4 ราศี ดวงทรัพย์เปิดทาง การงาน ความรักเข้าพร้อมกัน แต่ให้ระวังเรื่องสุขภาพ

หมอดูหนุ่มชื่อดังในโลก Social ได้เผย 4 ราศี ดวงทรัพย์-ดวงโชคลาภเปิด ตั้งแต่ครึ่งเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ไปอีก 2 ปีมีแต่รวยกับรวย แต่ก็ต้องระวังปัญหาสุขภาพหรืออุบัติเหตุ ได้แก่

อันดับที่ 1 ราศีมังกร

ดูดวงการเงิน ต้องใช้ความวิริยะ อุตสาหะ อดทนต่อทุกสิ่งแม้จะได้รับผลรางวัลจากการที่ได้ต่อสู้วางรากฐานจากปีก่อนๆมาพอสมควร แต่คุณยังต้องไปต่อ เรื่องราวแห่งการต่อสู้จะเริ่มเข้มข้นในช่วงปีนี้ การเงินหรือโชคลาภอุปมาดั่งคนขึ้นหลังเสือ ถ้าตัดสินใจทำอะไรให้แน่วแน่ไปให้ถึงที่สุด ห้ามทำครึ่งๆกลางๆ หล่นมาโดนเสือกัดแน่นอน 

ดูดวงการงาน นับเป็นปีที่โดดเด่นมากในเรื่องของหลักการและวิชาการ การสอบแข่งขันชิงทุนจะมีโอกาสสำเร็จสูง ในขณะเดียวกันก็จะรู้สึกโดดเดี่ยวตัวคนเดียว และหมดสิ้นภาวะเครียดเรื่องเงินๆทองๆไปพอสมควร เป็นปีที่เรื่องของการงานจะต้องเจอกับความท้าทายและปัญหาที่เมื่อก้าวข้ามไปแล้วจะมีความเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นอย่างก้าวกระโดด

ดูดวงความรัก สำหรับเรื่องความรักถ้ามีแฟนอยู่แล้วก็จะรักกันมากขึ้น เพราะฐานการเงินมีสภาพคล่อง จงใช้เงินเพื่อความสุขกับชีวิตคู่ สำหรับคนโสดจะพบรัก พบคนโดนใจอีกครั้ง ถ้ากล้าๆ ก็มีโอกาสได้ครอบครัวแน่เลย

อันดับที่ 2 ราศีเมษ

ดูดวงการเงิน ในส่วนของความมีโชคเรื่องงานโดดเด่นมาก จะได้เงินจากความพยายามและความสามารถพิเศษที่ตนเองมี  ทำดีเข้าไว้อย่าได้หยุดผู้ใหญ่เห็นรักใคร่เมตตา 

ดูดวงการงาน เป็นปีที่ค่อนข้างจะฟิตจดแบบได้หมดถ้าสดชื่น คุณจะมีความกระหายในการค้นหาหรือดีไซน์รูปแบบใหม่ๆในการทำงาน รวมทั้งมีงานเสริมอื่นๆเพิ่มเข้ามา เพิ่มทั้งรายได้เพิ่มทั้งสังคมและการเรียนรู้ อีกทั้งคนในครอบครัวก็ส่งเสริม เพื่อนร่วมงานหัวหน้างานก็รักใคร่เอ็นดู เป็นปีที่สดใสมากสำหรับการทำงาน 

ดูดวงความรัก มักจะมีคนใหม่ๆ เข้ามาทดสอบจิตใจเสมอ แต่ในอีกมุมหนึ่งก็คือเป็นการฝึกให้รู้จักพอใจและปรับตัว คนโสดก็เก็บเงินเก็บทองไว้ก่อน ส่วนคนมีครอบครัวก็เรียนรู้เรื่องการประหยัดและพอเพียง 

อันดับที่ 3 ราศีตุลย์

ดูดวงการเงินโชคลาภมักจะมากับสิ่งที่ไม่คาดหวังเลย แต่ในขณะเดียวกันเมื่อคุณมีโชค มักจะมี บริวารญาติมิตร มาขอแบ่งปัน ให้ระวังถ้ามีโชคก้อนใหญ่ให้เงียบๆ ไว้จะดีกว่า

ดูดวงการงาน ปีนี้คุณจะมีการตัดสินใจครั้งสำคัญในการกำหนดอนาคตของตัวคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเรียนหรือการทำงาน คุณจำเป็นต้องเลือกสิ่งใดสิ่งหนึ่งเพื่อเริ่มต้นอย่างชัดเจน สำหรับวางแนวทางที่สำคัญของชีวิต จดจำไว้เสมอว่าเมื่อคุณได้ตัดสินใจไปแล้วนั่นคือลิขิตของตัวคุณเอง เมื่อเลือกแล้วย่อมดีงามเสมอ 

ดูดวงความรัก ในปีนี้เรื่องความรักนั้นสำหรับคนมีคู่ ถ้าพูดคุยกันแบบเพื่อนใช้เหตุใช้ผลค่อยๆคุยกันจะค่อนข้างได้ผลลัพท์ที่ดี แต่มื่อไหร่ก็ตามที่ใช้อารมณ์ใช้สิทธิ์ของความเป็นคนรักคุยกันผลลัพท์จะออกในเชิงทะเลาะเบาะแว้งขัดแย้งกันซะเรื่อย เป็นปีที่ต้องรอมชอมกันไว้ให้มากๆ ส่วนคนโสดนั้นอาจเจอรักระหว่างงานหรือเพื่อนร่วมงานกลายมาเป็นคนรักก็เป็นได้ 

อันดับที่ 4 ราศีธนู

ดูดวงการเงิน ในขณะที่ดวงชะตาค่อนข้างจะเป็นขาขึ้นอย่างมากๆในปีนี้ แต่โชคลาภหรือลาภลอยออกอาการแผ่วเบา หากอยากได้อะไรจะต้องกำหนดโชคชะตาด้วยตัวเอง และถ้าเดินหน้าแล้วจะถอยหลังไม่ได้เสียด้วยเหมือนกับขี่หลังเสือต้องไปให้ตลอดรอดฝั่งถึงจะได้ในสิ่งที่ต้องการสมใจ สรุปง่ายๆว่าโชคชะตาอยู่ที่ตัวเองเป็นคนกำหนดเลยทีเดียว 

ดูดวงการงาน ปีนี้การงานนั้นในส่วนของสุภาพสตรีจะเด่นเอามากๆ เพราะในส่วนงานที่ต้องใช้ความประณีตอ่อนโยนและความเป็นเพศหญิงจะมาแรง ทั้งงานในส่วนของ การผลิต การสรรค์สร้างสิ่งต่างๆ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ รวมทั้งงานในส่วนของการบริการด้วย อย่างไรก็ตามคุณสุภาพบุรุษก็จะมี สเน่ห์เอามากๆสำหรับบุคลิกภาพในการทำงานในการดึงดูดผู้ร่วมงานให้ทำงานด้วยอย่างมีความสุข 

ดูดวงความรัก ปีนี้ในเรื่องความรักแม้จะไม่ค่อยโรแมนติกหวานซึ้งอะไรมาก แต่เปี่ยมไปด้วยความมั่นคงหนักแน่น คนโสดจะมีความชัดเจนแม้ว่าอาจจะยังไม่ตัดสินใจตกร่องปล่องชิ้นอะไรกับใครก็ตามแต่จะเข้าใจถึงสัมพันธภาพที่ดีสำหรับคนที่เปิดใจเข้ามา ในส่วนของคนมีคู่เรียกว่าปีนี้ มีความสุขความเจริญก้าวหน้า ครอบครัวอบอุ่น เพราะมีเทวดาปกปักษ์รักษาคุ้มครอง ในขณะเดียวกันถ้าผิดศีลธรรมออกนอกลู่นอกทางผลกรรมก็จะตามทันทีทันควันเหมือนกัน 

เฮงๆ รวยๆ รับทรัพย์ รับโชคครับ ทำบุญทำทานเยอะๆ เดี๋ยวฝากคาถา มหาลาภไว้นะครับ

จุดธูป 16 ดอกกลางแจ้งในการสวดครั้งแรก บอกกล่าวเทวดาฟ้าดินและสิ่งศักดิ์สิทธิ์เทวดาที่รักษาตัวให้เปิดโชค ชี้ทางสว่าง

ตั้งนับโม 3 จบ

นะมามีมา มะหาลาภา อิติพุทธัสสะ

สุวัณณังวา ระชะตังวา มะณีวา

ธะนังวา พีชังวา อัตถังวา ปัตถังวา

เอหิ เอหิ อาคัจเฉยยะ อิติมีมา นะมามิหัง

ให้สวดภาวนาก่อนนอน 3 จบและตอนเช้าอีก 3 จบ จะเรียกทรัพย์ เป็นการเรียกทรัพย์เรียกลาภ สวด 5 จบก่อนออกจากบ้าน ก่อนเปิดร้านค้าขาย พระคาถานี้มิคุณวิเศษด้าน เสริมโชคลาภ เงินทอง และความราบรื่นต่างๆ

#ความเชื่อส่วนบุคคลถ้าทำแล้วดีทำไปเถอะครับสิ่งดีๆ

ขอบพระคุณแหล่งที่มา : gangbeauty.com