7 ลักษณะของผู้ชาย ที่ดูเเล ”ผู้หญิง” ได้ คบแล้วชีวิตรุ่งแน่นอน!!

ผู้หญิงเป็นเพศที่อ่อนโยน และอนาคตของผู้หญิงหลายๆคนก็ต้องการคนที่ปกป้องดูแลเธอได้ แต่คุณผู้ชายสมัยนี้ก็แมงดาซะเหลือเกิ๊น บางคนเกาะผู้หญิงกินซะงั้นอะ ดังนั้นวันนี้เราจะพามาดู 7 “ลักษณะ” ผู้ชาย ที่ดูเเล”ผู้หญิง”ได้ คบแล้วชีวิตรุ่งแน่นอน

1.อ้อมกอดที่อบอุ่น การสัมผัสกันผ่านทางกายนี่แหละรับรู้ได้ดีที่สุด โดยเฉพาะอ้อมกอดที่เขามีให้คุณ คุณจะรู้สึกได้ถึงความอุ่นใจ ปลอดภัย และสบายใจเมื่ออยู่ใกล้เขา

2.จูบที่อ่อนโยน ผู้ชายจะจูบคุณอย่างบางเบาที่แก้ม หน้าผาก แทนการบอกว่ารัก ยิ่งหากแฟนคุณเป็นคนปากแข็งมาก ๆ หรือไม่ค่อยโรแมนติกเท่าไร การจูบก็อาจจะวัดผลไม่ได้ในข้อนี้

3.เป็นเพื่อนคู่คิดที่ดี เขาจะเป็นให้คุณได้ทั้งผู้ฟังที่ดีและเพื่อนคู่คิดที่ดี ซึ่งเขาจะยอมรับฟังความคิดเห็นต่าง ๆ ของคุณ และไม่มองว่าความคิดของเขาเป็นใหญ่เท่านั้น ไม่ต้องการจะเอาชนะคุณ

4.ใส่ใจเรื่องเล็กน้อยของผู้หญิง น้อยนักที่จะหาผู้ชายเอาใจใส่ผู้หญิงได้จริง ๆ ถ้าไม่ใช่คนที่เขารักคุณ โดยเฉพาะเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เขาจดจำรายละเอียดได้ดีด้วยแล้วล่ะก็ แสดงว่าเขารักคุณมาก

5.ปล่อยให้คุณเป็นตัวของตัวเอง ซึ่งข้อนี้ถือว่าดีมาก เพราะเขาพยายามทำให้คุณไม่รู้สึกอึดอัด แต่ปล่อยให้คุณเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ซึ่งข้อนี้ผู้ชายเองก็ต้องการจากผู้หญิงเหมือนกันนะ

6.ให้ความสำคัญกับคุณ ซึ่งคุณจะรู้สึกได้ว่า.. ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหน คุณจะเป็นคนสำคัญแรก ๆ ของเขาเสมอ เช่น พาไปรู้จักกับครอบครัว เพื่อนสนิท หรือแม้กระทั่งเพื่อนที่ทำงาน

7.ท่าทางของเขาตอนโมโห หากเขามีท่าทางที่อ่อนโยน ไม่แข็งกระด้างแม้ตอนที่โมโหอยู่ ก็แสดงว่าเขาไม่ต้องการจะทำให้คุณเสียใจนั่นเอง