ชีวิตเกือบพัง “ต้นหอม” ยอมรับเคยติดยาจนสุดท้ายเรียนไม่จบ

เป็นสาวที่มากด้วยความสามารถจริงๆ นาทีนี้บอกเลยว่าคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักเธออย่างแน่นอนสำหรับ ดีเจและพิธีกรสาวสุดแซ่บ “ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” ซึ่งใครจะรู้ว่าชีวิตของเธอกว่าจะประสบความสำเร็จได้จนถึงทุกวันนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยค่ะ เธอได้เผยหมดเปลือกถึงช่วงเวลาหนึ่งในชีวิตที่ก้าวพลาดไปกับ “ยาเสพติด” จนทำชีวิตเกือบพัง จนสุดท้ายก็เรียนไม่จบ !! ผ่าน รายการ วู้ดดี้เวิลด์  ซึ่งต้นหอมเล่าว่า “เรื่องที่ชีวิตเข้าไปอยู่ในวงจรของการติดยา ตอนนั้นได้เรียนแล้ววางแผนชีวิตว่า ถ้ามหาวิทยาลัย 4ปี เดี๋ยวหอมอาจจะเรียนไม่จบ เพราะหอมต้องหางานทำ หอมไปเรียนอินเตอร์ดีกว่า ก็ไปสอบเทสต์ที่เซนต์เทเรซ่า แต่การสัมภาษณ์เป็นสัมภาษณ์ง่ายๆ เลย แต่ไปเรียนจริงมันไม่ง่ายพี่ แล้วกลายเป็นว่าเราก็กดดัน เรายิ่งเครียดว่า เฮ้ย ทำไมเราถึงเรียนไม่รู้เรื่อง พอเครียดมากๆ กลางคืนก็ต้องไปทำงาน เรานั่งมองคนอื่นว่า ทำไมคนรอบตัวเรา เขาถึงไม่เครียด แล้วทำไมเขามีความสุขมากขนาดนี้ หอมก็เลยถามเพื่อนว่า เลิกงานแล้วไปไหนกัน “เราไปปาร์ตี้กัน ไปสิ สนุก” พอไปกับเขา อยู่ในสังคมเขา คิดว่านี่แหละมันเจ๋ง เพราะว่าเมื่อก่อน เราเคยเล่นยามาเยอะ เล่นเพราะเพื่อนสนิทเริ่มเล่น แล้วเรารู้สึกว่าเพื่อนคนนี้เป็นคนดีมาก ทำไมถึงติดยาแบบนี้ เอามาลองซิ เพราะอะไรเธอถึงติด เราก็หาคำตอบไปเรื่อยๆ อันไหนพอรู้แล้วก็หยุด จนกระทั่งมาถึงยาอี ที่เปลี่ยนชีวิต ไปชมพร้อมๆกันเลยค่ะ