โบราณกล่าวไว้ 7 ลักษณะ “ผู้หญิงมีกรรม”

กราบสวัสดีแฟนเพจชาวอัพยิ้มทุกท่าน กลับมาพบกันเหมือนเดิมอีกเช่นเคยกับสาวย้อ พลัดถิ่น สำหรับวันนี้ก็มีข่าวสาระดีๆมาฝากกันเหมือนเดิม ผู้หญิงแต่ละคนต้องมีเอกลักษณ์และบุคลิกที่แตกต่างกันไป ซึ่งปัจจุบันจะเห็นได้ว่ามีการแพทย์สมัยใหม่สามารถศัลยกรรมหน้าตาให้ดูออกมาสวยกว่าเดิม หรือเปลี่ยนเป็นอีกคนเลยก็ว่าได้ แต่วันนี้จพาเพื่อนไปดูกรรมของผู้หญิง ที่มีลักษณะท่าทางไม่เหมือนคนอื่น โดยโบราณได้กล่าวว่า จะมีตำหนิและรูปร่างต่างๆ ส่วนจะเป็นยังไงนั้น เราไปชมเนื้อหาเพิ่มเติมกันเลยค่ะ
7.ชาตินี้เวลาจะพูดต้องเผยอปาก ไม่อย่างนั้นจะออกเสียงไม่ชัด ชาตินี้พูดจาคนจะไม่เชื่อถือ และจะถูกใส่ความ ให้ร้าย ทั้งที่ไม่มีมูล บางคนอาจต้องขึ้นศาลหรือติดคุกฟรี ทั้งที่ไม่มีความผิด

– ชาติก่อนเป็นคนพูด “ปลด,โกหก”
6. ชาตินี้ฟันจะไม่เป็นระเบียบ ฟันเหยิน ฟันไม่สวย

– ชาติก่อนเป็นคนพูดจา “นินทา ใส่ความ” ว่าร้ายคนอื่น
5. ชาตินี้คางจะผิดรูป ในทางโลก พูดจาคนจะไม่เชื่อ แม้ว่าจะจริง จะถูก

– ชาติก่อนพูดพร่ำเพรื่อไม่น่าฟัง น่ารำคาญไว้เยอะ
4. ชาตินี้เกิดมาทำอย่างไรได้อย่างนั้น ปากเบี้ยว มีใฝที่ปาก จมูกแหว่ง ปากโต คางยื่นคางใหญ่ มาเป็นพรวน แล้วแต่ว่าตอนทำ ไปเบ้ปากขยิบตาท่าไหน

– ชาติก่อน เวลาใครทำความดี ชอบทำหน้าหมั่นไส้ใส่ ( ประมาณว่า ยักคิ้วหลิ่วตา ทำปากแบบ “ชิส์ ก็ไม่รู้สินะ” ทำหน้าตาปาเผยอ มองตวัด)
3. ชาตินี้ดวงตาจะไม่สวย ตาเหลือก ตาโปน ตาเหล่หน้าเบี้ยว

– ชาติก่อนเป็นคนมองตาขวางใส่คนอื่นเวลาโกรธ หรือชอบมองค้อน
2. ชาตินี้หน้าตาจึงไม่งดงามหน้ามองดูเเปลก คิ้วบาง กามใหญ่

– ชาติก่อนเอ๊ะอะอะไรก็ชอบ “โมโหเป็นไฟ” การที่คนไหนมีวาสนาบารมีเหนือนางสนมทั้งหลายก็เพราะบุญจากที่นางไม่เป็นคนขี้อิจฉานั้นเอง
1. ชาตินี้ ผิวตกกระ ผิวพรรณไม่ผุดผ่อง รูปร่างหน้าตามองแล้วไม่

– ชาติก่อนเป็นคนโกรธง่าย แค้นเคือง พยาบาทอาฆาต เวลาโกรธแล้วแสดงอาการโกรธออกมาให้เห็น ขาดความอดกลั้น ไม่มีขันติ ไม่ถวายจีวร หรือให้เสื้อผ้าสวยๆ เป็นทานแก่คนอื่น

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับเรื่องราวที่สาวย้อ พลัดถิ่นได้นำมาฝากกันในวันนี้ นี่อาจจะเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น ปัจจุบันโลกของเรามีการพัฒนาขึ้นมาก ถึงแม้จะมีหน้าตาไม่สวยสมใจก็สามารถทำใหม่ได้แต่ที่สำคัญต้องมีเงินเยอะด้วยจ้า