4 ราศีปี 62 ยิ่งเหนื่อยมาก ยิ่งรวยมาก เป็นปีแห่งการยกระดับชีวิต

หมอเค้ก Magic designs โพสต์ทำนายดวงชะตา 4 ราศีจากนี้ชีวิตเหนื่อยมากแต่จะร่ำรวยแบบสุดๆในปี 2562 นี้ อะไรที่คิดว่ามีความสุขก็ทำ คนจะรวยไม่ใช่ว่านอนรอเงินหล่นจากฟ้า รวยแต่ละคนไม่เหมือนกัน แต่รวยแล้วรู้จักแบ่งปันทำได้ทุกๆคน

ตั้งใจทำมาหากิน เล็กๆน้อยๆอย่าไปคิดมัน หาเวลาให้คนที่รักเรา คนที่เรารัก ทำงานเที่ยวพักผ่อน ดวงบอกจะรวยไม่ใช่หาเงินมาเก็บไว้ ขี้งกมาก ตายไปไม่มีใครแบกอะไรไปได้ซักอย่าง บางคนบ้าเงินบ้างานไม่มีเวลาให้ใคร คนรอบข้างจากไปจะมาฟูมฟายไม่ได้เลยนะครับ ฉะนั้นทำอะไรต้องไปพร้อมๆกัน จะตายวันไหนไม่รู้ แต่จงอยู่อย่างมีสติทะเลาะกับคนให้น้อยลง ปลงให้มากขึ้น เหนื่อยมากแต่จะรวยโคตรๆ ได้แก่ ราศีต่อไปนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 15 ก.พ.) “ปีแห่งการดึงศักยภาพสูงสุด”

ภาพรวมของชาวราศีมังกร เป็นปีที่จะต้องใช้ความอดทน และความอดกลั้นเข้าจัดการในทุกเรื่อง ให้พยายามมองที่ภาพรวมอย่าลงรายละเอียดจนเสียประเด็นหลัก เป็นปี ที่จะต้อง คิด ค้น และ ทำ ด้วยตัวเอง และเป็นปีที่พิสูจน์ถึงศักยภาพ ความสามารถของตัวคุณโดยตรง ความสามารถสูงสุดของคุณจะถูกดึงออกมาใช้ภายในปีนี้ 

ราศีเมษ (16 เม.ย. – 15 พ.ค.) “ปีแห่งการต่อสู้ ดราม่าและแอคชั่น”

ภาพรวมของชาวราศีเมษ ปีนี้นับเป็นปีที่สนุกครบรสของชีวิตคุณเลยทีเดียว จะประสบทั้ง สุข ทุกข์ สมหวัง ผิดหวัง รวมทั้งประสบการณ์กับเรื่องราวที่ตื่นเต้นท้าทาย ความกระหายในชัยชนะ การก้าวข้ามผ่านความเจ็บปวด ความกดดันจากการทำงานและการกระหยิ่มยิ้มย่องจากชัยชน เป็นปีที่ความพยายามออกดอกออกผล ต้นไม้ที่ปลูกไว้จะได้เก็บเกี่ยวสักที่ ความรู้ ประสบการณ์ ที่สั่งสมมานาน จะสามารถทำเงินได้อย่างไม่มีเพดาน 

ราศีตุลย์ (16 ต.ค.-15 พ.ย.)  “ปีแห่งการยกระดับและปรับเปลี่ยน”

ภาพรวมของชาวราศีตุลย์ ในปีนี้ชีวิตจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในหลายสิ่งหลายอย่าง ทั้งการเปลี่ยนจากตัวคุณเองและเปลี่ยนจากปัจจัยแวดล้อมภายนอก แต่ทุกการเปลี่ยนแปลงก็เพื่อการยกระดับชีวิตสู่สิ่งที่ดีกว่า คุณอาจจะใช้เงินก้อนโต สร้างหนี้สินบางอย่าง โดยอาจเอาไปเพื่อการลงทุน หรือ ซื้อบ้าน ซื้อรถ ซื้อที่ดิน สิ่งก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ หรืออะไรก็ตามเพื่อยกระดับฐานะขึ้นอีกขั้น 

ราศีธนู  (16 ธ.ค.-15ม.ค.) “ปีแห่งการพิสูจน์ตัวเอง”

ภาพรวมของชาวราศีธนู เป็นปีที่การดำเนินชีวิตเป็นไปแบบไม่ธรรมดาจริงๆ แน่นอนว่าอุปสรรคขวากหนามย่อมต้องมีเข้ามาในชีวิตของทุกคนอยู่แล้ว แต่ของคุณปีนี้ถือว่าไม่ธรรมดา เป็นปีที่ต้องสู้ ต้องลุย ลองผิดลองถูกได้เต็มที่ ล้มแล้วต้องรีบลุก มีแล้วต้องรีบเก็บ ข้อเด่นในปีนี้ของคุณคือการบริหารจัดการเรื่องการเงินในสภาวะฝืดเคืองได้ดี ทำให้คุณมั่งมีกว่าปีไหน เหมือนปีนี้จะมีสติ มีสมาธิดี ค้าขายอะไรก็เข้าถึงหัวใจของลูกค้า ส่งผลให้ร่ำรวย แต่นอนว่า ช่วงเริ่มต้นก็ต้องเหนื่อยเป็นธรรมดา

ใครดีเก็บไว้ ใครเป็นไส้…เอาออกให้หมด! ต่อจากนี้จะเหนื่อยมากกว่าเดิมแต่ไม่วุ่นวาย จะมีความสุข ไม่เศร้า! คนโสดรวยด้วยลำแข้ง คนมีคู่จูงมือพากันสร้างฐานะอย่าทะเลา อย่าบั่นทอน หมดเวลาคิดเล็กคิดน้อย ลุย!

เดรดิต: FB หมอเค้ก Magic designs