คนแน่นคำชะโนด เลขโผล่ 3 ตัว ในวันอัฏฐมีบูชา

วันที่ 26 พฤษภาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานจากบริเวณลานบวงสรวงเกาะคำชะโนดวังนาคินทร์ ดินแดนพญานาคราชปู่ศรีสุทโธและแม่ย่าศรีประทุมมา บ้านโนนเมือง ตำบลบ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ว่า สำหรับวันนี้ที่เกาะคำชะโนดยังที่แรงศรัทธาจากนักท่องเที่ยวเดินทางมาจากทุกสารทิศอย่างหนาประกอบกับตรงกับวันพระเป็นวันสำคัญของพระพุทธศาสนานักท่องเที่ยวเข้ากราบไหว้ปู่ไหว้ย่าเพื่อขอโชคลาภในวันพระประกอบกับใกล้วันหวยออกยังมีนักท่องเที่ยวชอบตัวเลขที่เดินทางมาไหว้ปู่ย่าแล้วก็เดินเข้าไปในบริเวณโคนมะเดื่อยักษ์เพื่อโชคลาภและเลขเด็ดบริเวณดังกล่าวแน่นไปด้วยนักท่องเที่ยวเพื่อหาเลขเด็ดส่วนมากแล้วแต่ละคนที่มาลูบหาเลขเด็ดตามรากต้นไม้นั้นจะอาศัยดวงของลูกหลานเป็นส่วนมาก

เกาะคำชะโนด

มีนักท่องเที่ยวกลุ่มหนึ่งที่เดินมาบอกว่างวดที่แล้วก็อาศัยดวงหลานถูกทั้งบรและล่างสำหรับครั้งนี้ก็มาอีกได้จากหลานบอกว่าเห็นเลขเด็ดแล้ว 375,57,35เป็นความเชื่อของแต่ละบุคบลสุดแท้แต่ดวง นักท่องเที่ยวที่เข้าไปในบริเวณต้นมะเดื่อยักษ์แต่ละคนจะมองเห็นตัวเลขต่างกัน

สำหรับวันนี้ตรงกีบวันพระที่บริเวณลานบวงสรวงก็เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวมีทั้งมาแก้บนและบวงสรวงเปิดทรัพย์รับโชค กันบางคณะนำลอตเตอรี่เข้าพิธีบวงสรวงเพื่อความโชคดี หลังพิธีเปิดทรัพย์รับโชคเสร็จแล้ว นักท่องเที่ยวก็มุ่งไปที่ขันน้ำมนต์พิธีที่พ่อจ้ำชวการ คำวันสา ผู้นำทำพิธีบอกว่าสุดแท้แต่จะมองเห็นบางคนบอกว่ามองเห็นเลขเด็ด 526,26,29 สุดแท้แต่ดวงของใครของมัน ถือว่าวันนี้ตรงกับวันพระเผื่อพ่อปู่แม่ย่ามาให้โชคลูกหลานที่มากราบไหว้ขอพร

คุณเห็นเลขอะไรกันบ้าง

ตาดีได้ ตาร้ายเสีย อิอิ

เลขชัดมาก

ขอบคุณภาพและข่าวโดย นาริสา หลักทอง ทีมข่าวสยามนิวส์ จังหวัด อุดรธานี