ดูดวง 12 ราศีเดือนธันวาคม 2561 ใครรุ่ง ใครร่วง

อาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูดวงแบบโหราศาสตร์สไตล์ยูเรเนียน ดูดวงเดือนธันวาคม 2561 ทั้ง 12 ราศี  การงาน การเงิน ความรัก ราศีไหนรุ่ง ราศีไหนร่วง เรามีคำตอบให้ จะช่วยให้คุณสามารถวางแผนชีวิตตามคำแนะนำกันค่ะ

ราศีเมษ (ราศีเมษ 21 มี.ค. – 20 เม.ย.)
รู้สึกมืดแปดด้าน ธุรกิจจะมีปัญหายุ่งเหยิง จึงควรตั้งสติ ค่อยๆ สะสางทีละเรื่อง แถมต้องระวังอุบัติเหตุและอาการคิดมากนอนไม่หลับ ด้านความรักจะเป็นแบบลับๆ คนที่มีคู่แล้วให้ระวังเรื่องมือที่สาม อาจมีเรื่องหึงหวงเกิดขึ้น เรื่องสุขภาพมีเกณฑ์ปวดหัวเวียนหัวบ่อย
ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิด 21 เม.ย. – 20 พ.ค.)
ควรชะลอการลงทุนไว้ก่อน ดีกว่าดันทุรังไปแล้วเจ๊ง ควรจะรออีกสัก 2-3 เดือน นอกจากนี้ยังต้องรับภาระงานมากขึ้นเป็นเท่าตัว หวังพึ่งบริวารไม่ได้ การเงินจะสำเร็จจากการใช้วาจาหว่านล้อมและเจรจาพาทีให้ลงตัว ความรักจะยังราบรื่น ส่วนเรื่องสุขภาพ ให้ระวังภูมิแพ้กำเริบ
ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิด 21 พ.ค. – 20 มิ.ย.)
การงานจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดีโดยเฉพาะงานที่ต้องใช้คำพูดติดต่อเจรจา ผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู แต่ถ้าใครคิดจะลงทุนควรต้องรอสักระยะหนึ่ง ระวังจะมีปัญหาเรื่องการขาดบริวาร/คนงาน ความรักยังไม่เปิดเผย ผู้หญิงต้องระวังจะเสียเปรียบ สุขภาพให้หมั่นใส่ใจเรื่องผิวหนัง อาจเป็นผิวหนังอักเสบ มีผื่นแพ้ ผื่นคัน
ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิด 21 มิ.ย. – 22 ก.ค.)
ยังไม่ควรออกจากงานเพราะอาจจะตกงาน/หางานนาน เป็นช่วงที่คิดมาก เครียด ซึมเศร้า ดังนั้นต้องคุมอารมณ์ให้ดี ยังไม่ควรลงทุนใด ๆ แต่พอมีโชคบ้าง (เสี่ยงโชคเล็ก ๆ น้อย ๆ ได้) ด้านความรัก คนโสดยังไม่เจอใครที่รักจริง ระวังถูกหลอกให้เสียตัวง่าย ๆ ส่วนคนที่มีคู่แล้วอาจเกิดความหึงหวงรุนแรง
ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิด 23 ก.ค. – 21 ส.ค.)
หากเกี่ยวข้องกับงานประมูลจะมีโอกาสได้เพราะมีผู้ช่วยเหลือ หากทำธุรกิจการค้าควรระวังบริวารจะนำปัญหามาให้ ตั้งแต่กลางเดือนไปแล้วมีเกณฑ์ได้บริวารใหม่ การเงินจะมีช่องทางทำกำไร หาเงินเก่ง ด้านความรัก ครอบครัวกำลังอบอุ่น คนมีคู่พร้อมมีบุตร คนโสดมีคนมาแอบรัก
ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิด 22 ส.ค. – 22 ก.ย.)
เป็นช่วงที่ไม่ควรเสี่ยงหรือไม่ควรทุน แต่สิ่งที่ทำอยู่แล้วจะส่งผลดี ทำให้เงินไหลเข้ามาตลอด โดยมีเกณฑ์จับจ่ายไปแต่กับของชิ้นใหญ่หรือของราคาแพง ความรักสำหรับคนมีคู่จะอยู่ในช่วงช่วยกันสร้างฐานะ คนโสดจะมีคนมีฐานะดีเข้ามาจีบ ให้ระวังอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ ข้อเท้าแพลง
ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิด 23 ก.ย. – 22 ต.ค.)
รู้สึกสับสน คิดหลายอย่างมากในเวลาเดียวกัน ไม่ควรจะขยายการลงทุนในช่วงนี้เพราะงานที่มีอยู่ก็มากเกินแล้ว ธุรกิจการค้าจะวุ่นวายขาดบริวารช่วยเหลือ แต่โชคดีที่เงินจะเพิ่มพูนหรือมีรายได้เพิ่ม คนโสดจะมีคนดี ๆ เข้ามาแต่ยังไม่ถูกใจเท่าไรนัก ส่วนคนที่มีคู่อยู่แล้วยังคาดหวังอะไรไม่ได้ ไปเรื่อย ๆ มากกว่า
ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิด 23 ต.ค. – 21 พ.ย.)
เป็นช่วงที่ชีพจรลงเท้าอยู่ไม่ติดที่ มีดวงเดินทางไกลหรือมีโอกาสโยกย้ายที่อยู่ แต่ยังไม่ควรลงทุนใดๆ เพิ่ม มีเกณฑ์บริวารจะเจ็บป่วยหรือลาออกไป การเงินในช่วงนี้ให้ระวังการจับจ่ายใช้สอยแต่ของฟุ่มเฟือย ยังดีที่มีโชคเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้านความรัก คนโสดจะได้เจอคนที่ถูกใจ
ราศีธนู (ผู้ที่เกิด 22 พ.ย. – 21 ธ.ค.)
โอกาสดี ๆ จะมาถึงแล้ว จะทำอะไรก็ดีไปเสียทุกเรื่อง การงานเป็นช่วงโดดเด่นได้โล่ห์ แถมจะได้งานใหญ่ด้วย การค้าขายขยับตัวดีขึ้นและมีการขยายตัว เตรียมรับทรัพย์กันยาว ๆ ในแง่ความรัก คนโสดจะยังไม่เจอรักแท้ ส่วนคนที่มีคู่แล้วควรใช้เหตุผลคุยกันมากกว่าอารมณ์ จะได้อยู่กันอย่างเป็นสุข
ราศีมังกร (ผู้ที่เกิด 22 ธ.ค. – 21 ม.ค.)
เป็นช่วงฟื้นฟูของการค้าขายที่ไม่เป็นไปตามเป้าหมายมานาน เดือนนี้เจรจาอะไรก็มีเกณฑ์จะสำเร็จ การค้าขายเริ่มดีขึ้นแต่ยังไม่ควรขยายงาน คนโสดจะพบรักในที่ทำงาน ด้านการเดินทางจะยังไม่ราบรื่น มีอุปสรรคหรืออุบัติเหตุ จึงควรระมัดระวัง รวมถึงญาติผู้ใหญ่มีโอกาสเจ็บป่วยด้วย
ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิด 22 ม.ค. -19 ก.พ.)
มีเกณฑ์ซ่อมแซมบ้าน มารดามีเกณฑ์เจ็บป่วย ยังไม่ควรลงทุนหรือขยายงาน การงานจะมีอุปสรรคแต่ผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดูและการสนับสนุน หลัง 12 ก.พ. ไปแล้ว คนโสดจะพบรักที่อาจเป็นเนื้อคู่ ส่วนคนที่มีคู่แล้วก็ถือว่าคิดไปในทางเดียวกัน
ราศีมีน (ผู้ที่เกิด 20 ก.พ. – 20 มี.ค.)
รู้สึกใจร้อน หงุดหงิดง่าย ใครทำอะไรก็ไม่ถูกใจ ตั้งแต่กลางเดือน การค้าขายจะมีเรื่องวุ่นวาย เรียกว่าได้ไม่คุ้มเสีย ด้านสุขภาพยังมีเกณฑ์เจ็บป่วย อาทิ น้ำในหูไม่เท่ากัน ไมเกรน ส่วนความรัก เตือนว่าแรกๆ ก็จะดูดี แต่ก็จะผ่านไปอย่างรวดเร็ว


ขอบพระคุณแหล่งที่มา : อาจารย์จู กูรูแห่งดาวทิพย์ และ sanook.com