3 ราศีได้แฟนรวย ชีวิตสุขสบาย มีเงินใช้ไม่ต้องทำงานหนัก

ไม่รวยด้วยตัวเองก็ต้องได้แฟนรวย หากคิดอย า กจะสบายในชาตินี้ ไม่รอช้าที่จะนำคำทำนายด้วยว่าใน 12 ราศี ราศีใดในช่วงนี้จะได้ แฟนเป็นเศรษฐี ลุ้นกันใหญ่ อย า กให้เป็นคุณใช่มั้ยย อย่ารอช้าไปดูคำทำนายกันครับ

ราศีพิจิก ( 16 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม )

เป็นช่วงที่ต้องเดินทางบ่อย มีทั้งเดินทางท่องเที่ยว และเดินทางเพราะต้องไปทำงาน แต่ขอบอกไว้เลย เป็นการเดินทางที่คุ้มค่ามาก เพราะคุณกำลังจะเจอรักแท้ กับชาวต่างชาติที่ฐานะดีมาก ดวงความรักจึงดีเหมือนหนูตกถังข้าวสาร

ราศีธนู ( 16 ธันวาคม – 15 มกราคา )

ในช่วงนี้จะได้ แฟนเป็นเศรษฐีอิ จ ฉ า ราศีธนู จริง แต่ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่า ไม่ใช่คนเกิด ราศีธนู ทุกคนจะได้ แฟนเป็นเศรษฐี กันนะ ทั้งนี้คนที่เกิด ราศีธนู ต้องมีพื้นฐานดวงชะตาที่ดี การเงินเด่น ทำบุญมาเยอะ จะได้ แฟนเป็นเศรษฐี แต่หากคุณมีพื้นฐานดวงชะตาเดิมไม่เด่นอะไร บุญก็ไม่สร้าง ก็พอจะมีเงินมีใช้มากขึ้นเท่านั้นเอง

อย่างไรก็ตามว่าด้วย ดาวพฤหัสบดีโคจรเล็งดวงชะตาเกิดของชาว ราศีธนู ส่งผลให้ในช่วงนี้จะได้ แฟนเป็นเศรษฐี ส่งเสริมกัน ทำอะไรร่วมกันก็จะรวย ร่วมหุ้นลงทุนอะไรก็รวย

ราศีกุมภ์ ( 14 กุมภาพันธ์ – 13มีนาคม )

ชาวราศีกุมภ์ช่วงนี้ มีเหตุให้ใกล้ชิดกับชาวต่างชาติอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งนั้นก็เป็นโอกาสดี ที่คุณจะได้รู้จักกับคนใหญ่คนโต ระดับอินเตอร์ หรือเป็นนักธุรกิจชาวต่างชาติที่รวยมาก งานนี้มีลุ้นรัก ไม่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ต้องตกหลุมรัก จนลงเอยเป็นแฟนกันในที่สุด

เรียบเรียงโดย จิปาถะ