เปิดภาพทรงผมหญิงไทย “ในสมัยโบราณ”

ทุกอย่างย่อมเปลี่ยนไปตามกาลเวลา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าหน้าผม อะไรก็ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ช่วงนี้ก็ยังคงอยู่กับกระแสละครดัง อย่าง “บุพเพสันนวาส” ว่าด้วยเรื่องทรงผมที่มีชาวเน็ต พูดกันอย่างหนาหู ไม่ว่าจะเป็นทรงผมของคุณหญิงจำปา และ แม่หญิงจันทร์วาด เอาเป็นว่าไปชมภาพทรงผมผู้หญิงในสมัยโบราณพร้อมทั้งทำความรู้จักชื่อของแต่ละทรงกันเลยดีกว่าครับ
1.ทรงผมปีก

2.ทรงมหาดไทย

3.โซงโขดง

4.ทรงดอกกระทุ่ม

5.ทรงผมโป่ง