"แมท" น้ำตาซึม รับ "เลิกแฟนหนุ่ม" ปิดฉากรัก 14 ปี

วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูข่าวในวงการบันเทิงซึ่งเป็นข่าวที่เรียกได้ว่าทำเอาหลายคนที่เป็นแฟนคลับของ สาวแมท ภีรนีย์ รู้สึกช็อกไปเลยทีเดียวเนื่องจากสาวแมทของเราได้ไปออกงานๆหนึ่งแล้วนักข่าวได้ถามเรื่องความรักของเธอซึ่งเรียกได้ว่าเป็นรักแรกของเธอเลยก็ว่าได้ซึ่งแฟนหนุ่มของเธอคนนี้ชื่อว่าคุณแพททั้ง2ได้ปลูกต้นรักมานานมากถึง14ปี โดยสาวแมทให้สัมภาษณ์พร้อมน้ำตาว่า ไม่ได้คุยกันแล้ว1เดือนกว่าๆ ซึ่งเหตุผลที่ทั้งคู่เลิกหรือแยกทางกันนั้นสาวแมทเองได้บอกว่า ขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัวของเรา2คนดีกว่า ซึ่งตอนนี้สาวแมทของเราก็ยังทำตัวไม่ถูกยังรู้สึกชาๆอยู่เพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน เอาเป็นว่าเราไปดูคลิปที่สาวแมทให้สัมภาษณ์กับนักข่าวกันเลยนะคะ
ขอบคุณคลิป : เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร


สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา ไม่ได้คุยกันแล้ว เดือนกว่า 

เป็นหนึ่ง รักแรกทั้งแต่อายุ14 ยังไงก็สู้ๆนะคะ