เจ้าของเสียง ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก

ในปัจจุบันนี้เราต้องยอมรับกันก่อนเลยนะคะว่า การใช้เครื่องมือสื่อสารอย่างโทรศัพท์มือถือ เป็นสิ่งที่เรานั้นขาดไม่ได้เลยจริงๆและเวลาที่เราต่อสาย ถ้าหากไม่มีสัญญาณตอบรับ หรือสายไม่ว่าง เราก็จะได้ยินเสียงตอบรับจากระบบอัตโนมัติ ซึ่งเราคุ้นหูกันเป็นอย่างดี คงสงสัยใช่มั้ยล่ะคะว่าเจ้าของเสียงหน้าตาจะเป็นอย่างไร ได้แก่หมายเลข8 เรามาดูกันเลยจ้า ว่าจะสวยขนาดไหน