม่ช้านี้ บอกเลยว่าเดือนหน้านั้น จะมีโชคใหญ่จากผู้เป็นที่รัก ทำอะไรร่วมกับจะเริ่มประสบความสำเร็จ หลังจากล้มเหลวด้วยกันมาแล้วหลายครั้ง และหลังพ้นมีนาคมนั้น ชีวิตจะผลันเปลี่ยน มีเกณฑ์ถูกรางวัลใหญ่ บ้าน รถ รออยู่ไม่ไกล
และหลังพ้น 15 กุมภาพันธ์ 2563 หยิบจับอะไรขึ้นมาก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด