สุดจะทน เพื่อนบ้านจอดรถเห็นแก่ตัว ไม่เว้นช่องพอให้ผ่านได้เลย

เป็นปัญหากันอยู่บ่อยๆ สำหรับปัญหาเพื่อนบ้าน ขัดแย้ง มีเรื่องมีราวกับเพื่อนบ้านข้างเคียง เจอแบบนี้เป็นใครก็หนักใจกันไม่น้อยเลยทีเดียว มีหลายกรณีที่เกิดขึ้นเป็นข่าวเป็นคราว

        ล่าสุด ทางด้านผู้ใช้เฟสบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์เรื่องราวปัญหาเจอเพื่อนบ้านไม่มีน้ำใจ จอดรถไม่เว้นช่องให้ขับรถผ่านได้ บ้านเจ้าของเรื่องอยู่สุดซอยเลย เคยคุยกันแล้วแต่ก็ทำอีก ไม่มีการแก้ไขแต่อย่างใด โดยได้ออกมาโพสต์ระบุว่า..

         นี่เราต้องมาเจอเพื่อนบ้านแบบนี้หรอ ไม่มีน้ำใจ เอาแต่ตัวเอง มันผิดหรอที่บ้านเราอยู่ในสุด แต่คุณจอดกันแบบนี้ บ้านเราจะเอารถออกยังไง ไปไหนทำอะไรก็ลำบากมากพอแล้ว นี่ถ้าคนในบ้านเป็นอะไรเราจะทำยังไง บ้านคุณมีรถยนต์กัน 2-3 คัน เราเข้าใจ แต่เวลาเราจะออกเราก็ต้องคอยเรียกตลอด เพราะบ้านเราอยู่ข้างในเข้าออกไม่ได้เลย ขนาดคุยกันแล้วคุณก็ไม่คิดจะแก้ไข จะให้เราเอารถไปจอดหน้าซอยหรอ แล้วทำไมคุณไม่เอารถคุณไปจอดหน้าซอยเองล่ะถ้าที่จอดมันไม่พอพอเราเรียกให้ขยับรถ บอกเรารบกวน อ้าวว แล้วต้องให้เราทำไงอะ ขนาดคุณเอารถเก๋งที่จอดในบ้านออกไปข้างนอกกันแล้ว คุณยังไม่ยอมขยับรถกระบะข้างนอก เข้าไว้ข้างในบ้านให้เพื่อนบ้านได้ออกเลย คุณคิดดูความเห็นแก่ตัวของคุณ คุณลองมาอยู่บ้านในสุดกันดูบ้างไหม จะได้รู้ว่าเวลาเจอเพื่อนบ้านนิสัยแบบคุณๆ คุณจะทำยังไง? เหนื่อยมากกับเรื่องนี้และคนแบบนี้ เวรกรรม!!!! มีวิธีจัดการแก้ไขยังไงได้บ้างคะ

จอดแบบนี้จะให้ผ่านยังไง

จะเข้าบ้านยังไง บ้านอยู่ท้ายซอย 

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 

จิตสำนึกไม่มี

   

เหนื่อยใจแทน 

       บอกแล้วยังทำอีก ก็เหนื่อยใจแทนเจ้าของโพสต์จริงๆ ถ้าหากว่ารีบเร่ง นาทีชีวิตจะไปโรงพยาบาลก็คงจะเป็นเรื่องที่น่าห่วง จิตสำนึก การอยู่ร่วมกัน ต้องเห็นใจเพื่อนบ้านด้วย 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com