คุณได้เป็นเศรษฐี ตอนอายุเท่าไร? ทำนายดวงแม่นๆ ของผู้หญิง

อยากรู้มั้ยว่า…ดวงชะตาของเราจะมีโชค ร่ำรวย เป็นเศรษฐี ตอนอายุเท่าไร? วันนี้ จะพาไปหาคำตอบพร้อมกัน จากตำราดูดวงชะตาผู้หญิง ตามช่วงอายุ ที่คนโบราณไว้ทำนายสิ่งดีหรือร้ายที่จะเกิดขึ้นกับลูกหลานของตนเอง มาดูกันดีกว่า…ว่าจะตรงกับช่วงชีวิตของคุณมากแค่ไหน ถ้าอยากรู้ ตามไปพิสูจน์กันเลยจ้า!!!

ผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์

ดาวศุกร์จะเข้ามาเล็งดวงชะตาของผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์ ทำให้เกิดอิทธิพลกับชีวิตของคุณ ให้โชคดีสมหวัง หรือพบกับความสำเร็จในเรื่องของการเรียน ความรักหรือการงาน การลงทุน หรือ คุณจะเอาเป็นช่วงอายุในการขยับขยายการค้าขาย หรือว่าจะรอลุ้นโยกย้ายการงานก็ได้เพราะช่วง อายุที่จะกล่าวถึงต่อไปนี้ เป็นช่วงดวงเฮงประสบความสำเร็จก็คือ อายุ 15-18 ปี ช่วงนี้ดวงภาพ รวมจะเห็นว่าสมหวังมากกว่าเรื่องผิดหวัง อายุ 25-28 ปี เป็นช่วงของการเริ่มต้นที่ลงตัว อายุ 43- 48 ปี เป็นช่วงลงทุนหรือว่าการงานก้าวหน้ามาก ให้ลุ้นได้ อายุ 54-58 ปี เป็นช่วงชีวิตมีโอกาสทอง ที่สำคัญหรือว่าเป็นช่วงปลดหนี้โล่งจากคดีความ และเด่นอีกครั้งตอนคุณอายุ 63-65 ปี เป็นช่วงที่ เกิดความมหัศจรรย์ในชีวิตครอบครัวของคุณและมีโชคใหญ่ ช่วงอายุที่มีเคราะห์ดวงตกต้องระวัง

สำหรับผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์ ดาวอาทิตย์เป็นดาวแห่งการสูญเสียของดวงชะตาคุณ เมื่อดวงอาทิตย์ มาเล็งจะเกิดเรื่อง ร้อนรุ่ม หรือว่ามีเรื่องไม่สบายใจ หลายต่อหลายเรื่องพร้อมกัน ให้ตั้งสติอย่าท้อแท้ ทำบุญสร้าง กุศล และใช้ปัญญาแก้ไขปัญหาโดยมีกำลังใจ ทุกอย่างจะผ่านพ้นได้แต่คุณก็ไม่ควรจะประมาทใน ช่วงอายุที่ดวงตกมีเคราะห์ หรือช่วงดาวจันทร์ของดวงคุณถูกเล็งจากดาวอาทิตย์ซึ่งมีช่วงอายุที่ ต้องระวังต่อไปนี้ ประสบปัญหาเรื่องสุขภาพ อายุ 12 ปีระวัง อายุ 23-25 ปี อายุ 33 ปี อายุ 42-47 ปี ระวัง และอายุ 55 ปีระวังให้มาก ตรวจสุขภาพบ่อย ๆ หรือว่าไม่สบายป่วยเจ็บ ต้องรีบรักษาทันที ดวงตกระวังอุบัติเหตุหรือว่าการสูญเสียคนที่รัก ช่วงอายุที่ดาวอาทิตย์กับราหูเล็งพร้อมกัน เป็นช่วงที่คุณทุกข์หนัก หรือมีคนที่รักเกิดเรื่อง ให้คุณสูญเสียครั้งใหญ่ ช่วงอายุ 15 ปี ช่วงอายุ 28-34 ปี ช่วงอายุ 40-42 ปี และช่วงอายุ 53 ปี ช่วงนี้ต้องระวัง และฝึกสมาธิให้ใจเข้าถึงสัจธรรม ธรรมะ หรือคำสอนของศาสนาบ้าง จะทำให้ไม่ ทุรนทุรายมากเกินไป ประสบปัญหาหนี้สินคดีความหรือมีศัตรู สำหรับผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์ ระวังช่วงเดียวกับช่วงที่มีปัญหาสุขภาพกับตนเอง คืออายุ 23-25 ปี อายุ 33 ปี อายุ 42-47 ปี และอายุ 55 ปี เมื่อเกิดปัญหาก็ต้องค่อย ๆ คิดและแก้ไขให้ชีวิต มีพลังใจขึ้น การทำบุญหรือว่าการทำทานบ้าง มันอาจจะทำให้ใจของคุณโล่งขึ้นเพื่อมีแสงสว่าง เห็นทางการแก้ปัญหานะครับ

ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร

ดาวอังคารเมื่อโดนดาวศุกร์มาเล็ง ทำให้ดวงชะตาของผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร เกิดความ สำเร็จ หรือเป็นช่วงปีที่ดวงของคุณเด่น เด็ดมาก ช่วงนั้นให้ถือเป็นช่วงที่ลงทุนได้ และแก้ปัญหา ต่าง ๆ ได้อย่างดียิ่ง หรือว่าจะเรียนจะสอบจะโยกย้ายการงาน ก็ได้ที่ดี ๆ ตามปรารถนาของคุณ ก็ คือ อายุ 17-22 ปี, ช่วงอายุ 26-28 ปี เป็นช่วงของการลงทุนหรือว่าเปิดกิจการ หรือว่าเลื่อน ตำแหน่งแล้วไปที่ดีสมใจคุณ, อายุ 36-42 ปี เป็นช่วงที่ดวงของคุณแม้ว่าจะพบมรสุมหลายด้าน แต่ ดวงดาวหลาย ๆ ดวงช่วงนั้น ๆ ยังให้คุณด้านโชคลาภ และความสำเร็จ ทำให้คุณผ่านพ้นวิกฤต ต่าง ๆ ได้ดีทีเดียวและช่วงอายุ 48-53 ปี ช่วงนี้เป็นช่วงตั้งตัวได้อีกครั้ง สำหรับคนที่พลาดล้มลง ด้วยมรสุมกรรม ก็อย่าท้อนะครับ

ช่วงอายุที่ดวงตกมีเคราะห์ต้องระวังสำหรับผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร…ดาวเสาร์และดาวศุกร์ถอยออกจากดวงของคุณ ช่วงที่กำลังถอยออกเป็นช่วงที่คุณต้อง ระวัง เพราะถอยทุกครั้งจะมีเรื่องมีราว หรือว่าทำให้คุณเศร้าใจไม่เรื่องใดก็เรื่องหนึ่งทุกครั้งไป อยากจะเตือนว่าช่วงที่จะกล่าวต่อไปนี้ให้หมั่นสะสมความดีและยึดเอาธรรมะมาผ่อนความทุกข์ให้ ทุเลาลงบ้างนะครับ คุณเป็นคนศาสนาอะไรก็ตาม ที่สำคัญต้องเอาคำสอนมาช่วยเยียวยาใจตัวเอง ในช่วงที่ดวงตก หรือมีเคราะห์ เพราะคุณเป็นคนยอมรับความจริงไม่ค่อยจะได้ ประสบปัญหาเรื่องสุขภาพ… อายุ 14-26 ปีระวัง, อายุ 25-27 ปี ระวังช่วงนี้ทับเบญจเพสทุกข์หนัก, และอายุ 36 ปี เป็น ปีระวังการผ่าตัด หรือว่ามีคนใกล้ชิดมากหายไป หรือว่าเสียชีวิตฉับพลัน, และอายุ 44 ปี และ 57 ปี ระวังการผ่าตัดเพราะว่าเป็นโรคที่เกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด ประสบอุบัติเหตุหรือสูญเสียคนที่รัก ช่วงนี้ดาวอังคารของคุณทับกับดาวเสาร์สนิทเลย ความมืดจะทำให้เกิดการสูญเสีย หรือ ว่าคุณจะต้องไว้ทุกข์หรือไปงานศ-พคนรักใคร่กันมากเป็นพิเศษ นั่นก็คือ ช่วงอายุ 15 ปี, อายุ 25-27 ปีอันนี้แรงชัดเจน และอายุ 33 ปี อีกครั้งตอนคุณอายุ 55-57 ปี ระวังให้มากนะครับ ประสบปัญหาหนี้สินคดีความ หรือมีศัตรู สำหรับผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร ส่วนมากเรื่องเคราะห์ด้านนี้จะน้อยมาก ยกเว้นกรณีค้ำ ประกันบริวาร หรือช่วยเหลือญาติด้วยความหวังดี แต่เจอดีไปด้วยระวัง อายุ 36 ปี และอายุ 48 ปี เท่านั้น ในเคราะห์เกี่ยวกับเรื่องคดีความและมีคนเป็นศัตรูแรง ๆ นะครับ

ผู้หญิงที่เกิดวันพุธ

เพราะคุณเป็นคนอยู่เฉยไม่ได้ ชอบการลงทุน ชอบการดิ้นรน หรือแม้กระทั่งเป็นคนท้าทาย งานไหนที่ว่ายากนัก คุณก็จะฝ่าฟันจนได้ มันสมองของตัวคุณเป็นคนที่คิดรอบคอบ แต่เมื่อแก่ตัว จะเปลี่ยนไปสำหรับบางคน กลายเป็นคนงกและปอดแหกอย่างน่ารังเกียจ อันนี้ต้องใช้สติพิจารณา เอาเองนะครับ ดวงเด่นช่วงที่มีโชค หรือว่าจะขยับขยายกิจการ ธุรกิจ หรือลาออกจากงานประจำ มาลง ทุนค้าขาย จะต้องดูช่วงอายุที่เหมาะสม นั้นก็คือ อายุ 19-25 ปีเป็นช่วงของการสร้างอนาคต หรือ ว่าเป็นช่วงเผชิญมรสุมอุปสรรค แต่ก็ประสบ ความสำเร็จได้, อายุ 31-33 ปีเป็นช่วงการเงินดีและมี โชคในหน้าที่การงาน , ช่วงอายุ 38-42 , และช่วงอายุ 45-48 ปีเป็นช่วงที่ดวงของคุณมีโอกาสจะหมดหนี้สิน หรือว่าได้รับข่าวดี มีโชคลาภในชีวิต และจะเด่นอีกครั้งหรือมีโอกาสเหมาะอีกครั้ง หรือ มีโอกาสเหมาะอีกครั้ง ตอนคุณอายุ 58 ปี นั้นเอง และนี้ก็คือช่วงอายุที่เหมาะสมกับการลงทุนหรือ ว่าขยับขยาย ชีวิตของคุณแล้วดวงจะประสบโชคดี และความสำเร็จขึ้น

ช่วงอายุที่มีเคราะห์ ดวงตก ต้องระวังสำหรับผู้หญิงที่เกิดวันพุธ ดาวอังคารเข้ามาเล็งดวงชะตาของคุณ จะทำให้คุณร้อนรุ่ม และมีเรื่องว้าวุ่นใจเกิดขึ้น สม่ำเสมอ จึงไม่ควรประมาทในยามที่ดวงตก หรือว่ามีอุปสรรค หากเตรียมใจเอาไว้ไม่ประมาณ อย่างน้อย ก็มีกำลังใจ รอคอยโอกาสที่จะดีขึ้นมาใหม่อีกครั้งได้อย่างมีความหวังและความสุข ช่วง ดวงอายุตกของคุณ ก็คือ ช่วงที่คุณอาจจะมีเคราะห์ไม่เรื่องการงาน ครอบครัว ก็อาจจะเป็นเรื่อง คดีความหรือสุขภาพก็ได้ ได้แยกแยะให้เห็นชัดเพื่อจะจำเอาไว้ระวังตัวซึ่งมีดังต่อไปนี้ ประสบปัญหาเรื่องสุขภาพ … ดาวอังคารเป็นดาวแห่งความร้อน คุณจึงเป็นคนมีโรคเกี่ยวกับ การร้อนในบ่อยๆ โรคภูมแพ้ โรค เกี่ยวกับเบาหวาน หรือปวดศรีษะบ่อย ช่วงอายุที่ต้องระวัง ก็คือ อายุ 25-27 ปี อายุ 36 ปี, และช่วง อายุ 46 ปี ต้องระวังให้มาก หากป่วยเจ็บก็ควรตะไปหาแพทย์และช่วงอายุ 59-61 ปีช่วงนี้ระวังหก ล้ม หรือว่ามีปัญหาระบบประสาทการเดินนะครับ ประสบปัญหาเรื่องอุบัติหรือเสียญาติสนิท… ระวังช่วงอายุ 24-26 ปี, ช่วงอายุ 37 – 39 ปี และช่วงอายุ 45 ปี รวมกระทั่งช่วงอายุ 52 ปี เป็นปีที่ควรจะทำบุญสร้างกุศลเพราะดาวเสาร์แห่งการคุ้มครองมันดับมือค่อนข้างสนิทกับดวงของ คุณครับ ประสบปัญหาหนี้สินและมีศัตรูรวมกระทั่งคดีความ สำหรับผู้หญิงที่เกิดพุธ ยิ่งเป็นวันพุธกลางคืน จะต้องระวัง ตอนช่วงอายุ 35ปี และช่วง อายุ 40 -43 ปี รวมกระทั่งอาจจะมีการทำให้เกิดข่าวฉาว เสียหายต่อคุณในช่วงชีวิตนี้ด้วย ระวัง … และอีกครั้งตอนอายุ 55 ปี ครับ

ผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี

โอกาสที่ดวงของคุณจะมีโชคลาภ ไม่ว่าด้านการเงิน การลงทุน หรือว่าเป็นลาภฟลุคด้านใด ๆ ก็ตาม นอกจากนั้นก็เป็นช่วงที่มีลาภในหน้าที่การงาน อาทิได้รับการเลื่อนตำแหน่ง หรือว่ามีโอกาสได้รับชื่อเสียงในตำแหน่งสำคัญอย่างไม่คาดหมาย ตามดวงชะตาของคุณ มีดวงช่วงอายุ 24-26 ปี , ช่วงอายุ 28-32 ปี , ช่วงอายุ 38-42 ปี และช่วงที่ชีวิตที่มีโอกาสพลิกอย่างไม่น่าเชื่อ ก็คือ ช่วงอายุ 45-48 ปี และช่วงอายุ 53-56 ปี เป็นช่วงที่คุณต้องจ้องให้ดีนะครับ ช่วงอายุที่มีเคราะห์ดวงตก หรือประสบเคราะห์กรรมสำหรับผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี การประสบเคราะห์ของชีวิตเรานั้น ย่อมมีทุกคน สุดแต่ว่าช่วงใด ที่ดวงดาวของชีวิตมันมีอำนาจของดาวที่ให้โทษมารุมมากเกินไป โดยทั่วไปหากเรารู้ว่าช่วงไหนก็จะพยายามสร้างกุศล ไม่ประมาท และระวังในการลงทุนหรือว่าป้องกันมากขึ้น เรื่องร้ายที่มีพลังแรง ๆ ก็จะทุเลาเบาลงไป อย่างน้อยจิตใจที่เตรียมตัวดีพร้อมอยู่แล้ว มันก็จะไม่วิตกมากจนดวงชะตาย่ำแย่นั้นเอง และต่อไปนี้ก็คือช่วงอายุที่คุณจะต้องระวัง ช่วงอายุที่ประสบปัญหาเรื่องสุขภาพ ระวังคุณจะมีการผ่าตัด หรือว่าเจ็บหนักเพราะดาวสุขภาพมันดับ ในช่วงอายุ 26-28 ปี ระวังให้มาก พ้นช่วงนี้ไปแล้ว ก็ระวัง อายุ 36-38 ปี ช่วงนี้สุขภาพระบบภายในจะต้องระวังให้มาก

อีกช่วงหนึ่งก็คือ ช่วงอายุ 45-48 ปี ช่วงนี้ต้องระวังเป็นพิเศษเช่นกัน อย่าประมาทนะครับ ช่วงที่ระวังการสูญเสีย หรือคนใกล้ชิด และดวงมีอุบัติเหตุ.. การสูญเสียตามวาระโอกาสนั้น ถือว่าไม่ใช่เป็นเรื่องที่น่าระวัง เพราะว่ามนุษย์ทุกคนก็ต้องมีวันที่จะต้องจากกันไปตามวาระแน่นอน แต่ช่วงอายุต่อไปนี้คือช่วงที่เกิดอย่างฉับพลัน เป็นการสูญเสียคนที่คุณผูกพันอย่างมาก ก็คือช่วงอายุ 8-12 ปี , ช่วงอายุ 23-25 ปี และช่วงอายุ 36 ปี สุดท้ายระวังในช่วงอายุ 44-48 ปีช่วงนี้ดวงของคุณจะพบกับมรสุมผีซ้ำด้ามพลอยมากเกินไป ทำบุญและถือศีล ให้จิตมีสมาธิ จะมีพลังในการตั้งรับมรสุมนี้ได้ดีขึ้นนะครับ ช่วงอายุที่ระวังมีคดีความ หรือศัตรู ตามดวงชะตาของผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดีทั่วไปแล้วศัตรูหรือคนริษยาจะไม่สามารถทำอะไรได้มาก นอกจากความริษยาหรือการใส่ร้ายป้ายสีให้คุณเดือดร้อนรุ่มใจเท่านั้น ก็ควรจะวางเฉยจะไม่รกใจนะครับ แต่ช่วงอายุที่ระวังอาจจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องของคดีความ อาจจะไม่ใช่ของคุณโดยตรง แต่อาจจะต้องเป็นพยานหรือว่าร่วมรับรู้ อิทธิพลของดวงดาวเห็นชัดอายุ 36-38 ปี และช่วงอายุ 52-55 ปี

ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์

ประสบเคราะห์กรรมหรือดวงตก…ชีวิตของคนเราทุกคน ไม่ใช่ว่าจะราบรื่นเสมอไป ไม่เว้นแม้แต่ผู้ทรงศีลก็ย่อมมีวิบากกรรม ของตนเอง คนเราเกิดมาเพื่อให้ชีวิตได้ต่อสู้ และฝ่าฟันปัญหาต่าง ๆ หากเราสามารถเดินผ่านมัน ได้ ชีวิตเราก็จะเป็นคนแข็งแกร่ง หรือเป็นคนที่ภาคภูมิใจในตัวเองได้ ผู้มีความสามารถหรือคน ประสบความสำเร็จ จะต้องไม่กลัวอุปสรรค ไม่กลัวปัญหา เพราะนั่นเป็นโอกาสให้เราพิสูจน์ ความ สามารถ ความดีงามของตนเองว่าจะผ่านอุปสรรคนั้นได้หรือไม่ เช่นกับชีวิตของผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์ ก็ย่อมมีช่วงจังหวะชีวิตตามดวงดาว ที่บังเอิญพบกับดาวที่ส่งอิทธิพลในด้านลบให้กับชะตาชีวิต เหมือนกัน หากเรารู้ล่วงหน้า การวางแผน การป้องกัน และการตั้งสติ เพื่อจะรับกับอุปสรรคเหล่า นั้น ย่อมทำให้เรามีกำลังใจที่ผ่านมันได้โดยง่ายเช่นกัน ผมทำนายจากดวงชะตาของคุณ อย่างชัด เจน เพื่อเตือนให้ระวังและป้องกัน นี้ก็คือช่วงอายุที่คุณจะต้องระวังอุปสรรค เคราะห์ และปัญหา ชีวิตของคุณ ช่วงอายุที่ประสบปัญหาเรื่องสุขภาพ ต้องระวังช่วงอายุ 25 ปี เพราะว่าคุณมีดวงบังเกิดอาถรรพ์เบญจเพสชัดมาก ระวังเจ็บป่วย กระทันหัน ช่วงนั้นเป็นอะไรก็ควรจะรีบปรึกษาแพทย์นะครับ , ช่วงอายุ 32 -35 ปีช่วงนี้ระวังลำไส้ หรือว่าภายในฉับพลัน มีดวงบางคน อาจจะต้องผ่าตัด พ้นไปได้ก็ดีครับ

และอีกช่วงหนึ่ง ที่จะต้อง ระวัง อายุ 44-47 ปี ช่วงนี้สำคัญมาก ระวังสุขภาพตนเองให้มากนะครับ ช่วงอายุประสบปัญหาเรื่องอุบัติเหตุ หรือ เสียญาติสนิท ดาวราหูอมดวงชะตาของคุณ อาจจะต้องมีดวงบาดเจ็บ หรือมีอุบัติเหตุบ้าง หากไม่เช่นนั้น เป็นช่วงของการสูญเสียญาติสนิทของคุณ มีดังนี้ ช่วงอายุ 24-26 ปี , ช่วงอายุ 30-32 ปี , ช่วงอายุ 44 -46 ปี และ ช่วงอายุ 50-55 ปี ช่วงนี้ก็ต้องพยายามระมัดระวัง และหากเกิดขึ้น ก็ยอมรับว่า เป็นไปตามดวงนะครับ ช่วงอายุที่จะต้องระวังคดีความและมีศัตรู..ดาวพุธดับทับกับดาวศุกร์ดวงเกิด ระวังข่าวฉาว ดวงของคุณเกิดมีคนริษยา กลั่นแกล้ง หรือว่าไปค้ำประกันช่วยคนอื่นไว้ด้วยความเมตตา แต่จะต้องประสบปัญหากับชีวิตตนเอง นั่นก็คือ ช่วงอายุ 38-40 ปี และช่วงอายุ 48-52 ปี และระวังอีกครั้งช่วงสุดท้าย อายุ 56-58 ปี เป็นช่วงอายุ ที่เห็นชัดเจน ระวังไว้นะครับ พ้นแล้วจะสบายใจมากขึ้น

ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์

ดวงอาทิตย์ และดาวพฤหัสบดีเข้าเสวยอายุเมื่อไหร่ ดวงชะตาของคุณ จะเริ่มมีโชคลาภ ไม่ทางด้านความสำเร็จในการงาน ก็เป็นเรื่องโชคลาภทางการค้าขาย ความคล่องตัว การได้รับ ความช่วยเหลือ การเริ่มต้นชีวิตในการสร้างอนาคตทางธุรกิจที่ดี ควรจะเลือกเอาช่วงอายุช่วงที่ดาว ทั้งสองดวงเสวยอายุของคุณ เป็นช่วงการเริ่มต้น ลุย ขยับขยายกิจการการงาน ตัดสินใจเปลี่ยน แปลงเส้นทางชีวิต เลื่อนตำแหน่ง หรือมีโชคด้านการงานมากกว่าช่วงอื่น ๆ นั่นก็คือ ช่วงที่ดวงชะตาของคุณตลอดชีวิตเด่นที่สุด มีดังต่อไปนี้ 22-27 ปี เป็นช่วงของการตัดสินใจและนำ ไปสู่ความมั่นคงในชีวิตได้ เกี่ยวกับการเรียนการงาน และการลงทุน ,ช่วงอายุ 30-36 ปีเป็นช่วงที่ ดาวอาทิตย์เสวยดวงชะตาของคุณ ทำนายอย่างฟันธงชัดเจนว่า ดวงของคุณช่วงนี้จะมีโอกาสดี สำหรับการได้รับตำแหน่งชื่อเสียงและการเลื่อนเปลี่ยนแปลงการทำงานไปในทิศทางที่ดีขึ้นอายุดังกล่าวหากเป็นเรื่องดวงชะตาโดยรวมของชีวิตแล้วจะดี ค่อนข้างจะโชคดีมากกว่าโชคร้ายแน่นอน, ช่วงอายุ 40-45 ปี เป็นช่วงชีวิตที่สร้างตัว หรือว่ามีฐานะทางสังคมบางคน มีโอกาสขยับขยายธุรกิจ สมความปรารถนาของตนเอง หากทำนายว่าอายุดังกล่าวของคุณเป็นอย่างไรบ้างก็บอกได้ชัดเจน ว่า เป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลงในการสร้างฐานะ การมีบ้าน หรือว่าตัดสินใจในการลงทุนธุรกิจที่ นำไปสู่อนาคตอันมั่งคงของชีวิตได้ เรื่องโชคดีของดวงมากกว่าเรื่องเคราะห์กรรม, ช่วงอายุ 48-51 ปี เป็นช่วงที่ดวงของคุณพลิกฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง มีอุปสรรคอะไรก็ตามเมื่อเข้าสู่ช่วงอายุนี้แล้วละก็ โอกาสจะผ่านพ้นมีมากที่สุด, และช่วงอายุ 56-59 ปี เป็นช่วงของโอกาสสำคัญในชีวิต เกี่ยวกับ หน้าที่การงาน การเงิน หรือว่าการได้ทำงานใหญ่ ดาวอาทิตย์เสวยอายุเต็มดวง คุณมีโอกาสได้รับ ชื่อเสียงทางสังคม หรือว่าได้รับการกล่าวขานแน่ ให้จ้องติดตามไว้ครับ และทั้งหมดนี้เป็นการทำนายดวงชะตาตลอดชีวิตของผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์

สำหรับช่วงอายุ ที่ดวงของคุณเด่นมีโชคลาภ และในด้านบวกเกิดขึ้นมากกว่าด้านลบอย่างแน่นอน ช่วงอายุที่มีเคราะห์ หรือดวงชะตาตกของผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์ เมื่อดาวจันทร์อันเป็นดาวอริแห่งโชคร้าย หรือว่าประสบเคราะห์กรรม เข้ามาเสวยอายุ ของคุณ ช่วงดังกล่าวนั้น ขอเตือนให้อย่าประมาท และให้ความระมัดระวังรอบคอบกับการตัดสิน ใจ ของชีวิตทุก ๆ ด้านให้มากหน่อยนะครับปัญหาของชีวิตมนุษย์ทุกคน ย่อมเกิดขึ้นเหมือนกันอาจ จะแตกต่างกันในช่วงอายุของชีวิต หรือว่ารายละเอียดของชีวิตของคุณในเรื่องนั้น ช่วงของชีวิตที่ ดวงต่ำดาวตก ย่อมเกิดขึ้นกับทุกดวงทุกชีวิต เพียงแต่ว่าแตกต่างกัน เรื่องเวลาแห่งอายุเท่านั้นเอง สำหรับดวงชะตาของผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์ คำทำนายตลอดทั้งชีวิตของคุณ ดวงที่จะต้องระมัดระวัง ให้มากด้านต่าง ๆ มีดังต่อไปนี้ ช่วงอายุที่ต้องระวังเรื่องสุขภาพของตัวเองและคนใกล้ชิด อายุ 25-26 ปี ช่วงนี้ระวังให้มาก , อายุ 36-39 ปีช่วงนี้ระวังระบบขับถ่าย หรือการเป็นโรค หัวใจไว้บ้างและช่วงอายุ 48-50 ปี เป็นช่วงที่ดวงคุณมีโอกาสเข้าโรงพยาบาลมาก, ก่อนจะครบ อายุ 60 ปี จะต้องระวังช่วงอายุ 57-59 ไว้บ้างก็จะดีนะครับ ช่วงอายุที่จะต้องระวังอุบัติเหตุ หรือดวงเสียญาติสนิท ดาวจันทร์ทับลัคนาดวงเกิดของคุณ ทำให้เกิดการสูญเสียหรือว่าเรื่องเคราะห์ฉับพลัน ระวังอายุ 13-15 ปี ช่วงอายุ 24-26 ปี, ช่วงอายุ 33 ปี, ช่วงอายุ 36-37 ปี, ช่วงอายุ 45-47 ปี, ช่วง อายุ 52-55 ปี ช่วงอายุ ที่กล่าวมานี้ คุณอาจจะเสียญาติ หรือว่ามีดวงไว้ทุกข์ รวมกระทั่งดวงคุณ ต้องระวังเกี่ยวกับอุบัติเหตุไว้ด้วยนะครับ?.. ช่วงอายุที่จะต้องระวังคดีความ หากเกี่ยวกับการงาน และการค้าขาย ย่อมต้องระวังปัญหาไว้บ้าง ตามดวงของคุณ ช่วงที่ คุณอาจจะต้องระวังการค้าขาย หรือว่าคนใส่ร้ายป้ายสี มีคดีความ หรือการถูกสอบสวนด้วยเรื่อง ในหน้าที่การงานได้ นั้นก็คือช่วงอายุ 28 ปี ช่วงอายุ 35-37 ปี , ช่วงอายุ 47-49 ปี , และช่วงอายุ 55 ปี

ผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์

มักมีความปรารถนาในอารมณ์และจิตใจ ที่เกินอารมณ์ของบุคคลธรรมดา อาจจะอธิบายได้อย่างเข้าใจเด่นชัดก็ตรงจุดที่ว่า เป็นคนที่มีความคิดโลดแล่น รวดเร็ว ใจร้อน และเจ้าอารมณ์สูงอยู่เหมือนกัน บางทีคิดจะทำอะไรก็โลดแล่นก้าวไกลอย่างรวดเร็ว บางทีก็ใจเย็นชา ไม่มีอารมณ์ทำอะไรได้เลยก็มี ความคิดความอ่านก็มักจะรุดหน้า และพัฒนาด้วยความฉลาดที่แตกฉานของตนเองเป็นส่วนใหญ่ วัยเด็กเป็นคนที่มีชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันในครอบครัว บ้างที่จนก็รวยได้ทันที บ้างที่รวยก็ล้มล่มจมได้ทันทีเช่นกัน เพราะดวงดาวเกี่ยวกับธาตุนิสัยของตนเองนั้น เป็นดวงดาวที่มีความร้อนรุ่มอยู่บ้าง ชอบการศึกษาและศาสตร์อันเร้นลับ มีความเชื่อและศรัทธาในอำนาจที่เร้นลับเป็นอย่างมาก ธาตุของหัวใจเป็นหินจึงมักเป็นคนที่ใจเค็ม และช่างตระหนี่คนหนึ่งเหมือนกัน

ผู้หญิงที่เกิดวันนี้ มักจะมีการงานที่ก้าวหน้าได้ด้วยมีผู้ค้ำชูเชิดและอุปถัมภ์ช่วยเหลือ และดวงของชีวิตการงานเหมาะสำหรับอยู่ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ หรือเป็นงานที่เกี่ยวกับด้านอักษรศิลป์ เลขาฯ ประชาสัมพันธ์ ก็ดูเหมือนจะเหมาะกับตัวคุณมากเช่นกัน
ดวงดาวของชะตาชีวิตของตัวคุณนั้น มีดวงเกียรติและเส้นทางของการงานที่จะได้รับการยอมรับ และสรรเสริญในบั้นปลาย งานที่เกี่ยวกับการเป็นเจ้าแม่แชร์ หรือเล่นเงินกู้ก็เหมาะ พวกประเภทที่ชอบเลี่ยงก็เป็นเรื่องที่น่าท้าทายอย่างมากเลยทีเดียว

ผู้หญิงวันนี้ มีความพยายามที่จะเอาชนะกับคนที่เธอคิดว่า จะช่วงชิงหรือเข้ายึดหัวใจจนได้ จนบางครั้งดูเหมือนว่าเธอจะเป็นคนที่จะต้องเข้าสู่สนามการประชันความรักกับคนอื่นอยู่เสมอ ดวงวิถีความผูกพันของความรัก จะมีการถูกแย่งชิงคนรัก ทำให้ผู้หญิงวันนี้มองความรักเป็นสิ่งที่ต้องต่อสู้ หรือท้าทายยิ่งนัก มักมีการมัดอกยึดใจชายคนรักได้เป็นอย่างดี ชอบผู้ชายที่มีความนุ่มเหมือนแสงโสม มากกว่ารุนแรงหรือซาดิสม์ ทั้งการแสดงออกและอารมณ์ความรู้สึก เสน่ห์ของความน่ารักที่สามารถมัดใจชายได้ ก็ตรงที่คุณมีความแยบยล ไม่หุนหันพลันแล่นเกินไปมากกว่านั่นเอง

ผู้หญิงวันนี้จะเจอคนที่เป็นเนื้อคู่ หรือเข้าร่วมสู่หัวใจของตนเองได้ก็โดยการอยู่ร่วมกัน หรือเครือญาติแนะนำให้นั่นเอง บางทีก็มักจะได้รับการผลักดันให้เจอเนื้อคู่ที่เหมือนถูกกลั่นแกล้ง สิ่งไหนที่คุณไม่ชอบ สิ่งนั้นกลับเป็นสิ่งที่คนรักคุณชอบกระทำ
ดวงชายในฝันจะต้องเป็นคนที่มีพลังอำนาจ เชื่อมั่นได้ว่าเป็นคนที่เป็นแรงนำคุณได้ ต้องเมียงมองหาคนที่อยู่ในงานที่เกี่ยวกับราชการหรืองานประจำ และงานที่เกี่ยวกับด้านก่อสร้างหรือต่างประเทศจึงจะดี ผิวพรรณลักษณะที่เห็นได้ชัดเจน ต้องเป็นคนสูงใหญ่หรือสันทัด ผิวค่อนข้างคล้ำดำแดง คนรักจะเป็นคนที่มีวิชาความรู้ไม่ด้านใดก็ ด้านหนึ่ง

ผู้หญิงวันนี้ หากว่าคุณคิดจะสละความโสดมุ่งเข้าสู่การแต่งงาน ควรที่จะตรึกตรองให้ดี เพราะดวงของคุณยิ่งอายุมาก ยิ่งมีดวงการมีเนื้อคู่ที่เหมาะสมกับดวงชะตามาก การแต่งงานอยู่ใน เกณฑ์อายุประมาณ 25-30 ปี ช่วงนี้เหมาะสม และพร้อมทุกด้านในด้านการมีคู่และแต่งงาน บางท่านอาจตกใจว่าจะแก่เกินไปหรือเปล่า อย่าเพิ่งตกอกตกใจนะครับ เพราะคุณยิ่งอายุมากยิ่ง สวยสลักใจชายเหลือเกินจริงๆ

ผู้หญิงวันอาทิตย์มีพลังและความร้อนแรงในดวงเป็นอย่างมาก กล่าวอย่างสรุปได้ว่า ดวงของคุณควรที่จะแต่งกายสีที่เสริมชะตาของคุณ มีสีม่วง สีน้ำตาล หรือสีขาว เป็นสีเด่นและนำชัยให้กับคุณอย่างเด่นชัดมาก

ขอบคุณข้อมูลจาก : horasaadrevision.com