มนุษย์ถ้ำ เผยกลเม็ดขั้นเทพ จีบสาวฝรั่งแบบนี้ ไม่ธรรมดาจริงๆ ผู้ชายคนนี้

ถือเป็นหนึ่งเรื่องราวที่ผู้ชายไทยทุกคนควรศึกษาเอาไว้ สำหรับเรื่องราวจากเพจ The Cave Man 2018 ที่ล่าสุด เจ้าของเพจได้ออกมาเปิดเผยกลเม็ดการจีบสาวฝรั่งของตัวเอง ที่เป็นการตอกย้ำให้คนสังคมไทยรู้อีกครั้งว่า อารมณ์เป็นต่อรูปหล่อเป็นรองนั้นเป็นอย่างไร

“วันนี้ในขณะที่ผมกำลังขับมอเตอร์ไซค์ มุ่งหน้ากลับถ้ำ ผมมองเห็นผู้หญิงคนหนึ่งรูปร่างบอบบาง หน้าตาสะสวย เดินสวนมาจากอีกทางริมถนน ผมเกิดความรู้สึกชอบเธอขึ้นมาทันที จึงต้องรีบกลับรถมาทักทายเธอ บริเวณหน้าเซเว่นอีเลฟเว่น ( ผมพูดภาษาอังกฤษกับเธอ แต่ในบทสนทนาผมแปลเป็นไทยให้ ) ผมกล่าวคำทักทายเธอ : “สวัสดีครับ” เธอกล่าวคำทักทายตอบ พร้อมกับมองผมด้วยความสงสัยว่าผมทักทายเธอทำไม ผมจึงพูดต่อไปว่า

คุณขัดจังหวะผม ผมกำลังขี่รถกลับบ้าน แต่เมื่อเห็นความงามของคุณแล้ว ทำให้ผมต้องย้อนรถกลับมาเพื่อทักทายคุณ และค้นหาว่า ตัวตนของคุณจริงๆนั้นสวยงามเหมือนรูปลักษณ์ของคุณหรือไม่

เธอหัวเราะ หลังจากนั้นผมก็ชวนเธอคุยต่อไปอีก และหยอกล้อเธอ พูดจาเล่นหัว ผสมกับความมีสาระเข้าไปบ้างนิดหน่อย จนกระทั่งได้ความว่าเธอเป็นชาวรัสเซีย และวันนี้เป็นวันสุดท้ายของเธอในเกาะพะงัน พรุ่งนี้เธอจะบินกลับรัสเซียแล้ว ผมจึงพูดขึ้นว่า : ” ถ้าอย่างนั้นวันนี้ก็เป็นโอกาสสุดท้ายของคุณแล้วล่ะสิ ที่จะได้ทำความรู้จักกับผม เราต้องไปหาที่สวยๆนั่งคุยกันแล้วล่ะ” เธอถามกลับมาว่า “ตอนนี้เลยเหรอ

“ใช่แล้ว ถ้าไม่ใช่ตอนนี้คุณก็คงไม่มีโอกาสแล้วล่ะครับ” ผมพูดด้วยความสงบนิ่งมั่นใจ พร้อมกับรอยยิ้มเล็กน้อยบนใบหน้า เธอทำท่าเหมือนจะตอบตกลง แต่ก็ยังคงลังเลอยู่ที่ว่า ผมยังเป็นคนแปลกหน้าในสายตาเธอ เธอจึงพูดขึ้นมาว่า “มันจะดีเหรอคุณอาจจะเป็นอันตรายสำหรับฉันก็ได้นะ” ผมยิ้ม แล้วตอบกลับไปว่า ” จริงด้วยผมเข้าใจว่าคุณรู้สึกยังไง คุณอยู่ในต่างประเทศซึ่งไม่ใช่บ้านของคุณแล้วมีผู้ชายแปลกหน้ามาชวนคุณไปไหนก็ไม่รู้ ถ้าผมเป็นคุณผมก็อาจจะไม่ไปเหมือนกัน แต่ไม่ต้องกังวลหรอกครับ ผมไม่มีอันตราย แล้วก็ที่ที่ผมจะพาไปก็ไม่ได้เปลี่ยวด้วย ถ้าคุณไปกับผมแล้วเกิดความรู้สึกไม่มั่นใจ คุณสามารถตะโกนให้คนในละแวกนั้นช่วยได้ทันที”

เมื่อเธอได้ยินดังนั้นเธอจึงตอบตกลงง่ายขึ้น และขึ้นซ้อนมอเตอร์ไซค์ผมไป”