เปิดคำทำนาย “หมอช้าง” เผยราศี ที่ช่วงนี้มีโชคมากที่สุด

วันนี้ เราจะพาทุกคนไปดูเรื่องราวของดวงราศีต่างๆที่หลายๆคนนั้นออกมาบอกเเล้ว ราศีใดที่ในเดือนสิงหาคมนี้จะรุ่งแบบสุดๆ

สำหรับการเริ่มต้นเดือนใหม่ที่ดี อย่างเดือนสิงหาคมนั้นเรามาเช็คกันค่ะว่าราศีไหน ที่มีดวงที่รุ่งและแรงมากที่สุดในแง่ของด้านดวงที่ดีมากๆ ไปดูกันเลยค่ะ บอกเลยนะคะว่าแม่นมากๆเลยด้วย ค่ะ ไปดูกันว่ามีราศีของคุณไหม

1. ราศีสิงห์

เป็นราศีที่ไม่มีเวลาเป็นของตัวเอง คือ ราศีสิงห์ เป็นราศีที่มีแต่เรื่องยุ่ง วุ่นวายเข้ามาในชีวิต ตั้งแต่ช่วยกลางเดือนสิงหาคมไปแล้ว ทั้งงาน เพื่อนร่วมงาน เป็นราศีที่เหนื่อยมาก โดยเฉพาะปัญหาเรื่องคนจะมีเข้ามาแทบตลอดเดือนสิงหา แนะนำว่า เดือนนี้ไม่ควรไปออกหน้าเยอะจนเกินไป เพราะจะส่งผลกระทบมาถึงการทำงานของคุณได้

ไม่ควรออกหน้าเยอะ

ระวังตัว

2. ราศีกันย์

เป็นราศีที่เครียดมาก อยากจะเปลี่ยนงานใจจะขาด มีโอกาสจะย้ายงาน หรือมีแรงกดดันเยอะ ไม่ได้ห้าม ขอให้ดูให้ดี ประเมินให้ดีกว่าที่เก่าที่ใหม่เป้นอย่างไร เรื่องแบบนี้ ดวงตัดสินไม่ได้ อยู่ที่ตัวเรา ไม่ควรใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง ประชด น้อยใจ ห้ามเป็นอันขาด เพราะดวงดาวแบบนี้ มีโอกาสให้ตัดสินใจในทางที่ผิดพลาด แนะนำให้เดินทางท่องเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศ สิ่งเหล่านี้จะช่วยลดความแรงของดวงดาวลงได้มาก

อย่าเครียดเยอะ

เปิดโอกาสให้คตัวเอง

3. ราศีกุมภ์

จังหวะดวงดาวเรื่องความรัก มีข้อพิพาท ข้อขัดแย้ง อุปสรรค ทะเลาะกันบ่อย หงุดหงิดกวนใจ เพราะช่วงนี้เป็นข่วงที่ชีวิตราศีกุมภ์มีความวุ่นวายพอสมควร ดังนั้น ต้องใจเย็นๆ หลีกเลี่ยงการเสียดสีประชดประชัน คำพูดเล็กน้อยจะทำให้กลายเป้นเรื่องใหญ่ขึ้นมา ถ้ามีโอกาสให้ไปทำบุญร่วมกัน สวดมนต์เรื่องกัน ทำให้มีสติเรื่องของความรัก

ระวังเรื่องความรัก

อย่าเครียด

4. ราศีมังกร

เตือนเรื่องความรัก เป็นราศีที่รู้สึกเบื่อๆอยากๆ มีเรื่องทำให้แคล้วคลาดตลอด ถ้าคนที่พื้นฐานความรักดี มีการดูแลความรัก ดวงดาวช่วงนี้อาจไม่ค่อยหนักเท่าไหร่ แต่ถ้าของเดิมเปราะบาง ในเดือนสิงหาคมนี้ต้องระวัง เหมือนเป็นการสะกิดให้แผลเกิดขึ้น ดังนั้น สร้างเซอร์ไพรส์ สร้างสิ่งดีๆ สร้างรอยยิ้ม และวามสุขให้กับความรักให้มากเป้นพิเศษ ถ้าตั้งใจให้ผ่านเดือนนี้ไปได้ เรื่องราวต่างๆ จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

เตือนความรัก

มันจะดีขึ้น

5. ราศีมีน

อีกราศีที่ต้องเตือน เป็นราศีที่มีอุปสรรคการทำงานเยอะ โดยเรื่องของฝีมือความสามารถ ความก้าวหน้ามีอยู่ เจ้านายหรือคุณเองจะได้ทำงานที่ไม่ถนัด หรือไม่คุ้นเป้นการบุกเบิกเริ่มต้นอะไรใหม่ ซึ่งจะมีอุปสรรคและปัญหาตามมาก

เป็นราศีที่เรื่องศัตรูคนที่ไม่ชอบหน้าเรา คนขัดแข้งขัดขา เลยทำให้การทำงานค่อนข้างมีความติดขัด หรือปัญหาเยอะ ปัญหาอุปสรรคมาก็จริง แต่จะทำให้เข้มแข็งขึ้น แข็งแรงขึ้น ดวงมีความก้าวหน้าแน่นอน

ระวังศัตรู

6. ราศีเมษ

เป็นราศีที่จังหวะดวงดาวอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีกำลังใจ ไอเดีย ความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ในการเริ่มต้น อาจจะมีธุรกิจใหม่ มีการลงทุนเพิ่มเติม เตือนนิดหน่อย จะมีปัญหาบริวารลูกน้อย เรื่องจุกจิกจะมีเข้ามาอยู่พอสมควร

ดวงดี

กำลังใจเยอะ

7. ราศีพิจิก

เป็นราศีที่จะมีภาระความรักผิดชอบที่หนักมากในเดือนสิงหาคมนี้ แต่สามารถผ่านไปได้ เพราะผู้ใหญ่เมตตา และฝีมือความสามารถ เดือนนี้ งานหนักเหนื่อยก็จริง แต่เป็นความเหน็ดเหนื่อยที่นำมาซึ่งข่าวดี ความสำเร็จที่ดี

มีความรับผิดชอบ

ผู้ใหญ่เมตตา

8. ราศีเมถุน และ ราศีธนู

เป็น 2 ราศีที่ที่ผ่านมาจัดหนัก แต่พอเข้าสู่เดือนสิงหาคมเริ่มจะพ้นเคราะห์แล้ว ความวุ่นวายได้ผ่านพ้นไปแล้ว ในเดือนสิงหาคมเป็นเดือนแห่งข่าวดี โดยเฉพาะราศีธนู เป้นหนึ่งในราศีแห่งความก้าวหน้า ได้โปรโมทเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เมถุน ความวุ่นวาย อุปสรรคในชีวิตจะน้อยลง พ้นเคราะห์

ความวุ่นวายจะพ้นไป

เดือนแห่งข่าวดี

9. ราศีพฤษภ

เป็นราศีที่มีเรื่องเครียดเรื่องปวดหัวในการทำงานในช่วงที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ทุกอย่างค่อนๆ เริ่มดีขึ้น และบอกข่าวดีอย่างต่อเนื่อง

เรื่องเครียดหายไป

ข่าวดีมากมาย

10. ราศีตุลย์

เป็นราศีที่ดวงดาวการเงินโชคลาภจัดเต็ม ช่วงหลังกลางเดือนไปแล้ว หยิบจับอะไรก็ได้โชคลาภเงินทอง ได้สิ่งต่างๆ มาอย่างไม่คาดฝัน เป็นราศีที่เฮงมากๆ ในเดือนสิงหาคมนี้

ดวงดีสุดๆ

เงินทองมากมาย

คลิปดังกล่าว

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับเรื่องราวที่เรานำมาให้ทุกคนได้ดูกันในวันนี้ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนในการเริ่มต้นเดือนใหม่ด้วยนะคะ ให้ข้ามผ่านเรื่องราวมากมาย ไม่ว่าจะทุกข์ขนาดไหน ขอให้ผ่านไปให้ได้ค่ะ

ขอขอบคุณที่มาและข้อมูลดีๆจาก : แอบอร่อย