แชร์สนั่น!! คุณยายวัย 84 ยืนขายขนมเพียงลำพัง หน้าสำนักงานเขตพระโขนง เห็นแล้วน่าสงสารสุดๆ


คุณยายวัย 84 ยืนขายขนม

เป็นเรื่องที่กำลังถูกแชร์กันต่อๆ ไปในโลกโซเชียล สำหรับยายวัย 84 ปี ที่เข็นรถเข็นขายขนมอยู่แถวๆ สำนักงานเขตพระโขนง โดยทางด้านเพจ พระโขนง บางนา สมุทรปราการ ได้เผยชีวิตของคุณยาย ทั้งขนมที่คุณยายขาย ถูกและอร่อยไม่ธรรมดา โดยทางเพจได้โพสต์ระบุว่า…


ผ่านไปทำธุระแถวสำนักงานเขตพระโขนง เจอคุณยายที่อายุมากแล้วยืนขายขนมเพียงลำพังเลย แวะไปซื้อทานและได้พูดคุยกับท่าน ท่านบอกว่าอายุ 84 ปีแล้วขายของคนเดียวเข็นรถออกมาจากในซอยบ้านคนเดียว ถามท่านว่าเหนื่อยมั้ย ท่านบอกไม่ไหวก็ต้องไหว ท่านบอกมีลูก 4 คนต่างคนก็แยกย้ายทำมาหากินมีครอบครัวกัน สามีท่านเสียตั้งแต่อายุ 30 กว่า ท่านบอกว่าขายได้ก็ยังพอมีกินไม่ต้องไปขอใคร ขนมของท่านขายไม่แพงเลยท่านบอกทำเองทุกอย่าง มีทั้งฟักทองที่เป็นลูกใหญ่ๆ ข้างในบอกมีแต่ใส้ล้วนๆ ข้าวเหนียวทุเรียนชุดละ 50 บาท ข้าวเหนียวมะม่วงชุดละ 50 บาท ข้าวเหนียวเยอะมากมะม่วงทั้งลูกเลยและก็สังขยากล่องละ 20 ไส้เยอะแล้วข้าวเหนียวเยอะมากๆ เช่นกัน ท่านบอกว่าถ้าไม่อร่อยก็มาเปลี่ยนได้ ซื้อมาทานแล้วไม่ได้หวานจนเลี่ยนมากอร่อยจริงและคุ้มค่าเกินราคา ยังไงแวะไปอุดหนุนคุณยายกันได้ยายขายตรงข้างสำนักงานเขตพระโขนง (ปากซอยสุขุมวิท54) ถึงบ่าย 3 หลังจากนั้นก็จะเข็นเข้าไปขายในซอย



มีให้เลือกเต็มรถเลยจ้า

ไส้สังขยา น่ากินจริงๆ

ข้าวเหนียวมูล

ฟักทองสังขยาโป๊ะด้วยฝอยทอง เก๋ไปอีก

อันนี้อะไรเอ่ย

20 บาทแน่นกล่อง

ข้าวเหนียวมะม่วง มะม่วงเน้นๆ ชุดละ 50 บาท

ข้าวเหนียวทุเรียน ชุดละ 50 บาท หืมมมม

ความคิดเห็นจากชาวเน็ต 











ชมคลิป 

คุณยายสู้ชีวิตมากๆ อายุขนาดนี้แล้วยังออกมาเข็นรถขายของ นับถือจริงๆ ได้น้อยก็ยังดีกว่าไม่ได้ แต่ชาวเน็ตก็เห็นใจคุณยาย อยากจะให้คุณยายพักผ่อน ใครผ่านไปแถวนั้นก็อุดหนุนคุณยายด้วยนะครับ 


แหล่งที่มา : Kaijeaw.com ขอขอบคุณข้อมูลจาก พระโขนง บางนา สมุทรปราการ