แบบบ้านหลังเล็กดีไซน์น่ารัก โทนชมพูอ่อน 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีเฉลียงหน้าบ้าน

เรียกได้ว่าในปัจจุบันนั้นราคาบ้านและที่ดินนั้นมีการเพิ่มราคาสูงขึ้นมากกว่าแต่ก่อนและใครหลายๆคนนั้นก็อยากจะลงหลักปักฐานมีบ้านสักหลังนึงซึ่งบ้านสักหลังนั้นอาจจะเป็นบ้านขนาดเล็กที่มีราคาการก่อสร้างที่ไม่แพงมากนักแต่ก็ให้ความสะดวกสบายครบใช้งานทุกฟังชั่นและในวันนี้เราก็มีไอเดียบ้านเด็ดๆมาฝากด้วยเช่นกันซึ่งเป็นบ้านสไตล์โมเดิร์นโดยเป็นผลงานจาก ช่างอาคม ไปชมกันได้เลย

โดยบ้านหลังนี้นั้นเป็นบ้านขนาดเล็กซึ่งตัวบ้านและมีการออกแบบเป็นสไตล์โมเดิร์นหลังคาของบ้านเป็นหลังคาทรงเพิงหมาแหงน มุงหลังคาด้วยเมทัลชีทและตกแต่งผนังภายนอกและใช้สีปีที่ให้บรรยากาศอ่อนโยนและน่ารักหวานๆเป็นอย่างมากสำหรับ เสาโชว์หน้าบ้านตกแต่งด้วยกระเบื้องลายหินซึ่งมีความสวยงามไม่น้อยเลยทีเดียว

ในทางด้านของประตูและหน้าต่างนั้นจะเป็นกระจกบานใสซึ่งสามารถเปิดกว้างให้สามารถลมนั้นพัดเข้ามาได้และสร้างบรรยากาศปลอดโปร่งให้กับภายในบ้านอีกด้วยและยังมีพื้นที่เฉลียงเป็นมุมนั่งเล่นเอาไว้รับแขกหรือนั่งเล่นก็ได้

มาดูภายในบ้านกันบ้างดีกว่าซึ่งบ้านนั้นก็ตกแต่งด้วยผนังสีขาวจึงทำให้บ้านมันดูมีความสว่างหน้ามีมิติมากยิ่งขึ้นและฝ้าเพดานบ้านก็ยังเป็นแบบหลุมซึ่งมีความสวยงามเป็นอย่างมาก

ในส่วนของครัวนั้นมีการออกแบบให้มีความโปร่งโล่งมีหน้าต่างทั้ง 2 บานและ 2 มุมจะสามารถช่วยระบายกลิ่นในครัวได้เป็นอย่างดีและครัวนั้นถูกติดตั้งเป็นรูปตัว L

ในส่วนของทางด้านห้องน้ำก็จะใช้แผ่นกระเบื้องแบบเรียบง่ายตกแต่งด้วยโทนสีชมพูน่ารักอ่อนหวานมีการแบ่งใช้พื้นที่แบบแห้งและแบบเปลี่ยนได้เป็นอย่างสัดส่วน

บอกได้เลยว่าบ้านหลังนี้อาจจะเป็นบ้านในฝันสำหรับใครหลายคนซึ่งบ้านหลังนี้นั้นประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว เป็นบ้านที่ออกแบบ และตกแต่งได้อย่างน่ารัก และมีขนาดเล็ก เหมาะสำหรับครอบครัวเริ่มต้นหรืออยู่อาศัยคนเดียว

ขอบพระคุณที่มา : siamtodaynews.com