บริษัทใหญ่ จ้างให้ไป “หลับ” เงินเดือนสูงสวัสดีการดีเยี่ยม

สวัสดีจ้าวันนี้เรามีเรื่องราวเเละอาชีพที่เรียกได้ว่าแปลกประหลาดพอสมควรกันเลยทีเดียวนั้นเองเพราะว่าเมื่อไม่นานมานี้นั้นได้มีอาชีพแปลกที่เกิดขึ้นจริงนั้นก็อาชีพที่จ้างไปนอนนั้นเองซึ้งเรื่องราวทั้งหมดนั้นจะเป็นอย่างไรเราไปติดตามชมพร้อมกันเลยจ้า

เมื่อไม่นานมานี้นั้นได้มีบริษัท ที่หนึ่งที่มีชื่อว่า บริษัท เหน่าไป๋จิน นั้นได้มีการลงประกาศเพื่อที่จะหาพนักงานเข้าร่วมงาน ให้มานอนหลับอย่างเดียวเลย เเน่นอนว่าคุณฟังไม่ผิดแน่ เขาจ้างให้มานอนนั้นแหละไม่ต้องทำอย่างอื่นเลยนอนก็คือนอนทั้งวันนอนยาวๆก็พอเหมือนที่เรานอนหลลับนั้นแหละฮ่าๆ

ทั้งนี้หลักจากการที่มีคนประกาศไปทำให้มีผู้สนใจ เเละเเน่นอนว่ารายได้ของการทำอาชีพนี้ค่อนข้างที่จะดูสูงพอสมควรเลยทีเดียว คนอยากสบายไม่ต้องทำอะไรเลยนี้ยิ้มหวานไปเลย เพราะว่ารายได้ต่อเดือนนั้นสูงถึง 40000 บาทเลยทีเดียวต่อเดือน เเละเเน่นอนว่าการทำอาชีพนี้นั้นไม่ใช่ว่าจะเข้ามาพอได้นอนละจะออกง่ายๆนะคะ เพราะว่าอาชีพนี้นั้นต้องทำสัญญาจ้างถึง 1 ปีเลยทีเดียวนั้นเองเรียกได้ว่าเกิดอยากทำเเละได้ทำมาละก็จะออกไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยหละ เเต่ถ้าใครชอบนอนเป้นชีวิตจิตใจละก็ไปได้เลยรับรองว่าคุ้ม

เเละเเน่นอนว่าหลังจากที่ทางบริษัทรับสมัครทางสื่อออนไลน์นั้นทำให้มีผู้ที่ให้ความสนใจันอย่างล้นหลามเลยทีเดียวนั้นเอง เเละบางคนนั้นถึงขั้นไปถึงที่ทำงานหน้าบริษัทเลยทีเดียว เเละอย่างที่แน่นอนนั้นเลยก็คือ ไม่ใช่ใครก็ตามที่จะเข้าไปทำงานได้ง่ายๆ เพราะว่า ต้องผ่านคุณสมบัติต่างๆที่ทางบริษัทนั้นกำหนด ก่อนที่จะได้รับเข้าทำงานนนั้นเอง

เเน่นอนว่าไม่ใช่อยู่ดีจะ ดุ่มๆเข้าไปนอนได้เลยนะเพราะว่า ต้องมีการคัดเบือกกันอย่างละเอียดอ่อนเลยทีเดียว ไม่ใช่ว่าชอบปุปสมัครเเล้วไปนอนเลยนะเพราะว่า ต้องการผู้ที่มีสุขภาพร่างกายเเข็งแรง เเละไม่มีโรคประจำตัว เเน่นอนที่สำคัญต้องโสดด้วยนะอันนี้ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เเต่ที่เเน่ๆรู้ว่าต้องนอนเป็นเวลาทั้งหมด 1 ปีเลยทีเดียวเชียวเริ่มชักจะกลัวละแฮะ

รายงานดั่งกล่าวนั้น จุดประสงค์ที่บริษัทต้องการนั้นก็คือ ศึกษาพฤติกรรมของการนอนเเต่ละคน เพื่อที่จะได้นำไปวิเคราะห์ เเละทำการวิจัยเกี่ยวกับโรคหนึ่ง นั้นก็คือ โรคนอนไม่หลับนั้นเอง เพื่อวิจัย เเละได้ใช้เป็นข้อมูลสถิติ เพื่อนำไปรักษาในผู้ป่วย โดยการศึกษาเรื่องของอนาคตนั้นเองจึงได้เกิดอาชีพนี้ขึ้นมานั้นเอง

ขอบคุณที่มา : https://bit.ly/2Wt3jSd