3 ปีนักษัตร จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

ต้องบอกเลยว่าคนเราทุกคนล้วนแต่มีดวงชะตาเป็นของตัวเอง แต่มันก็มีเปลี่ยนไปกันบ้างตามแต่เรากำหนด แต่ทว่าดวงชะตาบางอย่างฟ้าก็ได้ลิขิตมาให้เราแล้วจะเปลี่ยนยังไงก็คงไม่ได้ โดยวันนี้ทางทีมงานของเราจะพาทุกท่านไปเช็คดวงกันว่าใน 3 ปีนักษัตรต่อไปนี้ ที่จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ได้โชคลาภจากสิ่งที่มองไม่เห็น 

ปีฉลู 
ช่วงนี้ นักษัตรฉลู หากได้มีโอกาสได้ไปไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตนเองเคารพ กราบไหว้บูชาอย่างดีเเละถูกวิธี มีโอกาสเป็นอย่างมากที่จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง เเละได้รับโชคลาภอย่างไม่ทันตั้งตัว บางครั้งเราอยู่ในช่วงวิกฤต ท้อเเท้ต่อโชคชะตา สิ่งที่เราคาดหวังจะเข้ามาเเบบทันใจ เเละคุณก็จะมีเเรงที่จะทำสิ่งที่ดีต่อไป






ปีขาล 
คนปีขาลจะได้รับความเมตตาเเละได้โชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หากคุณหมั่นทำบุญสร้างทาน เเม้รายจ่ายคุณจะเยอะก็ตามในปีนี้ ในจังหวะที่ช็อต หรือเงินหมุนไม่ทัน คุณจะได้เงินก้อนใหญ่เข้ามาไม่คาดคิด ที่สำคัญไม่ต้องระวังตัวอะไรมากมาย เพราะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองคุณอยู่




ปีจอ

คนปีจอจะได้ลาภเเละการคุ้มครองจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ด้วยการร้องขออ้อนวอนกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพราะว่าในช่วงนี้เรื่องการใช้วาจาของคุณมีประสิทธิผลที่ดี พูดอะไร ขออะไร ใครก็จะเมตตาเอ็นดูคุณ ดังนั้นหากพูดจาดีคุณจะได้รับสิ่งที่ดี เเต่ขอเตือนไว้ว่าหากบนบานสิ่งใดเมื่อได้เเล้ว ควรเเก้ตามที่พูด ไม่เช่นนั้นอาจเจอเรื่องไม่ดีก็เป็นได้