“ธัญญ่า” เปิดใจชี้แจงเรื่องเรือนหอ และมรดก

วันนี้แอดมินแห่งอัพยิ้มจะพาเพื่อนๆมาพบกับ ดารานักแสดงชื่อดังอย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ นั่นเองค่ะ เชื่อว่าเพื่อนๆก็คงจะรู้จักสาวคนนี้กันดีอยู่แล้วใช่ไหมค่ะ เป็นดาราที่มากความสามารถมากๆ แถมยังเป็นที่รักของเหล่าบรรดาแฟนคลับอีกด้วย ถึงแม้ตอนนี้จะมีลูกแล้ว เธอก็ยังมีผลงานในวงการมาให้พวกเราได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆค่ะ และเมื่อล่าสุดนี้ สาวธัญญ่า ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องเรือนหอ และมรดกของสามีที่ยกให้ใครนั้น โดยเธอกล่าวว่า “จริงๆ ไม่ได้ถึงขั้นทุบเรือนหอ แค่เปลี่ยนจากบ้านเป็นบีบีคลินิก ส่วนตัวไม่ได้คิดว่าจะเป็นลางอะไร พอดีคุณพ่อเห็นว่าตรงนั้นอยู่ย่านสุขุมวิทก็อยากจะทำอะไรที่เป็นธุรกิจและเกิดประโยชน์ ตอนแรกก็คิดว่าอาจจะทำคอนโดฯ แต่สุดท้ายก็กลายมาเป็นบีบีคลินิก ด้วยโลเกชั่นตรงนั้นมีชาวต่างชาติค่อนข้างเยอะ แล้วก็ให้อารมณ์ความเป็นบ้าน ลูกค้าที่เข้ามาก็จะรู้สึกอบอุ่น ห้องนอนต่างๆ ก็กลายเป็นห้องผ่าตัด ห้องพักคนไข้ ตั้งใจที่จะทำให้บีบีคลินิกเป็นธุรกิจศัลยกรรมที่ครบวงจร เนื่องจากที่ผ่านมาได้การตอบรับค่อนข้างดี คนไทยสมัยนี้สนใจเรื่องศัลยกรรมมากขึ้น และใส่ใจในเรื่องของความปลอดภัยด้วย ซึ่งบีบีคลินิกของเราเพิ่งได้รับมาตรฐานจากซีเจไอ ถือเป็นคลินิกแห่งแรกของเมืองไทยที่ได้รับ”
และยังได้กล่าวต่ออีกว่า “ก่อนที่จะเปลี่ยนเรือนหอเก่ามาเป็นบีบีคลินิกก็นั่งปรึกษาหารือกัน เนื่องจากบ้านหลังนั้นเป็นบ้านที่คุณพ่อคุณแม่อยู่ พี่เป๊กและน้องสาวของเขาก็อยู่มาตั้งแต่เด็ก แต่ว่าทุกคนก็โอเค ปัจจุบันย้ายมาอยู่เรือนหอหลังใหม่แถวสุคนธสวัสดิ์ได้ประมาณ 2 ปีแล้ว จริงๆ บ้านหลังนี้สร้างตั้งแต่ก่อนลียาเกิด แต่ว่าพี่เป๊กงบหมดไปช่วงนึง(หัวเราะ) ตอนหลังคุณพ่อสงสารก็เลยมาช่วย บ้านหลังนี้ก็เลยเสร็จ พอบ้านหลังนี้เสร็จ เรือนหอเก่าตรงนั้นก็กลายเป็นบีบีคลินิกแทน”

ถามถึงเรื่องที่ว่า พี่เป๊ก เซ็นยกมรดกให้ น้องลียา แล้ว ธัญญ่ากล่าวว่า “ใช่ค่ะ ส่วนตัวไม่ได้บังคับหรือว่ายุ่งอะไรเลย พี่เป๊กเซ็นตอนที่เขาบวช น่าจะ 2 ปีที่แล้ว พอทำเรื่องอะไรเสร็จก็ถึงมาบอกเรา พี่เป๊กให้เหตุผลว่าเขาไม่รู้ว่าตัวเองจะอยู่ได้นานแค่ไหนเพราะอนาคตเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน เลยไม่อยากให้มีปัญหาก็ทำให้มันเสร็จไปเลย แต่ว่าทุกอย่างเขาก็ทำให้ลียาอยู่แล้ว”

ธัญญ่า

น่ารัก

สวยมาก

สามีธัญญ่า

ลูกๆ

ธัญญ่ากับสามี

สองพ่อลูก

หวานกันได้อีก

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะเพื่อนๆอัพยิ้ม สำหรับเรื่อวราวในวันนี้เกี่ยวกับ สาวธัญญ่า ที่ได้ออกมาเปิดใจเรื่องเรือหอ และ มรดกของสามี ที่ตอนนี้ก็ยกให้ลูกทั้งหมดแล้ว เป็นพ่อที่ดีมากๆเลยจ้า