ทนลำบากมานาน 4 ราศี ดวงท้ายปีบุญหล่นทับ ร่ำรวยเงินทอง

ทนลำบากมานาน 4 ราศี ดวงท้ายปีบุญหล่นทับ ร่ำรวยเงินทอง

ที่ผ่านมานั้นชีวิตอยู่ในช่วงขาลง แต่นับจากนี้ไปดวงชะตาเปลี่ยนฟ้าเปลี่ยน ดวงชะตาของผู้ที่เกิดทั้ง 4 ราศีต่อไปนี้ ดวงเปลี่ยนชีวิตเปลี่ยน จากหลังมือเป็นหน้ามือ เตรียมตัวรับโชคก้อนโตได้เลย

ราศีมีน

ช่วงครึ่งแรกของปีที่ผ่านมานั้นดวงค่อนข้างตกยังเห็นได้ชัด หลายสิ่งหลายอย่างเป็นไปในทางตรงกันข้ามที่ตั้งใจเอาไว้ การเงินช่วงที่ผ่านมานั้น ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มีค่าใช้จ่ายเยอะมาก แต่รายได้เท่าเดิม เผลอๆมีน้อยลงกว่าเดิมด้วยซ้ำ ดวงในช่วงที่เหลือก่อนจะหมดปีนี้ของคุณนั้น ดาวเคราะห์ร้ายจะจากไป และไม่หวนกลับมาอีกครั้ง ชีวิตเปลี่ยนจากหลังมือเป็นหน้ามือ ชีวิตดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เหตุการณ์ต่างๆจะผ่านเข้ามาในชีวิต คุณจะผ่านพ้นปัญหาเหล่านั้นไปได้ ในเรื่องของการเงินคุณจะมีโชคได้เงินก้อนโตจากการลุ้นรางวัล และแน่นอนก่อนช่วงถึงสิ้นปีนี้ว่าคุณเป็นคนที่ดวงดีมากๆด้วยคนหนึ่ง

ราศีเมถุน

ดวงของคุณในช่วงที่ผ่านมานั้น ดูเหมือนว่าทั้งในเรื่องของการงาน และการเงิน ดูไม่ค่อยประสบความสำเร็จสักเท่าไหร่ มีน้อยใช้มาก เป็นแบบนี้มาเรื่อยๆ ทำให้ไม่มีเงินเก็บ ไม่มีเงินก้อนแบบคนอื่นเขา มีค่าใช้จ่ายเยอะ มีเงินไม่พอเลยต้องขอกู้ยืมเงินของคนอื่น แต่หลังจากนี้ไปดวงของคุณจะเปลี่ยนไป ดาวเคราะห์ร้ายจะเคลื่อนตัวจาก นับจากนี้จะมีแต่สิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิตของคุณ ทั้งในเรื่องของโชคลาภการเงิน การงาน ครอบครัว รวมไปถึงความรัก คุณจะปลดหนี้ในเร็ววัน และในช่วงก่อนสิ้นปีนี้คุณจะมีโชคจากญาติของคุณ ที่จะนำพาดวงดีมาสู่คุณ

ราศีมังกร

ดวงของคุณช่วงก่อนหน้านี้นั้น คุณจะมีปัญหาในเรื่องของการเงิน มีการกู้หนี้ยืมสินจากคนอื่น หยิบจับอะไรก็ไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จ แต่ดวงของคุณนับจากนี้ไปที่จะเกิดขึ้นในช่วงครึ่งปีหลังนี้ คุณจะมีโชคลาภในเรื่องของการเงิน คุณจะได้อยู่อย่างสบายและยังมีเงินเก็บอีกมาก คุณสามารถเลี้ยงดูครอบครัวได้เป็นอย่างดี การงานของคุณมีความก้าวหน้า ผู้ใหญ่เอ็นดูในตัวคุณ

ราศีตุลย์

ในช่วงต้นปีเลยมาถึงช่วงท้ายปีของคุณนั้น คุณมีปัญหาในเรื่องของการงานที่ไม่ค่อยคล่องตัวมากนัก จึงทำให้การเงินของคุณดูฝืดเคืองตามไปด้วย มีเหตุการณ์หลายอย่างที่เข้ามาในชีวิตของคุณและมันก็ยากที่คุณจะผ่านมาได้ แต่ดวงของคุณเลยช่วงนี้จะเปลี่ยนไป นับจากวันนี้ไปบุญวาสนาที่คุณได้สร้างมา จะส่งผลให้ชีวิตของคุณมีแต่ความสุขความเจริญยิ่งขึ้น จากศัตรูจะเปลี่ยนไปเป็นมิตร หนี้สินที่มีอยู่คุณจะทยอยใช้จนหมดสิ้น เพราะคุณจะมีโชคได้เงินจำนวนหนึ่ง เรียกได้ว่าพลิกชีวิตกันเลยทีเดียว คุณจะมีความสุขกับชีวิตที่เป็นอยู่

ที่มา : โพสสด