8 ราศี เตรียมรับเงินล้าน การงาน การเงิน ประสบความสำเร็จ

ให้เตรียมตัวรวย อีกเรียกได้ว่า หลายๆ คน มีความเชื่อเกี่ยวกับ เรื่องดวงกัน ใช่ไหมคะ และ ในเรื่องดวง หรือคำทำนายนั้น ก็ย่อมมีทั้งดี และไม่ดี โดยช่วงปีที่ผ่านมา เป็นที่รู้กันว่า หลายคนนั้น เหน็ดเหนื่อย เป็นอย่างมาก ทั้งเรื่องงาน เรื่องคน แต่สุดท้าย จะผ่านไปได้ด้วยดีนะ สำหรับปลายปีที่แล้วแสนเหนื่อย ผ่านไปแล้ว ต่อจากนี้เป็นวาสนา ความขยัน ทำมาหากิน ล้วนๆ บุญกุศล ที่ได้สร้างมาจะช่วยให้ หน้าที่การงาน การเงิน ประสบความสำเร็จ เป็นแน่แท้ วันนี้ทีมงานของเรา จะพามาเปิด 8ราศี เตรียมรับเงินล้านๆ จะมีดวงทางการเสี่ ย งโชค จะมีราศีไหนบ้ างไปดูกันเลย

1. ราศีเมษ วันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม ราศีเมษ นี่เรื่องการเงิน เดือนหน้าเหมาะกับ การขยับขยาย กิจการให้เติบโต หรือจับมือเพื่อนๆ ร่วมลงทุน ธุรกิจใหม่ ทิศทางดี ไปได้สวย และ ด้านการเงิน ก็เป็นผลดี ที่มีผู้สนับสนุน หรือหมุนเงิน ได้ตามแผน การเงินเดิมก็พอดี การงานใหม่ก็พอได้

เรื่องความโชคดี การงานเป็น โชคลาภ จับงานไหน ได้ผลดี เป็นมาตรฐานได้เกินร้อย จะเสี่ ย งสลากรางวัลโชคดี อยู่หน้าไซต์งาน หรือกำลังชุลมุนวุ่นวายเคลียร์งานอยู่ พ่อค้าแม่ขาย สลากหยิบยื่น เรียกขานก็ ซื้อเสี่ ย งไว้ เป็นโชคดี

คุณเป็นพวก ขยันทำมาหากิน แบบหนักหน่วงมาก เป็นพิเศษ และ แน่นอนว่า มันส่งผลให้ คุณมีรายรับ มากขึ้น ทุกๆเดือน แต่อย่าลืมว่า มีรายรับมาก รายจ่าย ก็มากขึ้น เช่นกัน ดวงของคุณในช่วงนี้ กำลังไปได้สวย เลยทีเดียว การงานการเงินความรัก ดีไปหมดทุกอย่าง สุขภาพ ไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ เป็นเพราะความขี้เกียจ ของตัวคุณเองนี่แหละ แน่นอนว่าดวงคุณ เป็นผู้มีวาสนา ในปีนี้นั้น จะมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่ รอคุณอยู่ “บ้าน” หากอ่านแล้วดีแชร์เก็บไว้ ให้โชคเข้าข้างคุณขอให้เป็นดั่ง คำทำนายด้วยเถิด สาธุๆ

2. ราศีพฤษภ วันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน ราศีพฤษภ ในปีนี้ มีเรื่องราว หลากหลายเข้มข้น ครบรส บางเรื่องมี ความลึกซึ้งในความรู้สึก นึกคิดไม่สามารถเปิดเผย ออกมาได้ และ บางเรื่องก็เกี่ยวข้อง กับผู้คนมากมาย ทำให้ต้องปรับตัว ปรับสภาพอยู่ ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามเป็นปี ที่ผู้หลักผู้ใหญ่ ให้การดูแลช่วยเหลือ รวมทั้งมีความยุติธรรม ให้คุณเสมอ โดยภาพรวมแล้ว นับว่าเป็นปีที่สบายๆ ไม่มีอะไรที่หนักหนา เกินกว่าใ จคุณจะรับไหว การงาน การเรียน เป็นอีกปีที่ ขึ้นๆลงๆเอาแน่ เอานอนไม่ได้ มากนัก ต้องจับแพะ ช นแกะ เอาโน่นมาโปะ นี่เพื่อความอยู่รอด และ ที่ต้องระมัดระวัง เป็นอันมากถึงมากที่สุด คือ เรื่องของการถูกหุ้นส่วน คู่หูผู้ร่วมธุรกิจ หรือคู่ค้าหักหลัง ยิ่งไว้ใ จมากๆ ยิ่งเจ็บหนัก เฝ้าระวังไว้ ไม่เสี ยหาย ความรักไพ่ความรัก ขึ้นมาอย่างชัดเจน สำหรับปีนี้ มีเกณฑ์ที่จะ ถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

ชีวิตจะเปลี่ยนเลยนะ เตรียมตัวไว้ ได้เลย การงานจะดีขึ้น หัวหน้าจะชื่นชม รักจะดี คนรัก ที่คบอยู่ คือ คู่แท้ แต่หากเขาดูเห็นแก่ตัว มากเกินไป ก็ต้องเริ่มคิดได้แล้วนะ ปีนี้รับรองเลยว่า รถคันสวยๆ รอคุณอยู่ ต้องหมั่นขยัน หานะคุณ อ่านแล้วว่าดีแชร์เก็บไว้ ให้โชคเข้าข้างคุณ ขอให้เป็น ดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุสาธุ

3. ราศีมีน วันที่ 16 มีนาคม – 12 เมษายน ราศีมีน ความมีใ จ อารีอารอบ ความมีเมตตากรุณา ใ จบุญสุนทาน เห็นอกเห็นใ จ คนอื่น เข้ากับคนง่าย หวั่นไหว ต่ออารมณ์ เจ้ายศ เจ้าอย่าง เจ้าระเบียบ รักความประณีต ชาวราศีมีนโดยทั่วไป จะมีนิสัยใ จค อ แปลกไปกว่า ชาวราศีอื่น รักความสวยงาม รักความเรียบร้อย เป็นระเบียบ เป็นคนมีอารมณ์ หวั่นไหวง่าย อะไรนิดอะไรหน่อย ก็คิดมาก คนราศีนี้ไม่มีพิ ษ มีภัยกับใคร

คุณอาจเป็นหนึ่ง ในคนที่ประสบปัญหา ในการงาน เพราะการพยายาม ทำตามหน้าที่ โดยปราศจาก ความคิด พูดแรง ๆ ได้ว่า การปกป้องตัวเองมากเกินไป การกลั วผิ ดกลั วพลาด กลั วความล้มเหลว จะทำให้ ไม่อาจเติบโต ไปได้ การเรียนรู้กับความผิ ดพลาด จะทำให้คุณมี ประสบการณ์มากกว่า และ ชีวิตที่มีบา ดแผ ลมากมาย เมื่อมันต กสะเก็ ด ดีแล้ว คุณจะมีภูมิต้านทาน สูงขึ้น ชีวิตทางการงาน ของคุณนั้น ยังมักสำเร็จได้ ด้วยการลงมืออย่าง เป็นรูปธรรม ไม่จำเป็นต้องหวัง พึ่งแต่ลาภลอย หรือโชคชะตา แม้แต่ในคำ ทำนายนี้ขอให้คุณนำไป ทบทวนพิจารณา และ ลองปอกเปลือกตัวเองดู ว่าอะไรกันแน่ ที่อยู่ข้างใน คุณคือใคร คุณจะไปทางไหน ชีวิตคุณจะ มีความก้าวหน้า มากยิ่งขึ้น หากคุณได้พัฒนาการ สื่อสาร การหยุดความน้อยเนื้อต่ำใ จ ในวาสนา และ มีศรัทธา กับการลงแรงลงใ จ คุณจะข้ามด่านต่างๆ ได้แน่นอน ถ้าคุณเต็มที่ กับมัน มีเกณฑ์ที่ จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้ อย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่เกิดในราศีนี้ นั้นแล เป็นผู้ที่ มีบุญสูงส่ง หยิบจับอะไร เป็นเงินเป็นทองไปหมด แต่เพียงแค่ช่วงนี้ เท่านั้นแหละ ที่รู้สึกว่า มันแย่ซะเหลือเกิน หลายอย่าง ทำให้หงุดหงิดใ จ ปัญหาเรื่องคนมากมีหากผ่านเดือนนี้ ไปได้ดี ชีวิตจะกลับด้าน ประสบความสำเร็จ กับ สิ่งที่ตั้งใ จไว้ จะได้เดินทางไปทำงานต่างถิ่น เงินเพิ่มขึ้น หลายอย่างดีขึ้น เป็นเท่าๆตัว อ่านแล้วดีแชร์เก็บไว้ ให้โชคเข้าข้างคุณขอให้เป็นดั่งคำทำนาย ด้วยเถิด สาธุ

4. ราศีกันย์ วันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม ราศีกันย์นี้ การงานของคุณ เด่นมากนะ และ เน้นไปยังเรื่องของ การใช้ความคิด สร้างสรรค์ การทำงานเชิงรุก และ การจัดการสิ่งต่าง ๆ อย่างเป็นระบบ อย่างมีวินัย จุดอ่อน และ จุดเด่นของคุณในปีนี้ จะสัมพันธ์กับ เรื่องของเวลา หากคุณจัดการ ให้ดีแล้ว จะทำสิ่งต่าง ๆ ให้ลุล่วงได้ แนะนำให้เพิ่มสปีด ตัวเอง อะไรที่ไม่ควรรอ ก็อย่าช้า อะไรที่ต้องรีบทำก่อน ตามลำดับความสำคัญ อย่าพลาด สิ่งที่จะทำให้คุณเกิดปัญหา ตามมาภายหลังมาก คือ การทำอะไรล่าช้าเกินไป ควรบริหาร จัดการให้ดี อย่าประเมินผิ ด และ อย่าชะล่าใ จ อุปสรรคทางการงาน เป็นเรื่องของเวลา

ไม่ว่าคุณจะชุลมุนมาก แค่ไหนก็ตาม หากงานดูยืดเยื้อ ยาวนาน ให้หาต้นเหตุให้เจอ และ ลงมือกับมัน แต่ในส่วนของผลงานนั้น ปีนี้ คุณจะได้ข่าวดี เกี่ยวกับ ความนิยมยกย่อง ได้รางวัลได้เกียรติยศบุคคลที่อยู่รอบๆ จะมองคุณด้วย ความชื่นชม คนที่เคยร่วมงานกันมา ก็จะตระหนักในความสามารถของคุณ ส่วนคนที่เคย สบประมาทคุณไว้ จะได้รู้ว่าใคร คือ ตัวจริงกันแน่ สิ่งสำคัญมากที่สุด อีกอย่าง คือ การเปิดตัวเองให้กว้าง ออกสังคมให้มากขึ้น พบปะผู้คนใหม่ ๆ หรือแลกเปลี่ยนกับคนที่ต่างไป จากชีวิตประจำวัน ความกระตือรือร้น จะพาคุณไปหาช่องทางเด่น ๆ และ จะได้มิตรทางการงาน อันนำไปสู่ผลประโยชน์ที่ดี ในอนาคต ในภาพรวมแล้ว คุณหวังได้ในเรื่องของ ตำแหน่งหน้าที่ การสอบ การแข่งขัน และจะมีผู้ช่วยเหลือเกื้อกูลอยู่มาก เรื่องหนัก ๆ นั้นเจอแน่ อย่าถ้าคุณเองสู้ไปไม่ถอย แล้วจะได้ชัยชนะ มีเกณฑ์ที่จะ ถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน

ท้อแท้ผิ ดหวัง 1 ปีที่ผ่านมา นี่เป็นอย่างที่บอกใช่หรือไม่ แน่นอนว่าหลายคน ที่เกิดราศีนี้นั้น กำลังประสบความไม่แน่นอน ในชีวิต หลังจากที่อ่านบทความนี้แล้วนั้น ขอให้เริ่มคิดให้ ทำใหม่ ขอให้อดทน เพิ่มขึ้น เงียบให้มาก ทำตัวให้เป็นน้ำ ที่ไม่เต็มแก้ว จากเดือนนี้ไป บ้านหลังใหญ่ รอคุณอยู่นะ รู้ไหมว่าวาสนา คุณนั้นดีเลิศปีนี้เลยทีเดียว ขยันหาขยันทำ คุณไม่มีวันอับจนแน่นอน หากอ่านแล้วดีแชร์เก็บไว้ ให้โชคเข้าข้างคุณ ขอให้เป็นดั่งคำทำนายด้วยเถิด สาธุ

5. ราศีพิจิก วันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม ชาวราศีพิจิก อย่าเพิ่งท้อแท้ อย่าเพิ่งเหนื่อยใ จ ความหวังของ สิ่งที่ตั้งใ จจะ ประสบความสำเร็จ ในไม่ช้านี้แล้ว 2 ปีที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าไม่มีอะไรคืบหน้าเลย เหมือนกำลังย่ำ อยู่กับที หนำซ้ำ เงินก็หมดไปวันๆ บอกเลยว่า เดือนหน้านั้น จะมีโชคใหญ่ จากผู้เป็นที่รัก ทำอะไรร่วม กับจะเริ่มประสบความสำเร็จ หลังจากล้มเหลวด้วยกันมาแล้ว หลายครั้ง หลายครา และในปีนี้นั้น ชีวิตจะผลันเปลี่ยน เตรียมมีโชคได้เลยนะ บ้านรถ คุณจะมีในไม่ช้านี้แล้ว หากอ่านดี แชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่ง ให้โชคเข้าข้างคุณ คำทำนายด้วยเถิด สาธุ สาธุ

6. ราศีตุลย์ วันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน ราศีตุลย์ จะเป็นปีที่อารมณ์ ความรู้สึก จะมีอิทธิพลมากต่อชีวิต การทำงาน ยิ่งคนที่ทำมา ค้าขาย ทำธุรกิจส่วนตัว จะรู้เลยว่าอารมณ์ มีผลต่อยอดขายอย่างไร เป็นปีที่เด่นสำหรับ คนทำการค้าออนไลน์ หรือเริ่มธุรกิจแนวใหม่ งานที่เจาะกลุ่ม ตลาดเฉพาะ งานที่เล่นกับอารมณ์ ความรู้สึก ของกิน ของประดับ ความรัก ความสัมพันธ์ จะได้โชคลาภ เข้ามาอยู่ไม่ขาด แต่งานที่ต้องพึ่งพา คนอื่น งานประจำ ในหน่วยงานของรัฐ งานที่อยู่ กับองค์กรใหญ่ ๆ จะมีเหตุลูบหน้าปะจมูก ไม่มีความคล่องตัว ไร้อิสรภาพ ความทุกข์ จะมาเยือนอยู่ตลอดเวลา

ซ้ำยังเป็นเรื่อง ที่แก้ไขไม่ได้ เด่นที่สุด คือ คนที่ต้องการขยับ ขยายงาน วางแผนทำโครงการใหม่ ตั้งโรงงาน ต่อเติมออฟฟิศ รับงานนอกมากขึ้น ตลอดจนงานนำเข้าส่งออก จะได้พลิกจังหวะ ในช่วงต้นปี ปีนี้จะดีกว่าปีก่อน ที่ต้องระวังให้มาก คือ ความคาดหวังที่เสี ยศูนย์ การได้ของมีตำหนิ หรือลงทุนไปมาก กลับได้กำไรมาไม่เต็มเม็ด เต็มหน่วย รายได้จากการทำงาน เป็นเบี้ยหัวแต กก็มี ต้องอาศัยความอดทน ในการพยายามลุกขึ้นใหม่ให้ได้ จิตใ จ เป็นเรื่องสำคัญ กับคนที่ไปกันไม่ได้ ก็คือไปไม่ได้ ใช้ความพยายาม ในทางอื่นดีกว่า ถึงจุดหนึ่ง คุณอาจจะเหมาะ กับการทำอะไรๆ ด้วยตัวเอง ใครที่อยากทำธุรกิจส่วนตัว ควรคิดจริงจังได้แล้ว มีเกณฑ์ที่ จะถูกสลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน หากอ่านดี ก็แชร์เก็บไว้ ให้โชคเข้าข้างคุณ ขอให้คำทำนายนี้เกิดผลกับคุณจริงด้วย สาธุ

7. ราศีกุมภ์ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม มีสิ่งที่เด่นที่สุด ของคุณในปีนี้ คือเรื่องการเงิน ไพ่ 10 เหรียญนั้น สัมพันธ์ถึงความมั่งคั่ง การเงินที่เพิ่มพูน ผลตอบแทน จากการทำงานหนัก อย่างสมค่า และ แรงสนับสนุนจาก ครอบครัวญาติพี่น้องด้วย

สิ่งที่จะส่งเสริมการเงิน ของคุณในปีนี้ คือ อิทธิพลจากผู้คนโดยรอบ ความสัมพันธ์ที่ มั่นคง ทุนรองรังเดิม หรือทรัพย์มรดก ในทุกรูปแบบ หากคุณมีการสมรสหมั้นหมาย จะมีการหลอมรวม ของทรัพย์สิน หรือต่างช่วยเพิ่มพูนความมั่งคั่ง ของกันและกัน จะหมายถึง การได้พบคู่แท้ด้วย อยู่กันแล้วรุ่งเรืองก้าวหน้าอย่างมาก

ปีที่ผ่านมานั้น เหมือนเป็น ดั่งมรสุมชีวิต หลายอย่างถาถมเข้ามา อย่างไม่ขาดสาย แต่หลังจากเดือนนี้ไปแล้ว ชีวิตจะเปลี่ยนไป แบบไม่ทันตั้งตัว จะมีโชคมีลาภจากญาติ พี่น้อง จะนำพาสิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต อีกทั้งคนมีคู่นั้น ให้ระวังเรื่องรักๆเลิก อย่าพูดอะไรที่ บั่นทอ น จิตใ จ เงียบเสี ยดีกว่า หลังจากเดือนนี้ มกราคมเป็นต้นไป ชีวิตดีพร้อม อาจมีบ้านหลังใหญ่ เป็นของตัวเอง ขอแค่ช่วงนี้หมั่น ทำมาหากินอย่างที่สุด แล้วอย่าลืมไปทำบุญด้วยนะ มาบอกแล้ว เน้นย้ำทำบุญ อ่านแล้วดีแชร์เก็บไว้ ขอให้เป็นดั่งคำทำนาย ให้โชคเข้าข้างคุณด้วยเถิด สาธุ สาธุเป็นจริง

8. ราศีมังกร วันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ ชาวราศีมังกร ดูท่าคุณจะเป็นคนที่ดวงดี สวนกระแสจริงๆ แม้จะมีการโยกย้าย หรือได้เปลี่ยนแปลง หน้าที่การงานอย่างไร สุดท้าย คุณจะได้สิ่งที่ดีสำหรับตัวเอง ในบางคนจะได้เริ่มต้นชีวิต การงานใหม่อีกครั้ง มีการเปลี่ยนที่ทำงาน แม้ก่อนจะตัดสินใ จ เลือกนั้น จะดูยากลำบาก และ หวั่นไหว แต่เมื่อการเดินทางครั้งใหม่ เริ่มต้นแล้ว คุณจะรู้สึกดีขึ้นเรื่อยๆ

จะเป็นปีที่ดี ในการทำธุรกิจ ส่วนตัว และ การลงมือทำงาน อย่างเป็นรูปธรรม คุณจะได้ประสบการณ์ ตรงที่นำมาต่อ ยอดได้อีกมาก ยิ่งใช้ความคิดสร้างสรรค์มาก ยิ่งมีโอกาส ประสบความสำเร็จสูง หากมีการร่วมหุ้น ลงทุน จะได้คู่ดีมีศักยภาพ จงรักษากันเอาไว้ และ ดูที่ความสำเร็จ ของผลลัพธ์ คุณจะเช็กได้ว่าคนไหน คือบุคคลนำโชค สำหรับคนที่ต กงาน หรือมีปัญหาในงานเกิดขึ้น อดทนสักหน่อย หลังเดือนมกราคมไปแล้ว ดวงจะเปลี่ยน สิ่งดี ๆ จะเริ่มเข้ามา ในราวต้นปีจะปรับตัวได้ดี จะหายใ จโล่งขึ้น หากมีข้อเสนอ ทางการงานเข้ามา ให้พิจารณาบรรยากาศ ในการทำงานประกอบ ระยะทางไม่ใช่ปัญหา ถ้าได้โยกย้ายไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ สุดท้าย จะได้เส้นทางที่เหมาะสม ได้ค้นพบว่าตัวเอง เหมาะจะไปทางไหนกันแน่ ดวงงานจะรุ่งมากในปีนี้ เว้นแต่คุณมีดวงกำเนิด ที่ดวงต กจริง ๆ มีเกณฑ์ที่จะถูก สลากรางวัลใหญ่ๆ ในปีนี้อย่างแน่นอน หากอ่านแล้วดีแชร์เก็บไว้ ขอให้มีความประสบความสำเร็จ ให้โชคเข้าข้างคุณให้คำทำนายนี้เกิดผลจริงเถิด สาธุๆ