เปิดใจหมดเปลือก “แอฟ ทักษอร” แยกทางกับสามี

กราบสวัสดีแฟนเพจชาวอัพยิ้มทุกท่าน กลับมาพบกันเหมือนเดิมอีกเช่นเคยกับสาวย้อ พลัดถิ่น สำหรับวันนี้ก็มีข่าวคราวของคนในวงการมาให้ได้ติดตามกันอีกเหมือนเดิม อย่างที่หลายคนทราบกันดีสำหรับนางเอกหน้าหวาน “แอฟ ทักษอร” กับนักธุรกิจหนุ่มหล่อ “สงกรานต์ เตชะณรงค์ ” ซึ่งทั้งคู่ได้ตัดสินใจเลิกรากันแต่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่า หลายคนก็ต่างสงสัยสาเหตุที่เลิกนั้นอาจจะเป็นเพราะมือที่ 3 หรือเปล่า และล่าสุดแอฟได้ออกมาเปิดใจถึงเหตุผลที่ต้องเลิกเพราะคิดว่ามันถึงเวลาที่ต้องพูดแล้ว เราไปชมเนื้อหาเพิ่มเติมกันเลยค่ะ
แอฟ ทักษอร

สวยทั้งคู่

ซึ่งสาวแอฟก็เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ที่ตัดสินใจออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ก็เพราะตนรู้สึกว่า”พร้อมแล้ว” เนื่องจากเวลาผ่านไปพอสมควร เพราะแยกตัวออกมาอยู่สองคนกับลูกเป็นเวลานานกว่า 1ปีแล้ว และตัวเองก็พิสูจน์ได้แล้วว่าสามารถดูแลและเลี้ยงดูลูกสาวเองได้

น่ารัก

นอกจากนี้สาวแอฟยังได้เผยว่าตั้งแต่เป็นข่าวเป็นคราวมาทั้งหมดนั้น มีประโยคหนึ่งที่สร้างความเจ็บช้ำให้มากที่สุดก็คือการที่มีคนมาพูดว่าการตัดสินใจแยกทางนั้นไม่เห็นแก่ลูก แต่ทำไปเพราะความสุขของตัวเอง ซึ่งแอฟบอกว่าไม่จริงเลยเพราะคงไม่มีใครอยากให้ครอบครัวต้องมีปัญหาและต้องแยกกันอยู่ แต่ในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วเราก็ต้องยอมรับ และ เลือกทางที่ดีที่สุดเพื่อลูกอย่างน้อย เวลาที่ปีใหม่เจอคุณพ่อ ก็จะได้มีแต่ภาพดีๆมีรอยยิ้มให้กันไม่ใช่ว่าต้องมาเห็นภาพแย่ๆว่า พ่อ-แม่ทะเลาะกัน และถึงแม้จะแยกทางกับสงกรานต์ในฐานะ สามี-ภรรยา แต่ความเป็นพ่อ-เป็นแม่ที่จะคอยดูแลเลี้ยงดูให้ลูกโตเป็นเด็กดีก็ยังคงอยู่

เหมือนพ่อมาก

ภาพในอดีต

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับเรื่องราวที่สาวย้อ พลัดถิ่นได้นำมาฝากกันในวันนี้ เรื่องความรักเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน แฟนคลับก็ควรที่จะเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่กันด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่จ้า