หนุ่มแต่งตัวโทรม เดินยืมมือถือ ไม่มีคนสนใจ

สวัสดีจ้า เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ แฟนเพจทุกๆท่าน วันนี้ก็มาพบกับแอดมินอัพยิ้มอีกเช่นเคย และวันนี้แอดมินก็ได้นำเรื่องราวของ คลิป คลิปหนึ่งที่ส่อให้เห็นน้ำใจคนในปัจจุบัน เพราะเป็นคลิปที่มีชายจรจัดคนหนึ่ง แต่งตัวโทรม กางเกงขาด เสื้อเลอะมอมแมม พร้อมกับกระดาษลังไว้นั่ง เดินหายืมโทรศัพท์ แต่ไม่มีใครสนใจ และละเลยกัน ทำเหมือนหนุ่มคนนี้ไม่มีตัวตน แต่พอมีหนุ่มคนหนึ่งเดินเอาโทรศัพท์มาให้ยืม มาดูกันว่าเหตุการณ์ต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น ไปชมคลิปพร้อมๆกันเลยจ้า
#หนุ่มจรจัด แต่ตัวโทรมๆ เดินขอยืมโทรศัพท์แต่ไม่มีใครให้ กลัวว่าเขาจะขโมย แต่นี่คือสิ่งที่พีคยิ่งกว่า คนมองทั้งถนน!!

ชมคลิปหนุ่มจรจัดเดินขอยืมโทรศัพท์กันเลยจ้า

เป็นอีกคลิปที่สะท้อนสังคม สำหรับคลิปจากยูทูปเบอร์คนดัง Coby Persin ที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยคลิปนี้เป็นการทดสอบความมีน้ำใจของผู้คน หากเจอคนไร้บ้าน ขอความช่วยเหลือยืมโทรศัพท์มือถือ จะเป็นอย่างไร
จากในคลิปจะเห็นว่ามีชายคนหนึ่งแต่งตัวโทรม กางเกงขาด ไม่สวมรองเท้า มีกระดาษลังไว้สำหรับรองนั่ง กำลังยืนขอความช่วยเหลือผู้คนที่เดินผ่านไปมา ขอยืมโทรศัพท์โทรหน่อยได้หรือไหม
ซึ่งผลปรากฏว่าชายไร้บ้านคนนี้ ยืนพูดหลายครั้ง และไม่มีคนให้ความช่วยเหลือ เนื่องจากกลัวถูกขโมย หรือไม่ไว้ใจ กระทั่งชายหนุ่มใจดีคนหนึ่งให้ความช่วยเหลือเขา โดยการให้ยืมโทรศัพท์ และยืนมองข้างๆ
ทั้งนี้ หลังจากที่ชายไร้บ้านพูดเสร็จมีรถหรูคันหนึ่ง มาจอดเทียบตรงชายไร้บ้าน ก่อนจะวิ่งกางร่มมารับ และเก็บกระดาษลังไป ท่ามกลางความสนใจของผู้คนในระแวกดังกล่าว
เป็นอย่างไรกันบ้างคะ คลิปนี้ก็เป็นเพียงการแสดง ทดสอบใจคนที่เดินผ่านไปผ่านมาเท่านั้น ว่าจะเป็นอย่างไรเมื่อมีคนยากไร้มาขอยืมของใช้ ก็ทำให้เห็นว่าสังคมนี้ยังมีคนมีน้ำใจอยู่ หนุ่มคนที่ให้ยืม นายใจหล่อมาก สำหรับวันนี้แอดมินก็ขอตัวไปก่อนแล้วพบกันใหม่โอกาสหน้าจ้า