เก็บไว้อย่าทิ้ง !! แกนกระดาษทิชชู่ มีประโยชน์มากกว่าที่เราคิด DIY แต่ละแบบสวยๆ ทั้งนั้น

สวัสดีคุณผู้อ่านแฟนๆ ยอดหญ้าทุกคน วันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านไปดูวิธีการใช้ประโยชน์จากแกนกระดาษทิชชู่กัน ซึ่งเจ้า
แกนกระดาษทิชชู่ที่กำลังพูดถึงอยู่นี้ ส่วนมากพวกเรามักจะทิ้งทุกครั้งที่ในงานเสร็จ แต่รู้หรือไม่ว่า หากเราเอามาประยุกต์ใหม่ มันกลับมีประโยชน์มากๆ ซึ่งอาจจะมากจนเราคิดไม่ถึงกันเลยทีเดียวค่ะ

 

 

หากตอนนี้คุณ เป็นอีก 1 คนที่กำลังจะทิ้งแกนกระดาษทิชชู่ให้เป็นขยะ ลองเก็บไว้ และนำมาทำตามไอเดีย D.I.Y.จากแกนกระดาษทิชชู่ที่บ้านไอเดียรวบรวมมาให้ ซึ่งทำได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่เปลืองเวลา แถมยังช่วยให้บ้านน่ามองขึ้นอีกด้วย อาทิเช่น การเก็บสายไฟด้วยแกนกระดาษทิชชู่ให้เป็นระเบียบ เก็บเครื่องเขียน ปากกา ดินสอประหยัดไม่ต้องซื้อต้องหา นำไปทำของตกแต่งผนังบ้านให้มีดีไซน์สวยงาม หรือจะนำไปใช้เพาะต้นกล้า

 

 

 

 

หรือจะนำไปใช้เพาะต้นกล้าก่อนนำไปปลูกลงดินก็ได้เช่นกัน ที่นำมาให้ชมเป็นเพียงตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น ความจริงแล้วแกนกระดาษทิชชู่สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้อีกมากมายอย่างคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว

 

 

ชื่อมั้ยว่านอกเหนือจากนี้ ไอ้แกนกระดาษทิชชู่เนี่ยนะ เป็นเชื้อเพลิงชั้นดีเลยแหละสำหรับคนที่อยากจะตั้งเตาบาร์บีคิว หรือปิ้งหมูด้วยเตาถ่าน นางติดไฟดีมาก นานด้วย คือติดนานจนไฟติดถ่านได้เลยอะ ยิ่งมีเยอะก็จะโอเคเลย แบบเก็บไว้เป็นเชื้อเพลิงจุดไฟไรงี้ก็ได้อะ ไม่ต้องทิ้งสักอันหรอก

ขอขอบคุณ share-si.com