"ทราย เจริญปุระ" โพสต์ กรณีดราม่า "ครูบาบุญชุ่ม และ หน่วยซีล"

เรื่องความเชื่อจริงอยู่ว่า แต่ละคนล้วนมีความเชื่อที่แตกต่างกัน นับถือไม่เหมือนกัน แต่การที่เราคิดไม่เหมือนกันมันก็ไม่ได้แปลว่าเราต้องไปพูดจาลบหลู่ หรือ พูดจาทำให้คนอื่นเสียหาย อย่างกรณีที่ชาวเน็ตในโลกออนไลน์ที่ถกเถียงกันเรื่องบุคคลที่เราควรขอบคุณมากที่สุด ในการตามหาทั้ง13ชีวิตที่หายตัวไปภายในถ้ำหลวง คือ หน่วยซีล ไม่ใช่ครูบาบุญชุ่ม ล่าสุด นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง ทราย เจริญปุระ ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊คส่วนตัวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เราก็ไหว้ครูบาไปพร้อมกับขอบคุณหน่วยซีลได้ไม่ใช่เหรอ เวลามันไร้ความหวังมากๆเรื่องเล็กๆน้อยๆมันก็เยียวยาหัวใจได้นะ และก็พูดประมาณว่าการที่เราไม่เชื่อก็ไม่จำเป็นต้องไปลบหลู่และไม่เห็นต้องใช้ถ้อยคำที่รุนแรง เราไปดูรายละเอียดที่เธอโพสต์กันเลยค่ะ


โพสต์ที่ทราย เจริญปุระ โพสต์ในเฟสส่วนตัวของเธอ

นางเอกสาวมากความสามารถ ทราย เจริญปุระ