พลังแห่งโซเชียลสายบุญร่วมกันช่วย “วัดพระบาทน้ำพุ” แห่บริจาค ข้าวสารอาหารแห้ง พร้อมของใช้จำเป็นอีกเพียบ

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดน่าภูมิใจเมื่อได้เห็นถึงการร่วมมือร่วมใจกันของคนไทย ซึ่งเป็นที่ได้รับความสนอกสนใจจากคนภายในโซเชียลเป็นอย่างมาก สำหรับ “หลวงพ่ออลงกต” เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี

ที่กำลังเดินขอรับเงินบริจาค ข้าวสารอาหารแห้งและข้าวของเครื่องใช้จำเป็นต่างๆ เพื่อเอามาเป็นค่าใช้จ่ายและอำนวยความสะดวกภายในวัดเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วย “เอชไอวี” ภายใต้ความดูแลของหลวงพ่อ จนทำเอาชาวเน็ตสายบุญทั้งหลายแห่กันร่วมส่งบุญ ช่วยเหลือกันเป็นจำนวนมาก

และล่าสุด เรื่องราวดีๆก็ได้เกิดขึ้นอีกครั้งเมื่อ แฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า “เกาะติด” ได้แชร์เรื่องราวสุดประทับใจของกลุ่มผู้ใจบุญกลุ่มนี้ ที่พอเห็นภาพที่ “พ่ออลงกต” เจ้าอาวาสวัด พระบาทน้ำพุ

เดินบิณฑบาตขอรับบริจาคเพื่อช่วยเหลือค่าใช้จ่าของวัดแล้ว กลุ่มคนกลุ่มนี้ก็ได้ทำการรวบรวมเงินและสิ่งของสำคัญที่จะใช้ในชีวิตประจำวันมากมาย นำมาถวายให้ที่วัดทันที บอกเลยว่าเห็นการบริจาคแล้วก็ต้องขอร่วมอนุโมทนาบุญ

และขอชื่นชมในน้ำใจของพวก คุณสุดยอดมากใจบุญสุดๆ ในภาพพร้อมระบุข้อความว่า

ขอชื่นชมในน้ำใจ คุณสุดยอดมาก ขออนุโมทนาสาธุกับคุณ เกียรติศักดิ์ เทิดทูนบุญคุณพ่อแม่ อยากให้คนที่รวยและมีอันจะกินได้ไปทำบุญที่วัดพระบาทน้ำพุด้วยเถอะครับ #ไม่ใช่เอาความรวยของท่านมาอวดผู้อื่นตายไปก็เอาไปไม่ได้

“ผมได้นำข้าวสาร600กิโล โลงศพ4โลง แพมเพิส10ลัง และชุดยา และปัจจัย ไปร่วมบุญที่วัดมาครับ #ยิ่งให้ยิ่งได้รับ อนุโมทนาบุญร่วมกันนะครับ

ขอให้ทุกท่านจงมีความสุขกายและใจ #เกิดเป็นมนุษย์สิ้นสุดแค่ตายเอาอะไรมากมายในความอนัตตา 15 มี.ค.62

ร่วมด้วยช่วยกันบริจาคให้วัด พระบาทน้ำพุ

สำหรับท่านใดที่สนใจสามรถช่วยกันบริจาคเพิ่มเติมได้ที่

ขอบคุณแหล่งที่มา : วัดพระบาทน้ําพุ,เกาะติด,https://bbmom.blog/

เรียบเรียงโดย : turk_wannachai