“ฝนตกไม่ชอบให้อะไรเปียก” แบบทดสอบจะบอกว่าคุณมีเสน่ห์แค่ไหน

แบบทดสอบนี้จะช่วยบอกว่าในสายตาคนอื่นคุณมีเสน่ห์และบุคลิกภาพเป็นยังไง

เลือก A เสน่ห์ของคุณในสายตาคนอื่นคือ 80

คุณไม่ชอบที่จะต่อสู้ กลัวความอ้างว้างโดดเดี่ยว มีความอดทนสูง ไม่ว่าเรื่องอะไรก็เก็บไว้ในใจ รับเอาไว้คนเดียว เวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่น คุณรักษาภาพที่สมบูรณ์แบบไว้เสมอ ไว้ว่าจะเป็นการกระทำหรือคำพูด ไม่ว่าคุณจะอารมณ์เสียหรือไม่ ระมัดระวังผู้คนรอบ ๆ ตัว คุณเป็นคนร่าเริง เหมือนเป็นดาวดวงเล็กๆที่เปล่างแสงระยิบระยับ มีเสน่ห์ดึงดูดมาก แถมมีความมั่นใจ คุณเป็นคนตรงไปตรงมา ง่ายๆสบายๆ เต็มใจทำเพื่อคนที่รัก แม้ว่าจะลำบากยากเย็นก็ยอม

เลือก B เสน่ห์ของคุณในสายตาคนอื่นคือ 90

คุณจะคิดแทนคนอื่น เป็นกังวล กลัวพ่ายแพ้ ให้ความสำคัญกับมิตรภาพ คุณเป็นคนที่ดีมาก เวลาชอบใครคุณจะบ้ามาก ในสายตามีแต่เขาคนเดียวมองไม่เห็นอย่างอื่น คุณชอบแสร้งทำเป็นเข้มแข็ง รู้สึกดีกับตัวเอง จนทำให้คนอื่นพูดไม่ออก คนเป็นคนอดทน อะไรก็เก็บไว้ในใจคนเดียว

เลือก C เสน่ห์ของคุณในสายตาคนอื่นคือ 60

ยึดติดกับความแค้น มีลิมิตของตัวเอง จะไม่ระเบิดอารมณ์อารมณ์โกรธของตนออกมา เมื่อคนอื่นดีกับคุณ คุณจะตอบแทนให้เท่าตัว คุณเป็นคนมีความคิดเห็นมากมาย เป็นคนแปลกเล็กน้อย ทำให้คนอื่นประหลาดใจและมีความสุขเสมอ แต่คุณเป็นคนมีจิตใจอ่อนโยน มีอาณาจักรแห่งความฝันของตัวเอง ที่คุณอาศัยอยู่ในนั้น แม้จะดูไร้เดียงสาดูโง่ แต่ในความเป็นจริงเป็นคนที่ได้รับการยอมรับมาก เพื่อนๆรอบข้างชอบคนแบบคุณ ลักษณะของคุณมักจะดึงดูดความสนใจของเพศตรงข้าม

เลือก D เสน่ห์ของคุณในสายตาคนอื่นคือ 30

ชอบแสร้งทำเป็นเข้มแข็ง กลัวถูกละเลย มักจะซ่อนความโศกเศร้าไว้เสมอ แต่ก็ปรารถนาให้มีคนปลอบโยน คุณเป็นคนบริสุทธิ์และเรียบง่าย ใจดี มีน้ำใจ คิดแทนคนอื่นเสมอ แต่การที่คุณช่วยคิดแทนคนอื่นมักจะโดนเข้าใจผิดเป็นประจำ อย่าให้ความปรารถนาดีของคุณกลายเป็นความเคยชินของคนอื่น คุณเป็นคนขี้อาย เวลาเจอคนที่ชอบจะหลีกไปไกล ชอบอะไรง่ายๆ ไม่ชอบความรู้สึกเหนื่อยหน่ายยุ่งยาก

คำตอบของแบบทดสอบทางจิตวิทยาใช้ในการอ้างอิงเท่านั้น ขอให้ทุกคนโชคดีมีความสุข คนเราต้องเรียกร้องจากตัวเองให้มาก เรียกร้องจากคนอื่นให้น้อยลง ถึงจะลดอัตราความผิดหวังลงได้

ขอบคุณแหล่งที่มา LIEKR