แบกกล้องไปกัน เขาอีบิด จ.เพชรบุรี หนองน้ำทิวสนสวยๆ นึกว่าอยู่เมืองนอก

จะถึงวันหยุดวันว่างเมื่อไรไม่ได้เลย สำหรับสายชอบเที่ยว ต้องวางแผนการออกเดินทางไปเที่ยวกันตลอดเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นไปทริปค้างคืนหรือว่าทริปไปกลับสถานที่สวยๆ หามุมถ่ายภาพสวยๆ ไว้โพสต์ลงโซเชียล ไปพักผ่อนเปิดหูเปิดตาชมธรรมชาติ 

        ล่าสุด ทางด้านเพจ เอะอะเที่ยว ก็ได้พาไปเที่ยวเขาอีบิด หนองชุมพลเหนือ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี พร้อมกับพาไปดูมุมการถ่ายภาพสวยๆ ที่ถ่ายออกมาแล้วนึกว่าอยู่เมืองนอกกันเลยทีเดียว 

       The Hidden Place in Phetchaburi นี่มันเมืองนอกชัด ๆ แต่เรากำลังอยู่กันที่ "เพชรบุรี" ใช่ครับ ที่ทุกคนกำลังเห็นอยู่นี่คือเขาอีบิด อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ครับ จุดเชคอินถ่ายรูป ที่มีวิวสุดปังของอ่างเก็บน้ำเล็ก ๆ ทิวสนสูง และมีฉากหลังเป็นภูเขาหินปูนสลับซับซ้อน แนะนำให้มาช่วงเช้า แสงจะสวยมาก ๆ หรือช่วงบ่ายแก่ ๆ แสงก็สวยไม่แพ้กันครับ รับรองว่าได้ภาพสวย ๆ ไว้อวดเพื่อน ๆ แน่นอน

       ปล1 : เลี้ยวเข้าทางโรงโม่หินเพชรสมุทร 1970

       ปล2 : ไม่แน่ใจว่าเป็นพื้นที่ส่วนบุคคลหรือพื้นที่ของโรงงานหรือไม่ เพราะฉะนั้นระมัดระวังเป็นพิเศษ ไม่รุกล้ำพื้นที่ที่มีรั้วกั้นไว้นะครับ #รีวิวเพชรบุรี #Amazingไทยเท่ #เอะอะเที่ยว

The Hidden Place in Phetchaburi วิวเมืองนอกชัดๆ

วิวสวยมากๆ 

อย่างสวย 

เขาอีบิด

หนองชุมพลเหนือ อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี

สวยลงตัวมาก 

แสงสะท้อนจากต้นไม้ 

สวยสุดๆ 

เท่สุดๆ 

วิวเมืองนอกเลยแบบนี้ 

อยากไปถ่ายเลย

สุดยอดเลย 

คนชอบถ่ายรูปไปเลย 

วิวนี้ได้ 

ท้อนน้ำสวยมาก 

สุดๆ 

น่าไป 

ที่นี่วิวสุดยอดเลย

       สำหรับสายเที่ยว ชอบถ่ายรูปไปที่นี่บอกเลยว่าภาพออกมายิ่งกว่าไปเมืองนอกอีก ไม่ธรรมดาจริงๆ ถ่ายรูปสวยๆ อวดเพื่อนในโซเชียลกันได้เลยครับ เขาอีบิด อ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี 

เรียบเรียงโดย : thaihitz.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก เอะอะเที่ยว