“เผย 7 ดารา” ดังแบบไม่เคยมีข่าวฉาว

กลับมาอัพเดทเรื่องราวน่าสนใจเกี่ยวกับเหล่าดาราที่รักของแฟนคลับหลายๆคนกับแอดมินอัพยิ้มกันอีกครั้ง เชื่อว่าหลายคนต้องเคยชมผลงานและติดตามเขาเหล่านี้อย่างแน่นอนกับดาราที่ดังด้วยความสามารถตนเอง ไม่เคยมีข่าวฉาวเรื่องเสียหายเกิดขึ้นในวงการบันเทิง ดังโดยความสามารถตัวเองล้วนๆ และวันนี้แอดมินก็นำดาราทั้ง 7 คนมาอัพเดทให้ชมกันว่ามีใครบ้างที่โด่งดังมาได้ด้วยตัวเองโดยที่ไม่มีข่าวฉาวเลย เอาเป็นว่าเราไปชมกันเลยค่ะว่ามีใครบ้าง
ดาราทั้ง 7 คน

ตูน บอดี้สแลม
ดวงใจคนไทยทุกคน ศิลปินนักร้องที่โด่งดังไม่มีใครที่ไม่รู้จัก หวานใจของ ก้อย ที่ทำเพื่อส่วนรวมมีแต่คนรักคนชอบ

 เคน ธีรเดช
นักแสดงชายผู้ชนะเลิศรางวัลโทรทัศน์ทองคำในสาขานักแสดงนำชายดีเด่นถึง 4 ครั้งซึ่งเป็นสถิติมากที่สุดในปัจจุบัน จากละครโทรทัศน์เรื่อง ไอ้ม้าเหล็ก ,สองเรานิรันดร ,สวรรค์เบี่ยง,สูตรเสน่หา

ติ๊ก เจษฎาภรณ์
นักแสดงชายมีผลงานการแสดง และได้รับรางวัลมากมาย ในปี พ.ศ. 2540 เขามีผลงานสร้างชื่อจากภาพยนตร์เรื่อง 2499 อันธพาลครองเมือง ในบท แดง ไบเล่ สามีในฝันของสาวๆที่โด่งดังโดยไม่ต้องสร้างกระแส

แอน ทองประสม
สุดยอดนางเอกมากฝีมือคนนี้ ที่ทุ่มเทให้กับงานมาตลอดในฐานะนักแสดงและผู้จัดละคร แถมยังขึ้นชื่อเรื่องการวางตัว เลยถูกยกตำแหน่งให้เป็น “เจ้าหญิงของวงการบันเทิง” คนล่าสุดไปแบบไร้คู่แข่ง

ญาญ่า อุรัสยา
แม้จะเป็นน้องใหม่ แต่เรื่องฝีมือการแสดงก็ไม่เป็นสองรองใคร ส่วนเรื่องหนุ่มๆก็ไม่มีมากวนใจ เพราะถูกจิ้นกับพระเอกคู่ใจอย่าง “ณเดชน์” ซะจนไม่มีปัญหาเรื่องข่าวฉาว

กบ สุวนันท์
 คุณแม่ลูก 2 ที่ยังคงสถานะ “ดาวค้างฟ้า” ได้จนถึงทุกวันนี้ ตลอดเวลาที่อยู่ในวงการ “กบ” ก็เป็นที่รักของผู้ใหญ่และแฟนๆ โดยที่ไม่ต้องสร้างข่าว สร้างกระแสใดๆทั้งสิ้น

แต้ว ณฐพร
 สาวคนนี้ก็ขอเอาดีด้านการแสดง เพราะมองว่าเธอไม่ถนัดเอาซะเลยกับเรื่องเซ็กซี่ และที่สำคัญเรื่องหนุ่มๆก็ไม่มีข่าวด้านลบ โดยเธอขอรักเดียวใจเดียว เปิดตัวคนรู้ใจมาตั้งแต่เข้าวงการ
เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะแต่ละคนระดับซุปตาร์กันทั้งนั้น ที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานและยังมีแฟนคลับติดตามและหลงรักเป็นจำนวนมาก ไม่เคยเปลี่ยน เพราะขนาดแอดมินเองยังคอยติดตามผลงานเลยจ้า